สืบเนื่องจาก วันที่ 30 กันยายน 2561บัตรประชาชน ผมโดนขโมย ซึ่งตรงกับคืนวันอาทิตย์ ทำให้ผมไม่มีเวลาไปทำบัตรประชาชนในวันต่อมา
จึงได้ไปทำบัตรประชาชนเมื่อวันที่ 6 ตุลาคม 2561 และได้ทำการแจ้งบัตรหายที่สำนักงานเขตตามปกติ
ต่อมาเมื่อวันที่ 16 ตุลาคม ผมได้เข้า App iservice เพื่อชำระค่าบริการรายเดือน ปรากฏว่า มีเบอร์ จำนวน 6 เบอร์ ซึ่งผมไม่ได้เป็นคนเปิดใช้บริการ
จึงได้โทรไปสอบถาม call center ทาง call center แจ้งว่า เป็นเบอร์ รายเดือน 1 เบอร์ และ เบอร์เติมเงิน 5 เบอร์ ทางcall center จึงแนะนำให้ไปแจ้งความ
และนำใบแจ้งความเข้าไปที่ทาง ทรู ช้อป เพื่อดำเนินการต่อ
หลังจากที่ผมแจ้งความและได้ติดต่อทางทรูช้อปแล้ว ทางเจ้าหน้าที่ทรูช้อป ได้บอกว่า เบอร์เป็นการเปิดเบอร์รายเดือน พร้อม ซื้อเครื่อง โดยเป็นการเปิดเบอร์ด้วยบัตรประชาชนตัวจริง ( บัตรผมที่โดนขโมย) โดยเปิดที่ 7-11 ในวันที่ 1 ตุลาคม (หลังจากบัตรโดนขโมย 1 วัน) หลังจากนั่นพนักงานบอกว่าจะส่งเรื่องให้ส่วนที่เกี่ยวข้องและติดต่อกลับไป หลังจากนั้นผมได้แจ้งเรื่องเข้าไปที่ 7-11 ผ่านทาง call center และมีการบอกว่าจะส่งเรื่องและรีบติดต่อกลับโดยเร็ว
ตอนนี้ผ่านมากว่า 1 อาทิตย์ ไม่ได้รับการติดต่อกลับทั้งจากทาง ทรู และ 7-11 รบกวนทางผู้เกี่ยวข้องของ ทรู และ 7-11 เข้ามาตอบให้หายข้อข้องใจด้วยครับ
TRUE ทำไมคุณถึงยอมให้มีการเปิดเบอร์รายเดือน โดยไม่เช็ค หน้า กับ บัตรประชาชนครับ ?????
จึงได้ไปทำบัตรประชาชนเมื่อวันที่ 6 ตุลาคม 2561 และได้ทำการแจ้งบัตรหายที่สำนักงานเขตตามปกติ
ต่อมาเมื่อวันที่ 16 ตุลาคม ผมได้เข้า App iservice เพื่อชำระค่าบริการรายเดือน ปรากฏว่า มีเบอร์ จำนวน 6 เบอร์ ซึ่งผมไม่ได้เป็นคนเปิดใช้บริการ
จึงได้โทรไปสอบถาม call center ทาง call center แจ้งว่า เป็นเบอร์ รายเดือน 1 เบอร์ และ เบอร์เติมเงิน 5 เบอร์ ทางcall center จึงแนะนำให้ไปแจ้งความ
และนำใบแจ้งความเข้าไปที่ทาง ทรู ช้อป เพื่อดำเนินการต่อ
หลังจากที่ผมแจ้งความและได้ติดต่อทางทรูช้อปแล้ว ทางเจ้าหน้าที่ทรูช้อป ได้บอกว่า เบอร์เป็นการเปิดเบอร์รายเดือน พร้อม ซื้อเครื่อง โดยเป็นการเปิดเบอร์ด้วยบัตรประชาชนตัวจริง ( บัตรผมที่โดนขโมย) โดยเปิดที่ 7-11 ในวันที่ 1 ตุลาคม (หลังจากบัตรโดนขโมย 1 วัน) หลังจากนั่นพนักงานบอกว่าจะส่งเรื่องให้ส่วนที่เกี่ยวข้องและติดต่อกลับไป หลังจากนั้นผมได้แจ้งเรื่องเข้าไปที่ 7-11 ผ่านทาง call center และมีการบอกว่าจะส่งเรื่องและรีบติดต่อกลับโดยเร็ว
ตอนนี้ผ่านมากว่า 1 อาทิตย์ ไม่ได้รับการติดต่อกลับทั้งจากทาง ทรู และ 7-11 รบกวนทางผู้เกี่ยวข้องของ ทรู และ 7-11 เข้ามาตอบให้หายข้อข้องใจด้วยครับ