ทำไมเซเว่นให้เปิดเบอร์ซื้อเครื่องทั้งๆที่คนคนนั้นไม่ใช่เจ้าของบัตร ปชช ครับ?

คือเรื่องเกิดขึ้นเมื่อวันที่30/5/62 ที่ผมได้จดหมายฉบับนี้จากฝ่ายกฎหมายของทรู

ซึ้งผมไม่ได้ไปเปิดเบอร์เอาไว้ เพราะทำบัตร ปชช หายไปเมื่อวันที่17ตุลาคม2561 แต่เบอร์ได้ถูกนำไปเปิดซื้อเครื่องที่เซเว่นในวันที่ 31ตุลาคม2561 ซึ้งผู้ที่นำบัตรผมไป เมื่อได้เครื่องราคาถูก ก็เอาซิมทิ้ง (ไม่Activatซิม)
คาดว่าจะนำเครื่องที่ได้ราคาถูกๆไปขาย เเล้วปล่อยให้บิลเรียกเก็บเงินกับผม(ค่าสัญญาอินเตอร์เน็ตที่ผูกกับเครื่อง12เดือน)ซึ้งเป็นเจ้าของบัตร จึงโทรถาม Call center ทรู พนักงานบอกว่าให้ไปแจ้งความจึงไปแจ้งความได้ใบบันทึกประจำวันมา

ผมได้นำหลักฐานจากอำเภอเป็นใบเซ็นว่าผมทำบัตรหายเเละมาบัตร ปชช ใหม่มาด้วย
เเล้วนำไปที่ศูนย์ทรู พนักงานบอกว่าหนี้อันนี้ลูกค้าก็ไม่ต้องจ่าย เลยสวนไปว่า ผมไม่คิดจะจ่ายอยู่เเล้วครับ ผมไม่ได้ไปสมัครไว้พนักงานจึงรับเรื่องของผมส่งไปที่ฝ่ายกฎหมายเเล้วจากการสอบถามพนักงานที่ศูนย์ทรูบอกว่า กรณีอย่างงี้เกิดเยอะมากนำบัตรผู้อื่นไปเปิดเบอร์ทำสัญญาอินเตอร์เน็ตเเพงๆ เเล้วนำเครื่องไป ซึ้งกล้องวงจรปิดของ7-11จะบันทึกแค่30วัน เเละพนักงานไม่สามารถดูสาขา7-11ได้ด้วยว่าเปิดสาขาไหน
ผมสงสัยคือทำไม 7-11 ถึงให้เปิดเบอร์ทั้งๆที่หน้าไปตรงกับบัตรครับ มันแสดงถึงความหละหลวมในการปกป้องข้อมูลของลูกค้ามากๆ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่