ได้ทำการชำระค่าอินเตอร์เน็ตบ้านของTure โดยจ่ายผ่านแอพโมบายของธนาคารกรุงเทพเรียบร้อยแล้ว แต่!ทำไมยังมียอดค้างชำระอยู่เลย

#True #ชำระบิลอินเตอร์เน็ตบ้าน
ได้ชำระค่าอินเตอร์เน็ตบ้านผ่านแอพโมบายของธนาคารกรุงเทพเมื่อวันที่27/07/64(ชำระก่อนกำหนด *วันครบกำหนดชำระ06/08/64*)
โดยชำระด้วยเลขอ้างอิงตามบิลที่ให้มาในแอพTrue i service และหลังจากที่ชำระได้เข้าไปเช็คที่แอพ True i service ทำไมยังมียอดค้าง
ชำระอยู่เลย จน ณ ตอนนี้ยอดค้างชำระก็ยังอยู่ กลับกลายมาเป็นเกินกำหนดชำระมา2วัน โทร1242 เจ้าหน้าที่ก็แจ้งว่ามียอดจ่ายเข้ามา แต่!
เป็นยอดบริการของมือถือ คือมันจะเป็นไปได้ไงว่ะ!ก็จ่ายตามเลขอ้างอิงตามบิลอินเตอร์เน็ตบ้านในแอพ True i service 
เรียนถึงเจ้าหน้าที่Trueตรวจสอบหน่อย *ถ้าอินเตอร์เน็ตตัดมันมีผลกระทบต่อการทำงานน่ะครับ เพราะช่วงนี้ผมทำงานที่บ้าน
นายสรศักดิ์ ไชยทา 0863422154
รบกวนตรวจสอบด่วน!ด้วยครับข้อมูลตามภาพเลย
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่