วันอังคารที่แล้ว 9 ตค ส่งของไป 2 ถุง ปลายทางได้รับถุงเดียวค่ะ
เช็คกับผู้รับวันพุธ พอทราบก็โทรกลับไปเบอร์ messenger ติดต่อไม่ได้
เลยโทรเข้า call center รับเรื่องไว้ แล้วก็เงียบ
วันศุกร์เลยโทรเข้า call center ไปถามอีก บอกว่าตามเรื่องให้อยู่
นี่ผ่านมาถึงวันอังคารถัดมาแล้วก็ยังไม่มีใครติดต่อมาเลย
ปกติใช้ Lineman ไม่เคยมีปัญหา นี่ใช้ Grab Delivery ครั้งแรก ก่อวีรกรรมเลย ไม่น่าเลยจริงๆ
ของหาย!!! มันไม่ควรจะต้องรอนานขนาดนี้นะ มันควรจะมีความคืบหน้าอะไรมาบอกหน่อยมั๊ยคะว่าตกลงยังไง Grab Bike คนนั้นหนีไปแล้วหรือยังไง ถึงของจะราคาไม่ถึงพัน แต่มันก็คือของที่หายนะคะ ตกลงนี่โดนขโมยของโดยทาง Grab เองก็ทำอะไรไม่ได้เลย?
[CR] Grab Express ส่งของไม่ครบ ของหาย!!! โทรกลับไปติดต่อไม่ได้ / โทร call center รอมาอาทิตย์นึงแล้วก็เงียบกริบ
เช็คกับผู้รับวันพุธ พอทราบก็โทรกลับไปเบอร์ messenger ติดต่อไม่ได้
เลยโทรเข้า call center รับเรื่องไว้ แล้วก็เงียบ
วันศุกร์เลยโทรเข้า call center ไปถามอีก บอกว่าตามเรื่องให้อยู่
นี่ผ่านมาถึงวันอังคารถัดมาแล้วก็ยังไม่มีใครติดต่อมาเลย
ปกติใช้ Lineman ไม่เคยมีปัญหา นี่ใช้ Grab Delivery ครั้งแรก ก่อวีรกรรมเลย ไม่น่าเลยจริงๆ
ของหาย!!! มันไม่ควรจะต้องรอนานขนาดนี้นะ มันควรจะมีความคืบหน้าอะไรมาบอกหน่อยมั๊ยคะว่าตกลงยังไง Grab Bike คนนั้นหนีไปแล้วหรือยังไง ถึงของจะราคาไม่ถึงพัน แต่มันก็คือของที่หายนะคะ ตกลงนี่โดนขโมยของโดยทาง Grab เองก็ทำอะไรไม่ได้เลย?
CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้