สั่งอาหารกับ lineman แต่ระบบมีปัญหา ความรับผิดชอบที่เกิดขึ้น ใครจะรับผิดชอบ

วันนี้มีสั่งอาหารกับ app lineman  หลังจากเลือกร้านและสั่งอาหารแล้ว กำลังกดยืนยัน แต่app มีปัญหา ซึ่งลองครั้งที่ 2 ก็ไม่ได้ จึงเปลี่ยนไปสั่งกับทางGrap สั่งอาหารกับ grab แล้ว แต่ประเด็นคือ คนรับกับคนสั่งอยู่คนละที่ lineman ไปส่งอาหาร และเรียกเก็บเงิน 55 บาท  คนรับก็งง เพราะค่าอาหารกับgrab 85 บาท รับอาหารเรียบร้อย (เติมเงิน grab pay) คิดว่าาตัดจากยอดเงินที่เติมที่เหลือในบัญชี

สักพักไม่ถึง 5 นาที grab มาส่งอาหาร แฟนไปรับก็งงคิดว่าคนแรกมาส่งผิดบ้าน เลยมานั่งทวนเมนูที่สั่งของ lineman และ grab ไป ถึงบางอ้อว่า ระบบมัน error  แต่ที่งง คือ app lineman ไม่มีคำสั่งยืนยัน จากapp หรือในไลน์แอดเลย 

หลังจากนั้นโทรไป call center lineman และแจ้งว่าต้องรอตรวจสอบจากระบบ ไม่สามารถแจ้งได้ว่าใช้เวลากี่วัน การชดเชยคือให้คูปองส่วนลดค่าส่ง แค่นั้น เราเลยถามกลับว่า สมมุติสั่งอาหารสัก 1,000 แล้วมัน error คนรับอาจจะรับไปจาก lineman ก่อน แต่ถ้า grab  มาส่งอีก ก็ต้องเสียเงินอีก ถามความรับผิดชอบซึ่งบอกไม่มี call center บอกว่า คุณปฏิเสธได้ แต่จะถูกตัดสัญญาณจาก lineman 

ความรับผิดชอบจาก lineman แบบนี้เราว่ามันไม่โอเคเลย กับเหตุการณ์นี้.....

ระบบมีปัญหา ด่าระบบไปก็เท่านั้น 🤣🤣🤣
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่