คือสั่งของแบบส่งด่วนไป ก่อนเวลา 10:00 น. เมื่อวันที่ 25 ก.ย. 61 ตามเงื่อนไขการส่งภายใน 1 วัน
สอบถามไปทางแชทก็ไม่รับคำตอบที่ชัดเจนว่าส่งเมื่อไหร่ เมื่อก็มีอีเมล์แจ้งมาฉบับหนึ่งว่าหากไม่ได้รับการจัดส่งภายใน 6 โมงเย็น หากไม่ได้รับจะมีการแจ้งชดเชยภายใน 1 ทุ่ม
แต่จนตอนนี้ 14:20 วันที่ 26 ก.ย. 61 สถานะยังไม่ถูกจัดส่ง และไม่มีการแจ้งชดเชยใดๆมาเลยครับ เลยต้องสอบถามด้วยตนเองอีกที ทั้งทาง line official ตอน on air ก็เงียบ ไม่ตอบใดๆทั้งสิ้น
และทางแชทอีกที ก็ได้แต่เพียงว่าจะจัดส่งภายในวันนี้ พอสอบถามเพิ่มเกี่ยวกับการชดเชย ก็ไม่ตอบและจบการสนทนาไปเอง
เลยอยากทราบว่าแล้วจะชดเชยอย่างไร เพราะการส่งด่วนมีค่าจัดส่งเพิ่มเติมด้วย และที่ลูกค้าเลือกแบบด่วนพิเศษแปลว่าเขาต้องการด่วนจริงๆ หรือมีเหตุที่ต้องใช้สินค้านั้นๆในเวลาดังกล่าว จึงควรที่จะทำให้ได้ตามที่ตกลงกันไว้ด้วยครับ
Lazada ไม่สามารถแบบส่งด่วนภายใน 1 วัน ตามที่ตกลงกันไว้ได้
สอบถามไปทางแชทก็ไม่รับคำตอบที่ชัดเจนว่าส่งเมื่อไหร่ เมื่อก็มีอีเมล์แจ้งมาฉบับหนึ่งว่าหากไม่ได้รับการจัดส่งภายใน 6 โมงเย็น หากไม่ได้รับจะมีการแจ้งชดเชยภายใน 1 ทุ่ม
แต่จนตอนนี้ 14:20 วันที่ 26 ก.ย. 61 สถานะยังไม่ถูกจัดส่ง และไม่มีการแจ้งชดเชยใดๆมาเลยครับ เลยต้องสอบถามด้วยตนเองอีกที ทั้งทาง line official ตอน on air ก็เงียบ ไม่ตอบใดๆทั้งสิ้น
และทางแชทอีกที ก็ได้แต่เพียงว่าจะจัดส่งภายในวันนี้ พอสอบถามเพิ่มเกี่ยวกับการชดเชย ก็ไม่ตอบและจบการสนทนาไปเอง
เลยอยากทราบว่าแล้วจะชดเชยอย่างไร เพราะการส่งด่วนมีค่าจัดส่งเพิ่มเติมด้วย และที่ลูกค้าเลือกแบบด่วนพิเศษแปลว่าเขาต้องการด่วนจริงๆ หรือมีเหตุที่ต้องใช้สินค้านั้นๆในเวลาดังกล่าว จึงควรที่จะทำให้ได้ตามที่ตกลงกันไว้ด้วยครับ