วันนี้ log on ผ่าน scbeasynet แล้วพบว่า เลขที่บัญชีไม่ใช่ เลขที่บัญชีของตัวเอง จึงสอบถามผ่าน call center ได้ทำการตรวจสอบข้อมูลพบว่า ทางสาขาที่เปิดบัญชี ได้ยุบรวมกับอีกสาขาหนึ่ง จึงทำการปิดบัญชี และเปิดใหม่ call center แจ้งว่าโดยปกติแล้ว จะมีการแจ้งลูกค้าทางจดหมาย ได้ทำการตรวจสอบที่อยู่กับทาง call center พบว่าที่อยู่ถูกต้อง แต่ไม่ได้รับจดหมายดังกล่าว ขอปรึกษาผู้รู้ค่ะ มีข้อสงสัยว่า ธนาคารมีสิทธิ์เปลี่ยนแปลงเลขที่บัญชีของลูกค้า โดยไม่ได้รับความยินยอมได้มั้ยคะ เพราะถ้าหากไม่ได้ log in เข้ามาในระบบ scbeasynet จะไม่ทราบเลยว่าเลขที่บัญชีเปลี่ยนไป รวมถึงไม่ทราบเลขที่บัญชีใหม่ด้วย
ข้อมูลเพิ่มเติม
1. ได้ตรวจสอบกับ call center ว่าจะมีการส่ง book bank มาใหม่หรือไม่ ทาง call center ได้ให้ข้อมูลว่าต้องติดต่อกับทางสาขาเอง
2. transaction ย้อนหลังต่างๆ ตอนนี้ไม่สามารถดูผ่านทาง scbeasynet ได้ call center แจ้งว่า ตอนนี้ทางระบบได้ลบข้อมูลของบัญชีเก่าออกไปเรียบร้อยแล้ว ให้ลองติดต่อที่สาขาอีกครั้งหนึ่ง ว่าจะสามารถหาข้อมูลย้อนหลังได้หรือไม่
ขอบคุณค่ะ
ธนาคารมีสิทธิ์เปลี่ยนแปลงเลขที่บัญชีของลูกค้า โดยไม่ได้รับความยินยอม ได้หรือไม่คะ [SCB]
ข้อมูลเพิ่มเติม
1. ได้ตรวจสอบกับ call center ว่าจะมีการส่ง book bank มาใหม่หรือไม่ ทาง call center ได้ให้ข้อมูลว่าต้องติดต่อกับทางสาขาเอง
2. transaction ย้อนหลังต่างๆ ตอนนี้ไม่สามารถดูผ่านทาง scbeasynet ได้ call center แจ้งว่า ตอนนี้ทางระบบได้ลบข้อมูลของบัญชีเก่าออกไปเรียบร้อยแล้ว ให้ลองติดต่อที่สาขาอีกครั้งหนึ่ง ว่าจะสามารถหาข้อมูลย้อนหลังได้หรือไม่
ขอบคุณค่ะ