วันนี้ผมไปศูนย์ดีแทคที่ เซ็นทรัล สาขาชลบุรี เพื่อไปใช้บริการ 1 เบอร์ 2 ซิม พอไปถึง พนักงานพูดกับผมเสียงดังฟังชัดว่า คุณใช้แบบเติมเงินต้องเปลี่ยนเป็นแบบรายเดือนถึงจะใช้บริการนี้ได้ ผมเลยงง ๆ พอผมถามไปว่ามันเป็นเงื่อนไขของดีแทคเหรอครับ พนักงานก็พยักหน้า แล้วก็ทำสีหน้าเหมือนว่าผมใช้แบบเติมเงิน เธอยำ้อยู่แต่อย่างเดียว ต้องเปลี่ยนเป็นใช้แพคเก็ต สมาทร์โฟน ผมจะบอกให้เอาบุญผมก็ใช้อยู่เหมือนกัน แบบรายเดือน แต่ผมงงกับพฤติกรรมของพนักงานคนนี้ พอนางเห็นผมไม่สนใจสมัครแพคเก็ต ก็ยื่นบัตรประชาชนคืนผมมาพร้อมกับชักสีหน้าใส่ผม ผมโมโหจนเกือบหลุด เลยขอชื่อนางมา แต่ไม่อยากพิมพ์ลงไป ยังไงก็ขอให้น้องปรับปรุงตัวหน่อยนะ สรุปแล้ว happy กับ ดีแทค นี่มันคนละบริษัทกันใช่ไหมครับ???? พอกันทีดีแตก
ดีแทคเงื่อนไขการใช้ 2 ซิม 1 เบอร์ ของคุณมันผูกมัดลูกค้าขนาดนี้เลยเหรอ ลาหละครับ ดีแตก