ผมซื้อ TV Samsung 55NU7400 มาวันที่ 20/10/18 ผ่านทาง JD Central ตอนได้รับสินค้าไม่ได้รับใบเสร็จหรือใบกำกับภาษี วันนี้จะเข้าไปลงทะเบียนรับสิทธิ์ประกัน 3 ปี ทาง
https://www.ssthwarranty.com/TVprivilege
แต่ทำรายการไม่ได้เพราะไม่มีใบกำกับภาษี จึงทำการติดต่อ call center samsung เพื่อสอบถามว่าจะใช้เอกสารด้านใดแทนได้บ้าง ทางเจ้าหน้าที่ยืนยันต้องมีใบกำกับภาษีเท่านั้น ผมจึงติดต่อทาง JD Central แต่ทาง JD แจ้งว่าอาจจะออกใบภาษีย้อนหลังให้ไม่ได้ กรณีนี้ผมควรร้องเรียนที่ไหนดีครับ หรือสมาชิกท่านใดพอจะแนะนำผมได้บ้างครับ
ลงทะเบียนรับประกัน TV Samsung ผ่าน website ไม่ได้
แต่ทำรายการไม่ได้เพราะไม่มีใบกำกับภาษี จึงทำการติดต่อ call center samsung เพื่อสอบถามว่าจะใช้เอกสารด้านใดแทนได้บ้าง ทางเจ้าหน้าที่ยืนยันต้องมีใบกำกับภาษีเท่านั้น ผมจึงติดต่อทาง JD Central แต่ทาง JD แจ้งว่าอาจจะออกใบภาษีย้อนหลังให้ไม่ได้ กรณีนี้ผมควรร้องเรียนที่ไหนดีครับ หรือสมาชิกท่านใดพอจะแนะนำผมได้บ้างครับ