สวัสดีครับ วันนี้จะมาขอแชร์ประสบการณ์ครั้งแรกกับการสั่งสินค้าของ
Wemall
เนื่องจากได้มีแต้ม True point อยู่และพบว่าสามารถแลกสินค้าได้ช่องทางเว็บไซต์
Wemall ได้
ทางผมก็รู้สึกสนใจ แบบแลกฟรีได้ด้วย ก็จัดไป ทดลองสั่งซักหน่อย
โดยสินค้าที่สั่งไปนั้นเป็น PHILIPS เครื่องโกนหนวดไฟฟ้า รุ่น AT600 ใช้แต้มแลก 1,780 ทรูพอยท์ + ค่าจัดส่ง 45 บาท
ทำออเดอร์สำเร็จเมื่อวันที่ 11-10-2018 เวลา 14:38
***ย้ำอีกที 11 ตุลาคม
https://www.picz.in.th/image/1.3zDrPR
(ผมไม่สามารถแนบรูปได้)
ก็รอสินค้าไปโดนไม่เร่งรีบ แต่รอไปๆมาๆ รู้สึกแปลกๆสถานะไม่เห็นมีแจ้งเปลี่ยนแปลง จึงลองแจ้งเข้าไปทาง support@wemall.com เพื่อติดตาม
ในวันที่ 20-10-2018 ก็ได้รับคำตอบว่าจะติดตามให้ตามลิ้งค์ครับผม
https://www.picz.in.th/image/2.3zAwUf
(ผมไม่สามารถแนบรูปได้)
ไปจนถึงวันที่ 24-10-2018 ก็ยังเงียบหาย จึงติดตามเข้าไปอีกครั้ง ก็ได้รับคำตอบเช่นเดิม
https://www.picz.in.th/image/3.3zDnK8
(ผมไม่สามารถแนบรูปได้)
และได้กลับมาเช็คอีกครั้งวันที่ 29-10-2018 และค่อนข้างหัวร้อนหน่อยๆที่ทางเจ้าหน้าที่ไม่มีแจ้ง Feedback กลับมาให้ลูกค้าบ้าง ซึ่งทางผมก็เสนอคืนเงินคืนพอยท์ก็ได้ ไม่ต้องการสินค้าแล้ว ก็ได้รับการยืนยันว่าจะคืนเงิน คืนพอยท์ให้ตามนี้
https://www.picz.in.th/image/4.3zD8m0
https://www.picz.in.th/image/5.3zDV3u
https://www.picz.in.th/image/6.3zDv4P
https://www.picz.in.th/image/7.3zDGQt
(ผมไม่สามารถแนบรูปได้)
***แอดมินนี่ก็พิมพ์ผิดบ่อยจังเลย
นับระยะเวลาจากวันที่สั่งไปจนถึงวันที่ทำการยกเลิก 11 ตุลาคม - 30 ตุลาคม เป็นระยะที่นานมาก ผมสั่งสินค้าออนไลน์มาเยอะแยะมาก ยังไม่พบที่ไหนจัดส่งได้ช้าถึงขนาดนี้
และนี่คงเป็นครั้งแรกและครั้งเดียวกับการสั่งสินค้าใน Wemall ที่สุดแสนจะประทับใจ (ประชด) มากๆๆ
หวังว่าทางผู้ดูแลจะมีการแก้ไขและปรับปรุงให้ดีกว่านี้นะครับ แต่สำหรับผมแล้วจะไม่พลาดเป็นครั้งที่ 2 แล้วแน่ๆ
ลาก่อนนนนนนน สุดจัด ปลัดไม่ได้บอกจ้า
ตอนนี้รอดูว่าจะได้พอยท์คืน และเงินคืนตามที่แจ้งไว้ช่วงไหน ต้องรออีกแล้วหรอ? สุดจริงสุดจัง
ทดลองสั่งสินค้าใน Wemall ครั้งแรกกับประสบการณ์รอสินค้าจัดส่งถึง 19 วัน ก็ยังไม่ส่งให้
เนื่องจากได้มีแต้ม True point อยู่และพบว่าสามารถแลกสินค้าได้ช่องทางเว็บไซต์ Wemall ได้
ทางผมก็รู้สึกสนใจ แบบแลกฟรีได้ด้วย ก็จัดไป ทดลองสั่งซักหน่อย
โดยสินค้าที่สั่งไปนั้นเป็น PHILIPS เครื่องโกนหนวดไฟฟ้า รุ่น AT600 ใช้แต้มแลก 1,780 ทรูพอยท์ + ค่าจัดส่ง 45 บาท
ทำออเดอร์สำเร็จเมื่อวันที่ 11-10-2018 เวลา 14:38 ***ย้ำอีกที 11 ตุลาคม
https://www.picz.in.th/image/1.3zDrPR
(ผมไม่สามารถแนบรูปได้)
ก็รอสินค้าไปโดนไม่เร่งรีบ แต่รอไปๆมาๆ รู้สึกแปลกๆสถานะไม่เห็นมีแจ้งเปลี่ยนแปลง จึงลองแจ้งเข้าไปทาง support@wemall.com เพื่อติดตาม
ในวันที่ 20-10-2018 ก็ได้รับคำตอบว่าจะติดตามให้ตามลิ้งค์ครับผม
https://www.picz.in.th/image/2.3zAwUf
(ผมไม่สามารถแนบรูปได้)
ไปจนถึงวันที่ 24-10-2018 ก็ยังเงียบหาย จึงติดตามเข้าไปอีกครั้ง ก็ได้รับคำตอบเช่นเดิม
https://www.picz.in.th/image/3.3zDnK8
(ผมไม่สามารถแนบรูปได้)
และได้กลับมาเช็คอีกครั้งวันที่ 29-10-2018 และค่อนข้างหัวร้อนหน่อยๆที่ทางเจ้าหน้าที่ไม่มีแจ้ง Feedback กลับมาให้ลูกค้าบ้าง ซึ่งทางผมก็เสนอคืนเงินคืนพอยท์ก็ได้ ไม่ต้องการสินค้าแล้ว ก็ได้รับการยืนยันว่าจะคืนเงิน คืนพอยท์ให้ตามนี้
https://www.picz.in.th/image/4.3zD8m0
https://www.picz.in.th/image/5.3zDV3u
https://www.picz.in.th/image/6.3zDv4P
https://www.picz.in.th/image/7.3zDGQt
(ผมไม่สามารถแนบรูปได้)
***แอดมินนี่ก็พิมพ์ผิดบ่อยจังเลย
นับระยะเวลาจากวันที่สั่งไปจนถึงวันที่ทำการยกเลิก 11 ตุลาคม - 30 ตุลาคม เป็นระยะที่นานมาก ผมสั่งสินค้าออนไลน์มาเยอะแยะมาก ยังไม่พบที่ไหนจัดส่งได้ช้าถึงขนาดนี้
และนี่คงเป็นครั้งแรกและครั้งเดียวกับการสั่งสินค้าใน Wemall ที่สุดแสนจะประทับใจ (ประชด) มากๆๆ
หวังว่าทางผู้ดูแลจะมีการแก้ไขและปรับปรุงให้ดีกว่านี้นะครับ แต่สำหรับผมแล้วจะไม่พลาดเป็นครั้งที่ 2 แล้วแน่ๆ
ลาก่อนนนนนนน สุดจัด ปลัดไม่ได้บอกจ้า
ตอนนี้รอดูว่าจะได้พอยท์คืน และเงินคืนตามที่แจ้งไว้ช่วงไหน ต้องรออีกแล้วหรอ? สุดจริงสุดจัง