หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ถามทรูเรื่องบิล หน่อยครับ
กระทู้คำถาม
truemove
True iService
บิลที่เพิ่งออก เป็นบิลประจำเดือนอะไรครับ
เลขสมาชิค 9101411055
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
จะยกเลิก go travel ของทรูยังไง
ต้องการยกเลิก go travel ของทรู 399 จะใช้ 99 พอ ทำยังไงในแอป iservice ไม่เห็นมีให้แก้ไขครับ
August3199
ทรู ครับ สงสัยอะไรนิดหน่อย
ยอดที่ชำระเกินล่วงหน้า เราต้องเอามาลบกับยอดเดือนนี้ใช่ไหม ทำไมอันนี้เอามาบวกอีก สงสัย ไปดูของเก่าเห็นเป็นแบบนี้ทุกเดือนเลย บิลของเลขสมาชิก 9101411055
สมาชิกหมายเลข 702079
เบอร์ทรูโดนระงับสัญญาณ
เบอร์ทรูโดนระงับสัญญาณ บอกให้เติมเงินเพื่อเปิดสัญญาณก็เติมไปแล้วแต่ไม่รู้ต้องเติมเท่าไหร่ถึงจะเปิดสัญญาณ
สมาชิกหมายเลข 8576453
เน็ตทรู 30mbps 30วัน อัตโนมัติ อยากรู้ว่ารายละเอียด ไม่อั้นไม่ลดสปีด หรือว่า ไม่อั้นแต่ลดสปีด..????
สมาชิกหมายเลข 8576423
ทรูมูฟรายเดือน สมัครแพ็กเสริมเอง
แพ็กเกจรายเดือนของทรู โปร max speed plus 449 บาท ปกติจ่าย 2 เดือนก็ประมาณ พันกว่าบาท มาเช็คล่าสุด เจอแจ้งยอดชำระเดือน ธค กับ มค ที่ 669 บาท พอเช็คบิล เจอว่ามีบริการแพ็กเสริม 200 บาท งงมาก ไม่เคยสมัคร
สมาชิกหมายเลข 1082673
ทรูเนตช้ามาก
ติดต่อเจ้าหน้าที่ก่อไม่ได้จ่าย 699 เน๊ตมาแค่ 130KBPS
สมาชิกหมายเลข 7386334
0968190403
0968190403ตรวจสอบเบอร์นี้ให้ด้วยไม่ใช้งานไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 7203398
True Call Center ที่ชื่อว่ามะลิ ไม่สามารถตอบคำถามที่ละเอียดได้ จะทำอย่างไรให้ได้คุยกับคน
ผมได้รับบิลค่าบริการทรู แล้วมีส่วนเกินจากปกติ จึงต้องการสอบถามกับคอลเซนเตอร์ของทรู แต่ AI มะลิตอบได้แค่คำถามเบสิค หรือทรูจะต้องการปิดช่องทางการสื่อสารกับลูกค้าที่มีปัญหา ถ้าจะย้ายค่าย จะมีปัญหาพวกนี้ห
สมาชิกหมายเลข 5567320
เน็ตรายเดือน TrueMove H ตอนแรกใช้เติมเงิน แต่มีเบอร์ติดต่อเข้ามาให้ใช้รายเดือน
TrueMove H โทรมาให้เปลี่ยนจากเติมเงินเป็นรายเดือน ทางเจ้าหน้าที่แจ้งว่าราคา 399 แต่smsแจ้งมาว่า 400 บาท และบริษัทจะมีการปรับเพิ่ม ซึ่งตอนนี้อยากเปลี่ยนกลับเป็นเติมเงิน โดยที่ไม่ต้องไปที่ศูนย์เพราะในพื
สมาชิกหมายเลข 5798550
ขอบิลทรูโรมมิ่งยังไง?
พอดีว่าใช้บริการทรูโรมมิ่งไป แต่ไม่มีบิลหรือ มาทาง sms หรือ อีเมล เลย เลยอยาก รู้วิธีการขอบิล หน่อยครับ จะเช็คผ่าน ทาง true iservice ก็ไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 8530805
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
True iService
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ถามทรูเรื่องบิล หน่อยครับ
เลขสมาชิค 9101411055