เรามีปัญหาที่ต้องการปรึกษาทาง Major เนื่องจากซื้อตั๋วหนังล่วงหน้าไว้ผิดโรง ด้วยความที่ไม่เคยจองผ่าน app และจ่ายเงินแบบตัดบัตร ทำให้ไม่ได้ดูข้อมูลให้ละเอียดก่อนทำรายการ ซึ่งมันเป็นความผิดพลาดของเราเอง เพียงแต่หลังจากที่ research ดูแล้วการซื้อตั๋วผิดสามารถเปลี่ยนแปลงโรงได้ล่วงหน้า และต้องติดต่อเจ้าหน้าที่ของ Major ผ่านทาง hot line เบอร์ 02-515-5555
ปัญหาคือเราติดต่อเจ้าหน้าที่มา 3 วันแล้วตั้งแต่พบว่าจองตั๋วผิดโรง โทรไปวันละ 4 ครั้ง ตั้งแต่เวลาเปิดทำการ แต่ก็ไม่สามารถติดต่อเจ้าหน้าที่ได้ ระบบอัตโนม้ติแจ้งว่าพนักงานให้บริการเต็ม (?) เมื่อคิดว่าวิธีนี้ไม่น่าเวิร์ค เลยลองติดต่อผ่าน line official ของ major ซึ่งมีข้อความอัตโนมัติให้ติดต่อเพิ่มเติมได้ที่ facebook inbox หรือ twitter และผลก็เป็นเช่นเดิมค่ะ ไม่มีใครตอบ inbox twitter ตรง direct message ก็ไม่สามารถติดต่อได้
คำถามคือ คุณจะดูแลลูกค้าที่มีปัญหาได้อย่างไร ในเมื่อทุกช่องทางที่คุณเสนอให้ลูกค้านั้นไม่มีพนักงานรองรับเลย??
เราจะโอเคกับการเสียเงินค่าบัตร IMAX 3 ใบที่จองผิดโรงไปก็ได้ เพราะมันคือความผิดของเรา เพียงแต่เราต้องการคอนเฟิร์มกับคุณว่าเราไม่สามารถแก้ไขอะไรให้ดีกว่าการทิ้งเงินพันกว่าบาทไปแล้วใช่หรือไม่คะ
สิ่งสุดท้ายที่เราอยากทำคือการตั้งกระทู้ตำหนิกันแบบนี้ แต่ในเมื่อคุณไม่มีช่องทางให้เราติดต่อก็ขออนุญาตสอบถามผ่านช่องทางนี้แทนแล้วกันค่ะ
ไม่แน่ใจว่า Major จะใช้เวลานานมั้ยนะคะในการตอบกลับกระทู้นี้
Major คะ เราไม่ไหวกับระบบ call center hot line ของคุณแล้วนะคะ
ปัญหาคือเราติดต่อเจ้าหน้าที่มา 3 วันแล้วตั้งแต่พบว่าจองตั๋วผิดโรง โทรไปวันละ 4 ครั้ง ตั้งแต่เวลาเปิดทำการ แต่ก็ไม่สามารถติดต่อเจ้าหน้าที่ได้ ระบบอัตโนม้ติแจ้งว่าพนักงานให้บริการเต็ม (?) เมื่อคิดว่าวิธีนี้ไม่น่าเวิร์ค เลยลองติดต่อผ่าน line official ของ major ซึ่งมีข้อความอัตโนมัติให้ติดต่อเพิ่มเติมได้ที่ facebook inbox หรือ twitter และผลก็เป็นเช่นเดิมค่ะ ไม่มีใครตอบ inbox twitter ตรง direct message ก็ไม่สามารถติดต่อได้
คำถามคือ คุณจะดูแลลูกค้าที่มีปัญหาได้อย่างไร ในเมื่อทุกช่องทางที่คุณเสนอให้ลูกค้านั้นไม่มีพนักงานรองรับเลย??
เราจะโอเคกับการเสียเงินค่าบัตร IMAX 3 ใบที่จองผิดโรงไปก็ได้ เพราะมันคือความผิดของเรา เพียงแต่เราต้องการคอนเฟิร์มกับคุณว่าเราไม่สามารถแก้ไขอะไรให้ดีกว่าการทิ้งเงินพันกว่าบาทไปแล้วใช่หรือไม่คะ
สิ่งสุดท้ายที่เราอยากทำคือการตั้งกระทู้ตำหนิกันแบบนี้ แต่ในเมื่อคุณไม่มีช่องทางให้เราติดต่อก็ขออนุญาตสอบถามผ่านช่องทางนี้แทนแล้วกันค่ะ
ไม่แน่ใจว่า Major จะใช้เวลานานมั้ยนะคะในการตอบกลับกระทู้นี้