เทศกาลลดราคายิ่งใหญ่ทั้งที เห็น LG TV LED ใน LazadaMall ลดราคาจาก 7990 เหลือ 5990 พร้อมคูปองลดราคาและส่งฟรีลดไปอีก 600 บาท ก็เลยกดไป (จริง ๆ อยากได้ร่น 5990 ลดเหลือ 3990 แต่ของหมดแล้ว สั่งไม่ได้) พร้อมนั้นก็สั่ง Andriod TV Box ไว้ใช้คู่กัน เลยกดไป
ตอนสั่ง Andriod TV Box ก็ทำได้ปกติ ราคาลดไปไม่กี่สิบบาท
พิสั่งซื้อทีวี เปิดออร์เดอร์ได้ แต่เข้าไปจ่ายเงินไม่ได้ ขึ้นว่ากำลังดำเนินการชำระเงินอยู่ เราก็รีบเปลี่ยนเครื่องเปลี่ยนวิธีก้อยังใช้ไม่ได้
พยายามติดต่อ Chat ก็เต็ม ส่วน Call Center ปิดทำการ
วันจันทร์เช้าโทรเข้าไป 3 ครั้ง เช้า เที่ยง เย็น พนักงานบอกว่าไม่ต้องกังวล กำลังแก้ไขให้ เราก็อยากรีบจ่ายแจ้งไปว่ากลัวราคาโปรหลุด
พอเช้าวันอังคารเข้าไปดู โดนยกเลิกออร์เดอร์เฉย โทรไปพนักงานแจ้งว่า ผู้ขายกดยกเลิกเพราะไม่มีราคานี้แล้ว มีแต่ราคาปกติ 8000.
พนักงานแจ้งว่า ร้านค้ายกเลิก แต่จะประสานงานให้ เพื่อรักษาสิทธิ์ให้ลูกค้า (แอบดีใจ)
วันพุธโทรไปตาม บอกว่าเคยโทรไปแจ้งเรื่องไว้แล้ว น้องตอบว่า "ลูกค้าไม่เคยโทรเข้ามานะครับ ตอนนี้ออร์เดอร์ยกเลิกเรียบร้อยแล้ว"
.... หืออออออ เจอมุกนี้ งงไปเลย
สรุป ของราคาปกติ สั่งใน 11.11 มาทุกชึ้น ส่วนของลดราคา ยกเลิกตามหลัง!!!
ปล. ในเฟซบอกว่า ใครมีปัญหา 11.11 ให้ Inbox ไป ส่งไปคืนวันที่ 11.11 เงียบกริบ
เจ็ดวันผ่านไป admin ตอบกลับมาวันที่ 18.11 พอแจ้งรายละเอียดไป ได้คำตอบว่า
Lazada ต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่เกิดขึ้น .....
และไม่ตามเรื่องอะไรให้อีกเลย.... เข็ดสิครับ
ตอนนี้กล่อง Andriod TV Box มาส่งเรียบร้อย ตั้งแต่วันพุธ แต่ไม่มีทีวีจะดู สนุกไปอีกแบบ
เกลียดธุรกิจที่ไม่รับผิดขอบ พยายามโปรโมทให้คนเข้ามาด้วยราคาโปรโมชั่น พอซื้อจริงก็ไม่ได้ของ
[CR] Lazada 11.11 ของถูกไม่มีจริง
ตอนสั่ง Andriod TV Box ก็ทำได้ปกติ ราคาลดไปไม่กี่สิบบาท
พิสั่งซื้อทีวี เปิดออร์เดอร์ได้ แต่เข้าไปจ่ายเงินไม่ได้ ขึ้นว่ากำลังดำเนินการชำระเงินอยู่ เราก็รีบเปลี่ยนเครื่องเปลี่ยนวิธีก้อยังใช้ไม่ได้
พยายามติดต่อ Chat ก็เต็ม ส่วน Call Center ปิดทำการ
วันจันทร์เช้าโทรเข้าไป 3 ครั้ง เช้า เที่ยง เย็น พนักงานบอกว่าไม่ต้องกังวล กำลังแก้ไขให้ เราก็อยากรีบจ่ายแจ้งไปว่ากลัวราคาโปรหลุด
พอเช้าวันอังคารเข้าไปดู โดนยกเลิกออร์เดอร์เฉย โทรไปพนักงานแจ้งว่า ผู้ขายกดยกเลิกเพราะไม่มีราคานี้แล้ว มีแต่ราคาปกติ 8000.
พนักงานแจ้งว่า ร้านค้ายกเลิก แต่จะประสานงานให้ เพื่อรักษาสิทธิ์ให้ลูกค้า (แอบดีใจ)
วันพุธโทรไปตาม บอกว่าเคยโทรไปแจ้งเรื่องไว้แล้ว น้องตอบว่า "ลูกค้าไม่เคยโทรเข้ามานะครับ ตอนนี้ออร์เดอร์ยกเลิกเรียบร้อยแล้ว"
.... หืออออออ เจอมุกนี้ งงไปเลย
สรุป ของราคาปกติ สั่งใน 11.11 มาทุกชึ้น ส่วนของลดราคา ยกเลิกตามหลัง!!!
ปล. ในเฟซบอกว่า ใครมีปัญหา 11.11 ให้ Inbox ไป ส่งไปคืนวันที่ 11.11 เงียบกริบ
เจ็ดวันผ่านไป admin ตอบกลับมาวันที่ 18.11 พอแจ้งรายละเอียดไป ได้คำตอบว่า
Lazada ต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่เกิดขึ้น .....
และไม่ตามเรื่องอะไรให้อีกเลย.... เข็ดสิครับ
ตอนนี้กล่อง Andriod TV Box มาส่งเรียบร้อย ตั้งแต่วันพุธ แต่ไม่มีทีวีจะดู สนุกไปอีกแบบ
เกลียดธุรกิจที่ไม่รับผิดขอบ พยายามโปรโมทให้คนเข้ามาด้วยราคาโปรโมชั่น พอซื้อจริงก็ไม่ได้ของ
CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้