Lineman หักเงินทั้งที่ order ถูกยกเลิก เพราะแอพ error เอง

เนื่องจากช่วงเย็นลองสั่งอาหารผ่าน lineman ค่ะ
แต่อยู่ๆ แอพก็ error ลองอยู่ 2-3 ครั้ง
จึงเปลี่ยนไปสั่งผ่าน Grab แทนค่ะ ของร้านเดี๋ยวกัน
ซึ่ง order lineman ยังไม่คอนเฟิร์มใดๆ นะคะ 

และผ่านไป 1-2 ชั่วโมง ปรากฎว่า
บัตรที่เราบันทึกไว้ชำระผ่าน lineman 
โดนตัดบัตร ยอดตาม order ที่ถูกยกเลิกไปค่ะ
ทั้งที่ ประวัติของ lineman ไม่มีรายการสั่งซื้อของเราเลยค่ะ 

ตอนนี้ติดต่อ call center ยากมากค่ะ
ใครเคยโดนแบบนี้บ้างค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่