ปกติตั้งค่าโอนเงินให้เข้าบัญชีลูก เดือนละครั้ง แต่เดือนนี้ทางระบบโอนเข้าบัญชีลูก 2 ครั้ง
จึงโทรแจ้ง call center เพื่อให้ตรวจสอบ และโอนเงินคืนเข้าบัญชีหลักให้ด้วย
สรุปว่าโอนคืนไม่ได้ต้องให้เจ้าของบัญชีไปจัดการเองที่สาขา
คือเราใช้งาน internet banking เพื่อที่จะไม่ต้องไปธนาคาร
ตอนนี้ไม่ตอบโจทย์การใช้งานสะดวกสบายเลยนะคะ
ขอให้ปรับปรุงด้วยนะคะ ตู้ก็รับแบงค์ได้บ้างไม่ได้บ้าง
ลดพนักงานสาขา งานก็ยิ่งช้าลงอยู่แล้ว ระบบยังรวนอีกค่ะ
ปล. พนักงานพูดจาสุภาพดีค่ะ แต่ตอนนี้ขอปิดบัญชีเราที่ปิดได้ก่อนนะคะ ไม่ประทับใจการแก้ปัญหามากๆค่ะ
scb ระบบ scbeasy net รวน แต่ต้องให้เราไปแก้ปัญหาเองที่สาขาเหรอคะ ??
จึงโทรแจ้ง call center เพื่อให้ตรวจสอบ และโอนเงินคืนเข้าบัญชีหลักให้ด้วย
สรุปว่าโอนคืนไม่ได้ต้องให้เจ้าของบัญชีไปจัดการเองที่สาขา
คือเราใช้งาน internet banking เพื่อที่จะไม่ต้องไปธนาคาร
ตอนนี้ไม่ตอบโจทย์การใช้งานสะดวกสบายเลยนะคะ
ขอให้ปรับปรุงด้วยนะคะ ตู้ก็รับแบงค์ได้บ้างไม่ได้บ้าง
ลดพนักงานสาขา งานก็ยิ่งช้าลงอยู่แล้ว ระบบยังรวนอีกค่ะ
ปล. พนักงานพูดจาสุภาพดีค่ะ แต่ตอนนี้ขอปิดบัญชีเราที่ปิดได้ก่อนนะคะ ไม่ประทับใจการแก้ปัญหามากๆค่ะ