เนื่องจากว่าจขกท.จองตั๋วหนังผ่านแอพ ซึ่งความจริงเป็นความผิดของจขกท.เองด้วยที่ไม่ตรวจสอบดูให้ดี
พอกดจ่ายเงินเรียบร้อย เห็นวันที่กับเวลา เป็นวัน/เวลาที่ไม่สะดวกจะไปเลย
จึงรีบติดต่อ call center โทรในเวลาทำการ 10.00-22.00
ไม่มีคนรับ เราโทรทุกวัน ต่างช่วงเวลา แต่ไม่มีคนรับสายเลย ไม่แน่ใจว่าเค้ามีแค่ระบบตอบรับหรือเปล่า
ไปที่เค้าเตอร์ เค้าแจ้งว่าต้องเปลี่ยนในวันที่ตรงกับรอบฉายเท่านั้น
ซึ่งวันนั้นเราไม่สะดวกเลย ติดต่อไปทางอีเมล ก็ไม่มีการตอบรับ ติดต่อผ่านทาง FB ก็ไม่มี Admin ตอบเลย
แบบนี้จะทำยังไงได้บ้าง แล้วช่องทางติดต่อเหล่านี้ที่กล่าวถึงด้านบนใช้ได้จริงๆมั้ยคะ
หรือมีเอาไว้แปะเพื่อความสบายใจของลูกค้า?
รบกวน Admin major cineplex ทางนี้หน่อยค่ะ ติดต่อ Major ไม่ได้ซักช่องทาง
พอกดจ่ายเงินเรียบร้อย เห็นวันที่กับเวลา เป็นวัน/เวลาที่ไม่สะดวกจะไปเลย
จึงรีบติดต่อ call center โทรในเวลาทำการ 10.00-22.00
ไม่มีคนรับ เราโทรทุกวัน ต่างช่วงเวลา แต่ไม่มีคนรับสายเลย ไม่แน่ใจว่าเค้ามีแค่ระบบตอบรับหรือเปล่า
ไปที่เค้าเตอร์ เค้าแจ้งว่าต้องเปลี่ยนในวันที่ตรงกับรอบฉายเท่านั้น
ซึ่งวันนั้นเราไม่สะดวกเลย ติดต่อไปทางอีเมล ก็ไม่มีการตอบรับ ติดต่อผ่านทาง FB ก็ไม่มี Admin ตอบเลย
แบบนี้จะทำยังไงได้บ้าง แล้วช่องทางติดต่อเหล่านี้ที่กล่าวถึงด้านบนใช้ได้จริงๆมั้ยคะ
หรือมีเอาไว้แปะเพื่อความสบายใจของลูกค้า?