scb ระบบ scbeasy net รวน แต่ต้องให้เราไปแก้ปัญหาเองที่สาขาเหรอคะ ??

ปกติตั้งค่าโอนเงินให้เข้าบัญชีลูก เดือนละครั้ง แต่เดือนนี้ทางระบบโอนเข้าบัญชีลูก 2 ครั้ง

จึงโทรแจ้ง call center เพื่อให้ตรวจสอบ และโอนเงินคืนเข้าบัญชีหลักให้ด้วย

สรุปว่าโอนคืนไม่ได้ต้องให้เจ้าของบัญชีไปจัดการเองที่สาขา

คือเราใช้งาน internet banking เพื่อที่จะไม่ต้องไปธนาคาร

ตอนนี้ไม่ตอบโจทย์การใช้งานสะดวกสบายเลยนะคะ

ขอให้ปรับปรุงด้วยนะคะ ตู้ก็รับแบงค์ได้บ้างไม่ได้บ้าง

ลดพนักงานสาขา งานก็ยิ่งช้าลงอยู่แล้ว ระบบยังรวนอีกค่ะ

ปล. พนักงานพูดจาสุภาพดีค่ะ แต่ตอนนี้ขอปิดบัญชีเราที่ปิดได้ก่อนนะคะ ไม่ประทับใจการแก้ปัญหามากๆค่ะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่