ทดลองสั่งสินค้าใน Wemall ครั้งแรกกับประสบการณ์รอสินค้าจัดส่งถึง 19 วัน ก็ยังไม่ส่งให้

กระทู้คำถาม
สวัสดีครับ วันนี้จะมาขอแชร์ประสบการณ์ครั้งแรกกับการสั่งสินค้าของ Wemall

เนื่องจากได้มีแต้ม True point อยู่และพบว่าสามารถแลกสินค้าได้ช่องทางเว็บไซต์ Wemall ได้

ทางผมก็รู้สึกสนใจ แบบแลกฟรีได้ด้วย ก็จัดไป ทดลองสั่งซักหน่อย

โดยสินค้าที่สั่งไปนั้นเป็น PHILIPS เครื่องโกนหนวดไฟฟ้า รุ่น AT600  ใช้แต้มแลก 1,780  ทรูพอยท์ + ค่าจัดส่ง 45 บาท

ทำออเดอร์สำเร็จเมื่อวันที่ 11-10-2018 เวลา 14:38  ***ย้ำอีกที 11 ตุลาคม

https://www.picz.in.th/image/1.3zDrPR
(ผมไม่สามารถแนบรูปได้)

ก็รอสินค้าไปโดนไม่เร่งรีบ แต่รอไปๆมาๆ รู้สึกแปลกๆสถานะไม่เห็นมีแจ้งเปลี่ยนแปลง จึงลองแจ้งเข้าไปทาง support@wemall.com เพื่อติดตาม

ในวันที่ 20-10-2018 ก็ได้รับคำตอบว่าจะติดตามให้ตามลิ้งค์ครับผม

https://www.picz.in.th/image/2.3zAwUf
(ผมไม่สามารถแนบรูปได้)

ไปจนถึงวันที่ 24-10-2018 ก็ยังเงียบหาย จึงติดตามเข้าไปอีกครั้ง ก็ได้รับคำตอบเช่นเดิม

https://www.picz.in.th/image/3.3zDnK8
(ผมไม่สามารถแนบรูปได้)

และได้กลับมาเช็คอีกครั้งวันที่ 29-10-2018  และค่อนข้างหัวร้อนหน่อยๆที่ทางเจ้าหน้าที่ไม่มีแจ้ง Feedback กลับมาให้ลูกค้าบ้าง ซึ่งทางผมก็เสนอคืนเงินคืนพอยท์ก็ได้ ไม่ต้องการสินค้าแล้ว ก็ได้รับการยืนยันว่าจะคืนเงิน คืนพอยท์ให้ตามนี้

https://www.picz.in.th/image/4.3zD8m0

https://www.picz.in.th/image/5.3zDV3u

https://www.picz.in.th/image/6.3zDv4P

https://www.picz.in.th/image/7.3zDGQt

(ผมไม่สามารถแนบรูปได้)

***แอดมินนี่ก็พิมพ์ผิดบ่อยจังเลย

นับระยะเวลาจากวันที่สั่งไปจนถึงวันที่ทำการยกเลิก 11 ตุลาคม - 30 ตุลาคม เป็นระยะที่นานมาก ผมสั่งสินค้าออนไลน์มาเยอะแยะมาก ยังไม่พบที่ไหนจัดส่งได้ช้าถึงขนาดนี้

และนี่คงเป็นครั้งแรกและครั้งเดียวกับการสั่งสินค้าใน Wemall ที่สุดแสนจะประทับใจ (ประชด) มากๆๆ

หวังว่าทางผู้ดูแลจะมีการแก้ไขและปรับปรุงให้ดีกว่านี้นะครับ แต่สำหรับผมแล้วจะไม่พลาดเป็นครั้งที่ 2 แล้วแน่ๆ

ลาก่อนนนนนนน สุดจัด ปลัดไม่ได้บอกจ้า


ตอนนี้รอดูว่าจะได้พอยท์คืน และเงินคืนตามที่แจ้งไว้ช่วงไหน ต้องรออีกแล้วหรอ? สุดจริงสุดจัง เพี้ยนปูเสื่อรอ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่