ดีแทคเห็นลูกค้าโง่หรอครับถึงทำแบบนี้

กระทู้คำถาม
โดนลดสิทธิ์จาก Gold มาเป็น Silver แล้ว CC มาตอบว่าสิทธิ์เดิมเป็นลูกค้าดีแทคทั่วไป ไม่ได้โดนลดสิทธิ์แต่ปรับให้เป็น Silver ต่างหาก
เบอร์นี้ใช้งานมาแล้ว 1 ปี 6 เดือน และใช้โปร 899 มาตลอดตามเกณฑ์ Gold Member เบอร์นี้ต้องได้สิทธิ์ Gold Member มาตั้งแต่เดือนที่ 7 - ปัจจุบัน
ซึ่งก็ใช้สิทธิ์ Gold Member ไปกดดูหนัง 99 บาท ที่เมเจอร์มาตลอดแล้วอะไรคือการที่คุณมาตอบชุ้ย ๆ แบบนี้ว่าสิทธิ์เดิมเราไม่ใช่ Gold Member!!!!






ลูกค้าดีแทคทั่วไปเลือกนั้ง Honeymoon จ่าย 99 บาทได้หรอครับ!!
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 11
เราเป็นลูกค้า dtac ค่ะ 20 ปี 2 เบอร์แล้ว เราเข้าใจความรู้สึกคุณนะคะ ต้องลองติดต่อน้อง DTAC อ่ะค่ะน้องฟ้า เผื่อช่วยได้
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่