สั่งซื้อสินค้าจาก Wemall ครั้งแรกก็เจอดีเลยครับ เงียบกริบ หักเงินไปแล้วด้วย ครั้งแรกและครั้งสุดท้ายครับ



ได้ทำการสั่งซื้อเคสโทรศัพท์ UAG Civilian Series iPhone 11 - Slate ตั้งแต่วันที่ 27/09/2564 จนมาวันนี้ที่ 2/10/2564 ยังไม่มีการคืบหน้า ทำการชำระเงินเรียบร้อยแล้วหักเงินแล้ว มูลค่ารวม 1,890.00 บาทก็ยัง เงียบกริบ ไม่เคยได้รออะไรนานขนาดนี้  เคยสั่งซื้ออนไลน์ หลายๆที่ ไม่เคยกังวลอะไรแบบนี้เลย ความรู้สึกเหมือนโดนโกง ถ้าสินค้าไม่มีแล้วทำไมระบบ ถึงไม่แจ้งว่าสินค้าหมด ปล่อยให้หักเงินได้ยังไง อย่าหาหลอกคนเข้าไปสั่งซื้อเลย ถือเป็นอุทาหรณ์ ให้ทุกๆ คนนะครับ เห็นว่าเป็นร้านค้าออนไลน์ที่ขึ้นกับบริษัท ทรู น่าจะไว้ใจได้ หมดแล้วความไว้ใจ  คงเป็นครั้งแรกและครั้งสุดท้ายกับ wemall ฝากถึงผู้ดูแลถ้าผ่านมาเจอกระทู้ผม ฝากพิจารณาด้วยนะครับ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีครับ คุณ สมาชิกหมายเลข 6671779 ผมรบกวนขอทราบข้อมูล ทางหลังไมค์ เพื่อประสานงานตรวจสอบนะครับ
1) ชื่อ-นามสกุลลูกค้า
2) E-Mail ที่ลูกค้าใช้ในการทำรายการสั่งซื้อ
3) เบอร์ที่สะดวกในการติดต่อกลับครับ




แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่