หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
จ่ายบิลทรูไปแล้วยอดยังค้างชำระ รบกวนตรวจสอบด้วย #True
กระทู้คำถาม
True iService
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ทรูมูฟรายเดือน สมัครแพ็กเสริมเอง
แพ็กเกจรายเดือนของทรู โปร max speed plus 449 บาท ปกติจ่าย 2 เดือนก็ประมาณ พันกว่าบาท มาเช็คล่าสุด เจอแจ้งยอดชำระเดือน ธค กับ มค ที่ 669 บาท พอเช็คบิล เจอว่ามีบริการแพ็กเสริม 200 บาท งงมาก ไม่เคยสมัคร
สมาชิกหมายเลข 1082673
จ่ายบิลทรูตรงเวลา แต่กดรับทรูพอยต์จากแคมเปญไม่ได้
จ่ายบิลทรูตรงตามเวลา ได้รับ SMS ให้กดรับทรูพอยต์ ดังนี้ "We appreciate your timely payment. You are entitled to receive 20 TruePoints. Please visit <<ลิงก์>> to claim your reward. Kin
สมาชิกหมายเลข 762048
True Call Center ที่ชื่อว่ามะลิ ไม่สามารถตอบคำถามที่ละเอียดได้ จะทำอย่างไรให้ได้คุยกับคน
ผมได้รับบิลค่าบริการทรู แล้วมีส่วนเกินจากปกติ จึงต้องการสอบถามกับคอลเซนเตอร์ของทรู แต่ AI มะลิตอบได้แค่คำถามเบสิค หรือทรูจะต้องการปิดช่องทางการสื่อสารกับลูกค้าที่มีปัญหา ถ้าจะย้ายค่าย จะมีปัญหาพวกนี้ห
สมาชิกหมายเลข 5567320
จ่ายบิลทรูรอบที่แล้วไปแล้ว แต่ยังขึ้นค้างชำระรวมยอดกับบิลรอบใหม่
ชำระบิลรอบที่แล้วไปแล้ว แต่ยังขึ้นค้างชำระ
สมาชิกหมายเลข 8339832
ทำไมติดต่อ true call center ยากจัง iservice ก็ด้วย
ทำการติดต่อเจ้าหน้าที่ ทรู ยากมากทั้งโทรและระบบ iservice ก็ยังได้คุยกับระบบอัตโนมัตอยู่
สมาชิกหมายเลข 5574288
จ่ายบิล True แล้ว แต่ในแอพ iService ยังแจ้งว่าค้างชำระ ไม่ตัดยอดให้
เนื่องจากเมื่อวานช่วงบ่ายๆเราได้ทำการจ่ายชำระค่าบริการรายเดือนทรูผ่านแอพธนาคารไป แต่ทำไมใน iService ยังขึ้นว่าค้างชำระอยู่ เรารอถึง 15 นาที ยอดก็ไม่ตัด จนถึงตอนนี้ เราเช็คทั้งในแอพธนาคารก็ยังขึ้นยอดชำ
สมาชิกหมายเลข 8480988
โดนระงับเน็ตบ้านทรูแต่ยังเสียค่ารายเดือน
พอดีจะยกเลิกอินเตอร์เน็ตบ้านของทรูเพราะพื้นที่ที่อยู่มีปัญหาบ่อย เสียรายเดือนแพงใช้ไม่คุ้ม เลยว่าจะยกเลิกอินเตอร์บ้านแต่ยังไม่มีเวลาเอาอุปกรณ์ไปคืนเลยค้างจ่ายค่ารายเดือนประมาณ 2 เดือนจากนั่นก็ได้รับข้
สมาชิกหมายเลข 8572843
เตือนก่อนดำเนินการ ใบแจ้งชำระหนี้ทรู จากสำนักงานกฎหมาย
เกิดจากเราจะย้ายค่าย ก็เลยเข้าไปช็อปทรู แต่เครื่องที่จะย้ายพนักงานเปิดเบอร์พ่วงให้ตั้งแต่แรกตอนซื้อเครื่อง ตอนจะย้ายย้ำกับพนักงานว่าจะย้ายเบอร์หลัก อีกเบอร์เปลี่ยนเป็นเติมเงิน หรื
สมาชิกหมายเลข 1894000
จะย้ายค่ายมือถือทรูไม่ยอมให้รหัสย้ายค่าย
คือส่งขอรหัสย้ายค่ายจากทรู ขอยังไงก็ไม่ให้ทั้งที่มีเจ้าหน้าที่โทรมาแล้ว และเรายืนยันที่จะย้ายทำไมไม่ให้รหัสสักที เราสามารถฟ้อง สคบ.ได้ไหมคะปล.ใช้แบบเติมเงิน ไม่มีค้างอะไร ไม่มีสมัครอะไรเลย
สติสช์ตัวน้อย
มีหนังสือใบแจ้งหนี้ทรูค้างชำระแต่มันไม่เขียนบอกว่าส่งฟ้องตามกฎหมายเลย
เบอร์ทรู 095-659-0302 รายเดือนค้างชำระ 967.15บ. เกือบจะถึง 1,000บ. แล้วไม่ได้จ่ายเป็นเพราะไม่สะดวกที่จะจ่ายเงินเบอร์ทรูมูฟเอชรายเดือน อยากจะเปลี่ยนเบอร์ทรูระบบรายเดือนเป็นระบบเติมเงินได้ไหมครับ เติมเง
สมาชิกหมายเลข 8571929
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
True iService
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
จ่ายบิลทรูไปแล้วยอดยังค้างชำระ รบกวนตรวจสอบด้วย #True