พนักงาน Lazada ไม่นำสินค้าไปไว้ที่ตู้ lock box

เนื่องจากโปร 11.11 ได้สั่งสินค้ากับทาง lazada และเลือกรับสินค้าที่ตู้ lock box สถานะแจ้งว่าจะได้รับสินค้า ตั้งแต่ 12.11 แต่ทาง LEX ไม่ได้นำสินค้าไปไว้ที่ตู้ จนกระทั้งวันที่ 14.11 ทางผมได้โทรติดตาม LEX (สถานะยังคงอยู่ในการจัดส่ง) ทาง LEX แจ้งว่าตู้ lock box ไม่สามารถฝากสินค้าที่ผมสั่งได้ และสินค้าผมตีกลับไปแล้ว โดยทาง LEX ไม่ได้โทรแจ้งเลยแม้แต่ครั้งเดียว ผมจึงสอบถามไปยัง Call center lazada call center แจ้งว่าต้องสั่งสินค้าใหม่ ซึ่งผมคิดว่าไม่แฟร์กับลูกค้าเลย ทาง LEX ควรติดต่อผมก่อน ก่อนที่จะส่งสินค้าคืนด้วยซ้ำ มิหน่ำซ้ำ เงินก็ตัดจากบัตรเครดิตไปแล้ว และราคาสินค้าเป็นราคาที่ผมพอใจที่จะซื้อ

Lazada คสรแก้ปัญหาตรงนี้
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่