ขอระบายหน่อยนะครับ....ดีแทคที่เคยใช้งานมาหลายสิบปีวันนี้
ได้ใจจริงๆ...เราก็คิดว่าจ่ายเงินผ่านบัตรเครดิตแล้วจะสะดวกจ่ายผ่านแอฟดีแทคนะแต่แล้วความซวยก็บังเกิด.....จ่ายผ่านแอฟแล้วไม่ยอตัดให้ครับขึ้นระบบขัดข้องเราก็ลองโทรไปถามทางบัตรเครดิตดูเค้าก็บอกตัดให้เรียบร้อยแล้วแต่พอเปิดดูแอฟก็ยังไม่ตัดให้.....พอโทรไปถามก็บอกระบบไม่ตัดให้ เลยเดินไปถามที่ศูนย์จามจุรีย์เองเค้าก็ยืนยันว่าระบบไม่มีการแจ้งยอดตัดเข้ามาทั้งที่ธนาคารบอกว่าตัดผ่านแล้ว......อืมพอโทรไปที่บัตรเครดิตว่าจะขอยกเลิกเขาก็ให้ไปขอเอกสารที่ศูนย์ว่ายังไม่มีการตัดให้จะได้ยกเลิกทางศูนย์ก็บอกให้ขอเอกสารทางธนาคารว่ามีการตัดมาจึงจะออกเอกสารให้ได้......
โยนกันไปโยนกันมากูลูกค้านะเว้ยช่วยดำเนินการให้มีระบบมาตราฐานกว่านี้ได้ไหม...อันนี้ไม่โทษธนาคารเพราะเป็นกับระบบของแอฟดีแทค ถ้าจะห่วยแบบนี้ก็ช่วยเลิกการชำระผ่านระบบแอฟเถอะนะ เอกสารแค่แจ้งมาว่ายังไม่ชำระแค่นี้ก็ออกให้ไม่ได้ ที่เจ็บใจมากที่สุดคืออยู่ที่จามจุรีที่เป็นตึกของดีแทคด้วย......สัญญานขัดข้องอืมดีเน้อเสียค่าบริการให้เดือนละพันสองพัน เป็นลูกค้ามาก็20กว่าปีตั้งแต่มีมืถือไม่เคยเปลี่ยนค่าย ครั้งนี้คงพอละครับ.....บริการแบบนี้ลูกค้าบลูเม็มเบอร์ ขอลาครับ.....เดียวพอจัดการปัญหานี้เสร็จขอย้ายค่ายครับ ใครจะใช้ดีแทคคิดให้ดีสัญญาณห่วยไม่ว่า มีปัญหามาแก้ปัญหาห่วยอีกพอทีลาก่อน ดีแทค ระบบทที่แย่ที่สุด........
ลาก่อน D tac กับการเป็นลูกค้ามา20ปี