หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ทรู ครับ สงสัยอะไรนิดหน่อย
กระทู้คำถาม
true online
คุ้มครองผู้บริโภค
อินเทอร์เน็ต
True iService
ยอดที่ชำระเกินล่วงหน้า เราต้องเอามาลบกับยอดเดือนนี้ใช่ไหม ทำไมอันนี้เอามาบวกอีก สงสัย ไปดูของเก่าเห็นเป็นแบบนี้ทุกเดือนเลย
บิลของเลขสมาชิก 9101411055
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
จ่ายบิลทรูตรงเวลา แต่กดรับทรูพอยต์จากแคมเปญไม่ได้
จ่ายบิลทรูตรงตามเวลา ได้รับ SMS ให้กดรับทรูพอยต์ ดังนี้ "We appreciate your timely payment. You are entitled to receive 20 TruePoints. Please visit <<ลิงก์>> to claim your reward. Kin
สมาชิกหมายเลข 762048
ทรูมูฟรายเดือน สมัครแพ็กเสริมเอง
แพ็กเกจรายเดือนของทรู โปร max speed plus 449 บาท ปกติจ่าย 2 เดือนก็ประมาณ พันกว่าบาท มาเช็คล่าสุด เจอแจ้งยอดชำระเดือน ธค กับ มค ที่ 669 บาท พอเช็คบิล เจอว่ามีบริการแพ็กเสริม 200 บาท งงมาก ไม่เคยสมัคร
สมาชิกหมายเลข 1082673
ถามทรูเรื่องบิล หน่อยครับ
บิลที่เพิ่งออก เป็นบิลประจำเดือนอะไรครับ เลขสมาชิค 9101411055
สมาชิกหมายเลข 702079
อยากเลื่อนจ่ายรอบบิลtrue ของเดือนกันยายน #true
สมาชิกหมายเลข 6639127
True ทำไมย้ายค่ายเบอร์เดิมไม่ได้ ทั้งที่ชำระบิลหมดแล้ว ไม่มียอดค้างแล้ว??
คือผมต้องการย้ายค่ายจาก True ไป Dtac เพราะย้ายบ้านไปบนภูเขา ในป่า ไม่มีสัญญาณ แต่ตอนนี้ยังใช้ข้อมูลที่อยู่เดิมอยู่ โดยการกด *151*เลขบัตรประชาชน# มันบอกมียอดค้างชำระบิลทรู ทั้งที่เมื่อกี้พึ่งจ่ายไปเอง
สมาชิกหมายเลข 3447314
ไม่น่าใช้บริการของ Trueonline เลย
เนื่องจากว่าเราได้ทำการสมัครใช้บริการของ Trueonline ที่เบอร์ 1686 เมื่อวันที่ 18/11/2014 ซึ่งเราได้ใช้ Promotion : สุขคูณสาม ซึ่งจะได้ซิมโทรศัพท์แบบรายเดือน เดือนละ 199 บาท Internet 18M. และ Truevisio
สมาชิกหมายเลข 2294253
TrueOnline แจ้งเลขใบแจ้งค่าบริการผิดเดือน ความผิดใคร???
ที่บ้านใช้ Cable Internet เลขหมาย 9100181xxx ล่าสุดติดต่อไปเมื่อ 22 เมษายน 2557 ทาง True Chat Care เพื่อขอเลข ref.2 หรือ เลขใบแจ้งค่าบริการ (ทุกครั้งจะจ่ายผ่าน Online banking ตลอด) และเนื่องจากบิลใบแจ
aMikOz
ได้ทำการชำระค่าอินเตอร์เน็ตบ้านของTure โดยจ่ายผ่านแอพโมบายของธนาคารกรุงเทพเรียบร้อยแล้ว แต่!ทำไมยังมียอดค้างชำระอยู่เลย
#True #ชำระบิลอินเตอร์เน็ตบ้าน ได้ชำระค่าอินเตอร์เน็ตบ้านผ่านแอพโมบายของธนาคารกรุงเทพเมื่อวันที่27/07/64(ชำระก่อนกำหนด *วันครบกำหนดชำระ06/08/64*) โดยชำระด้วยเลขอ้างอิงตามบิลที่ให้มาในแอพTrue i service
สมาชิกหมายเลข 5813467
ยกเลิก True Internet แล้ว 6 เดือนแต่ยังมีบิลเรียกเก็บค่าบริการ
สวัสดีสมาชิกทุกท่านครับ คือผมได้ทำการยกเลิก Internet ของ True ตั้งแต่เดือนที่ 6 แล้วครับ คือเป็นเน็ตที่พักอาศัยพอย้ายออกมาก็ไม่ได้ใช้แล้ว แต่วันนี้มีเบอร์โทรมาบอกจะให้ซิม เล่นเน็ตเนื่องจ่างใช้เน็ตแล้ว
สมาชิกหมายเลข 4789423
เป็นไปได้ไหมว่าระบบคิดเงินบัตรเครดิตจะคำนวณเงินผิด
เมื่อวานพึ่งได้สเตทเมนท์บัตรเครดิตมา ปกติก็ดูแค่รายละเอียดที่ใช้ไปว่าไม่มีรายการไหนน่าสงสัย แต่พอดีเมื่อวานมานั่งไล่ดูแล้วตะหงิดๆว่าทำไมเลขยอดรวมที่ต้องชำระ(27,950.51)มันมากกว่ายอดที่ใช้ไป(27,907.01)
Foh9
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
true online
คุ้มครองผู้บริโภค
อินเทอร์เน็ต
True iService
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ทรู ครับ สงสัยอะไรนิดหน่อย
บิลของเลขสมาชิก 9101411055