ลงทะเบียนรับประกัน TV Samsung ผ่าน website ไม่ได้

ผมซื้อ TV Samsung 55NU7400 มาวันที่ 20/10/18 ผ่านทาง JD Central ตอนได้รับสินค้าไม่ได้รับใบเสร็จหรือใบกำกับภาษี วันนี้จะเข้าไปลงทะเบียนรับสิทธิ์ประกัน 3 ปี ทาง https://www.ssthwarranty.com/TVprivilege
แต่ทำรายการไม่ได้เพราะไม่มีใบกำกับภาษี จึงทำการติดต่อ call center samsung เพื่อสอบถามว่าจะใช้เอกสารด้านใดแทนได้บ้าง ทางเจ้าหน้าที่ยืนยันต้องมีใบกำกับภาษีเท่านั้น ผมจึงติดต่อทาง JD Central แต่ทาง JD แจ้งว่าอาจจะออกใบภาษีย้อนหลังให้ไม่ได้ กรณีนี้ผมควรร้องเรียนที่ไหนดีครับ หรือสมาชิกท่านใดพอจะแนะนำผมได้บ้างครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่