แชร์ประสบการณ์แย่ ๆ กับการจองตั๋วผ่าน Trip.com

มาแชร์ค่ะ เพิ่งโดนสด ๆ ร้อน ๆ  เราได้จองตั๋วจาก Trip.com กท-สิงคโปร์ เมื่อวันที่ 8 ตค. 61 โดยเดินทางไปวันที่ 11 ตค. (สายการบิน Jetstar) กลับวันที่ 14 ตค. (สายการบิน Lionairthai)   ซึ่งเราได้เลขบุ๊กกิ้งเฉพาะขาไปและไม่มีปัญหา สามารถเข้าไปทำการ check in online ในเว็บสายการบินได้ปกติ  แต่มีปัญหาตรงขากลับซึ่งเราไม่สามารถเข้าไปเช็คกับสายการบินได้เพราะบุ๊กกิ้งที่ทาง trip.com ให้มาไม่ใช่ของ Lionair  จึงโทรไปสอบถามกับทางสายการบินแล้ว ทางสายการบินแจ้งว่าบุ๊กกิ้งของเค้าจะเป็นเฉพาะตัวอักษร และไม่มีตัวเลข  เราเลยแจ้งไปทาง trip.com ถึงปัญหานี้ ทาง trip.com แจ้งว่าบุ๊กกิ้งผิดพลาดและจะแจ้งกลับมาอีกครั้ง  แต่จนถึงวันนี้ซึ่งเราจะเดินทางแล้วแต่เราก็ยังไม่ได้รับการแก้ปัญหาแต่อย่างใด  เราจึงไม่รู้เลยว่าบุ๊กกิ้งขากลับของเราเป็นอย่างไร  และจะแน่ใจได้อย่างไรว่าเราจะได้ตั๋วขากลับรึเปล่า  พอเมล์ไปเพื่อขอยกเลิก ทาง trip.com แจ้งแค่ว่าตั๋วยกเลิกไม่ได้  แต่ไม่แก้ปัญหาอะไรเลย    ยังงี้คือเราต้องไปลุ้น check in สายการบินตอนขากลับว่าจะมีตั๋วกลับหรือไม่เหรอ  แย่สุด ๆ เรามาแชร์ประสบการณ์แย่ ๆ ที่เราเจอ เผื่อคนอื่นที่คิดว่าจะจองผ่านเอเจ้นท์นี้จะได้ไม่โดนอย่างเรา

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่