Hotline - Call center Major มีไว้ทำไม???????

ลองซื้อตั๋วใน app ไป 2 ครั้ง ซื้อไม่ได้ มีข้อความขึ้นมาว่ามีปัญหา ให้ติดต่อ hotline

โทรหา รอสาย 40 นาที ก็มีแต่เสียงเพลงและพูดว่า

"ขออภัยค่ะ พนักงานกำลังให้บริการเต็มคู่สาย กรุณาถือสายรอสักครู่ ระบบกำลังจัดบริการที่รวดเร็วที่สุดให้กับท่าน"

เข้าไปในเฟสบุ๊คก็เจอ
"ขออภัยค่ะ ขณะนี้ระบบอยู่ระหว่างการเรียนรู้เพื่อพัฒนาการให้บริการ กรุณากดปุ่มด้านล่างเพื่อติดต่อ Admin ค่ะ"
"กรุณาฝากข้อความไว้ เราจะติดต่อกลับโดยเร็วที่สุดค่ะ
หรือท่านสามารถสอบถามข้อมูลหรือแจ้งปัญหาได้ทาง Movie Line 02-515-5555 กด 9 ตั้งแต่เวลา 10.00 - 22.00 น. ค่ะ"

ยังมีน่าสถาปนาตัวเองว่า Hotline อยู่เหรอ?? ใช่ Hot มากกกกก เพราะตอนนี้ลูกค้าหัว ร้อน มากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก

พนักงานที่ให้บริการมีจริงหรือเปล่า??

แล้วคู่สายที่ว่ามีกี่คู่สายกัน??

ช่วยพัฒนา การบริการ ด้วย ไม่ใช่คิดแต่จะเพิ่มค่าตั๋วและของกิน!!!
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่