ไม่น่าใช้บริการของ Trueonline เลย

เนื่องจากว่าเราได้ทำการสมัครใช้บริการของ Trueonline ที่เบอร์ 1686 เมื่อวันที่ 18/11/2014 ซึ่งเราได้ใช้ Promotion : สุขคูณสาม ซึ่งจะได้ซิมโทรศัพท์แบบรายเดือน เดือนละ 199 บาท Internet 18M. และ Truevision (แบบ Happy Family HD) ซึ่งจะมีค่าบริการเดือนละ 899 บาท(ยังไม่รวมมูลค่าเพิ่ม) และการสมัครครั้งนี้เป็นการสมัครครั้งแรกที่ใช้บริการกับค่าย True ในรอบบิลแรกเราได้รับบิลเฉพาะของ Trueonline ให้ชำระค่า Promotion : สุขคูณสาม 899 บาท ซึ่งเมื่อรวมภาษีมูลค่าเพิ่มแล้ว เราต้องจ่าย 961.93 บาท ซึ่งเราก็จ่ายที่ Counterservice 7-11ตอนสิ้นเดือนธันวาคม 2014 ตามปกติเพราะบิลมาถูกต้องกับ Promotionที่สมัครไป แล้วเรื่องมาเกิดในรอบบิลที่สอง เมื่อทาง Trueonline ไม่ส่งบิลมาให้ แต่บิลที่ส่งมากลับเป็นของ Truevision ที่ในบิลแจ้งว่า เรามียอดค้างชำระค่าบริการ Truevision 2 เดือน เดือนละ 1,391 บาท(รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม) ซึ่งในบิลระบุให้ต้องชำระค่าบริการ Truevision รวมเป็นเงิน 2,782 บาท ไม่เช่นนั้นจะถูกติดสัญญาณ(บิลมาประมาณต้นเดือนมกราคม 2015) และเรื่องนี้ทำให้เราโทรหา Call Centerของ Truevision ทันที ที่เบอร์ 02-7252525 ซึ่งผลปรากฎว่าเจ้าหน้าที่ยืนยันว่ายังไงก็ต้องชำระค่าบริการ Truevision เนื่องจากสมาชิกระดับ PLUS ถ้าไม่อยากจ่ายต้องติดต่อกับ Trueonline ซึ่งเจ้าหน้าที่ก็ทำการโอนสายให้คุยกับเจ้าหน้าที่ของ Trueonline ซึ่งก็เข้าข่ายเหมือนที่บางคนเคยโดน คือ "เดียวจะทำการตรวจสอบให้ แล้วจะติดต่อกลับ" ซึ่ง ณ ปัจจุบันนี้ ผ่านมาประมาณ 3-4 เดือนแล้ว ก็ยังไม่ได้รับการติดต่อกลับใดๆจาก True เลย และที่สำคัญบิลของ Truevision ก็ยังคงเรียกเก็บค่าบริการรายเดือน เดือนละ 1,391 บาทเหมือนเดิม รวมแล้วที่ค้างชำระ 5,564 บาทแล้ว แต่ก็ยังดีที่ไม่ได้ตัดสัญญาณเนื่องจากมีการส่งเรื่องร้องเรียนไว้ อยากจะบอกว่าเราได้โทรติดต่อผลอยู่ทุกๆ 3 วัน แต่ไม่เห็นมันจะคืบหน้าเลย เจ้าหน้าที่ตอบแค่ว่า "เดียวจะทำการตรวจสอบให้ แล้วจะติดต่อกลับ" ซึ่งเราก็คงยังไม่ได้บิลของ Trueonline เหมือนเดิม ต้องโทรไปถามยอดเอาเอง(มันใช่เรื่องมั้ยที่ลูกค้าต้องโทรถามค่าบริการ) และเมื่อวานนี้เราได้ทำการสมัครบริการของ I-Serviceเนื่องจากความขี้เกียจที่ไม่อยากโทรหา Call Center ให้อารมณ์เสีย ก็เจอ Jackpot เลยคะ เมื่อมีการสมัคร Promotion : สุขคูณสาม ในชื่อของเรา แต่ที่อยู่ในการจัดส่งบิลเป็นที่อื่น ซึ่งมีการใช้โทรศัพท์ยอดค้างชำระ 1,258.59 บาท Trueonline 1,570.62 บาท และ Truevision : Package GOLD HD 4,890.11 บาท ซึ่งสมัครใช้บริการวันที่ 16/12/2014 แล้วเราก็ได้ติดต่อไป Call Center ของ True ก็ได้รับคำตอบเหมือนเดิมว่า "เดียวจะทำการตรวจสอบให้ แล้วจะติดต่อกลับ" ผ่านมาหนึ่งวันแล้วก็ยังเงียบเหมือนเดิม มันเป็นสิ่งที่สมควรจะรีบตรวจสอบและรีบติดต่อกลับลูกค้าเพื่อแจ้งข้อมูลให้ลูกค้าสบายใจ เนื่องจากมันเป็นการเอา IDบัตรประชาชนของลูกค้าไปสมัครให้คนอื่น เหมือน True เก็บความลับของลูกค้าไม่ได้ ทำแบบนี้เท่ากับ Trueทุจริตกับข้อมูลของลูกค้าหรือเปล่า เพราะเราก็ยืนยันว่าเรามีบ้านหลังเดียวตั้งแต่เกิดจนโตมาทำงาน เราก็อยู่บ้านเราหลังเดียว เราอยากจะรู้ว่า True จะรับผิดชอบเรื่องนี้ยังไง ตอนนี้เราคุยกับพ่อ พ่อเราเป็นทนาย บอกว่า "ถ้า Trueไม่ติดต่อกลับภายใน 1-2 วันนี้ พ่อจะพาเราไปสำนักงานใหญ่ เพื่อฟ้องร้องที่ทำให้เราเสียหาย" แล้วก็จะแจ้งร้องเรียนที่ สคบ. ด้วย เพราะเก็บข้อมูลของลูกค้าไม่ดีหรือ นำข้อมูลของลูกค้าออกมาใช้ในทางทุจริต


****ถ้าเจ้าหน้าที่ของ True มาเห็นข้อความ เราไม่ตอบหลังไมค์นะ เนื่องจากไม่มีเวลาว่างมานั่งเฝ้าหน้าจอ แต่เอาหมายเลขบริการไปตรวจสอบแล้วกัน****
----Promotion : สูขคูณสาม ที่เราใช้จริง----
เบอร์ True Move H : 086-3937323
หมายเลขบริการ INTERNET : 9101001676
หมายเลขสมาชิกของ Truevision : 96734072

----Promotion : สุขคูณสาม ที่ไม่ได้ใช้แต่มีอยู่ในชื่อสกุล และเลขที่บัตรประชาชนของเรา----
เบอร์ True Move H : 091-0091726 เปิดใช้บริการวันที่ 16/12/2014 ยอดค้างชำระ 1,258.59 บาท
หมายเลขบริการ INTERNET : NF0081255I เปิดใช้บริการวันที่ 16/12/2014 ยอดค้างชำระ 1,570.62 บาท Status : ระงับการใช้งาน
หมายเลขสมาชิกของ Truevision : 97566395 เปิดใช้บริการวันที่ 22/12/2014 ยอดค้างชำระ 4,890.11 บาท Status : ระงับการใช้งาน


*******อยากจะรู้ว่าพวกคุณจะรับผิดชอบยังไงกับเรื่องที่เกิดขึ้น หวังว่าจะได้รับการติดต่อกลับอย่างรวดเร็วทางโทรศัพท์นะ เบอร์ก็ให้ไปแล้ว ไม่มีการหลังไมค์ เพราะคุณมีข้อมูลของเราทุกอย่างแล้ว*******
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่