เข้าใจนะว่า ลูกค้าคือพระเจ้า แต่ลูกค้าไม่ใช่พ่อ ไม่ใช่แม่เรา ทำไมลูกค้าบางคนจึงคอยแต่จะเอาเปรียบโรงแรม โมเมโกหก ว่าโรงแรมไม่ให้ความสะดวก ไม่แจ้งข้อมูล เช่น เสียงดังที่เกิดจากงานเลี้ยงของโรงแรมข้างเคียง หรือโมเมว่าอ่านเจอมาว่าเว็ปไซต์โรงแรมระบุว่ามีหาดส่วนตัว ทั้งๆที่โรงแรมเปิดมานานแล้ว และก็ไม่มีตรงไหนระบุเลย พอขอดูก็อ้างนู่นนี่ ไหลไป แถไปคอนเพลน เรื่องอื่น บอกจะฟ้อง สคบ. บอกจะเขียนรีวิวแย่ๆ ให้ เจอแบบนี้บ่อยๆ มันก็หมดพลังนะ บางทีก็อยากรู้นะว่าหัวหน้าเรา ทำไมเขาทนไหว เก็บอารมณ์เก่ง ทั้งที่ถูกเอาเปรียบจากคนพวกนี้ ใครเป็นพนักงานโรงแรมแล้วเจอลูกค้าแบบนี้บ้าง อยากรู้ว่าจัดการยังไงดี
พนักงานโรงแรมต้องทนรับ และยอมให้ลูกค้า ทุกอย่างไปเลยหรือคะ ?