ความผิดพลาดของJDCentral ทำไมถึงต้องมาลงกับลูกค้า

สั่งซื้อสินค้าจากทางแอพ JD Central เห็นเคลมแรงว่าถูกส่งไวได้ของแท้ไม่แท้คืนเงิน3เท่าเราเลยโหลดแอปมาใช้เพื่อที่จะสั่งซื้อสินค้าแต่เปล่าเลยบางร้านถูกและแพงมากเข้าเรื่องคือสั่ง สินค้าจากร้าน official.storeร้านนึงเป็นสินค้าแบรนด์ไทยมาวางขายตอนลดราคา Flash Sale พอสั่งไปรอนานมากจนต้องติดต่อไปร้านค้านั้นก็ไม่มีใครตอบ เมล์ไปหาเจดีเซ็น ก็เงียบ  (ขอบอกเลยว่ารอสินค้ามา5วันจะ6วันแล้ว)วันนี้เลยตัดสินใจโทรไปมีคนมารับบอกจะประสานงานติดต่อให้รอไปหลาย ชม.มาก กว่าจะตอบมาพร้อมกับคำว่าจะให้เรายกเลิกสินค้าเราถามเพราะอะไรขอเหตุผลหน่อยแต่เขาตอบว่า เนื่องด้วยเหตุผลไม่สามารถตอบได้เป็นข้อมูลเชิงลึก แต่คหสต.เราถามไปเยอะนะเราคิดว่าเพราะอาจจะเป็นเพราะบริษัทเจดีหรือร้านค้าที่เป็นofficial นั้นมีข้อผิดพลาดกัน จึงไม่สามารถทำราคาที่ลดได้ในช่วงFlash Sale มาบอกให้เราบอกให้เรากดยกเลิก รอเงินคืน และจะได้รับคูปองที่มีเงื่อนไขขั้นต่ำ และก็บอกจะดำเนินการกับทางร้านค้านั้น  พนง.โทรมาว่าแบบนี้แล้วเราถามต่อลูกค้าท่านอื่นที่สั่งในช่วงFlash Saleในสินค้าที่ลงต้องโดนยกเลิกหมดเลยสิ  เขาก็บอกว่าใช่ พึ่งติดต่อกับทางร้านค้าแล้วร้านค้าบอกแจ้งให้มาบอกลูกค้าที่ซื้อ แต่ทำไมไม่เห็นมีมาแจ้งเราต้องโทรตามเอง จนเราก็กัดฟันตอบไป เราจะกดคืนให้แต่ใจเรามันอัดอั้นมาก ของที่สั่งซื้อรอนานไม่พอยังไม่ได้ใช้ แต่จะทำไงได้ก็ต้องมาลงกับลูกค้าอย่างเราสินะ แล้วสินค้านี้ตอนFlash Sale คนซื้อเยอะมากจะไม่มีปัญหาหริอ แต่ท้ายที่สุดฝากให้คิด ถ้าจัดการไม่ได้ลูกค้าต้องรับผิดชอบกดคืนเงินเอง และรอเวลาคืนเงินอีก มันเสียเวลามากนะกับการรอที่ไร้ประโยชน์ เจดีเซ็นนี่ข้อมูลก็ดีนะแต่ทำไมละ และฟาดด้วยคูปองที่มีเงื่อนไขในราคาเหมือนไม่ลด ส่วนตัวขอบายละจ้ะ ลาก่อน JDCentral
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่