ธนาคารกสิกรไทย ทำงานได้แค่นี้?

เราได้ทำการจ่ายเงินค่าบัตรเครดิตผ่านแอปK-plus ของกสิกร มาตลอดไม่เคยมีปัญหา แต่อยู่มาวันนึง ทำการจ่ายค่าบัตรเครดิต JCB ซึ่งหักเงินผ่านบัญชีออมทรัพย์ทางร้านของเรา หลังจากทำรายการเสร็จมีเลขที่การทำรายการ รูปภาพการโอนชำระเงิน รวมถึงอีเมลยืน และเราได้เข้าแอปเพื่อตรวจสอบว่ายอดเข้าไหม ปรากฎว่ายอดก้อเข้าปรกติ วงเงินก้อปรับเพิ่มขึ้น ก้อไม่ได้คิดอะไร จนตอนเช้ามาเช็คอีกที ยอดเงินที่ชำระหายไป ยอดคงค้างที่ต้องจ่ายเหลือเท่าเดิม คือ????
เราได้ทำการสอบถามไปทางคลองเซ็นเตอร์ ว่าเกิดอะไรขึ้นกับบัญชีบัตรเครดิตของเรา. คำตอบแรก เช็คยอดล่าสุดจากการชำระเงินบัตรเครดิตเข้าไป ไม่มียอดขึ้น.  2 ยังไม่สามารถตรวจสอบได้ว่าเราชำขเงินเข้าไปรึป่าว ทั้งที่เราที่เลขที่การทำรายการ รูปภาพการชำระเงินสำเร็จ รวมถึงอีเมล์ยืนยัน  คำตอบสุดท้ายของพนักงานคือ เป็นเพราะเราใช้บัตรJCB ยอดเลยไม่เข้าระบบ จะเข้าอีกที1-2 วัน ทั้งที่เราจ่ายผ่านแอปและใช้งานจ่ายบัตรเครดิตJCBมา ยอดไม่เคยล่าช้า ไม่เคยมีปัญหา. คุณแค่ยอมรับมาว่าแอปของคุณทำงานผิดพลาด นี่ขนาดเราจ่ายผ่านบัญชีออมทรัพย์ ยังต้องรอการตรวจสอบไม่เกิน 30 กันยายน ธนาคารให้พนักงานตอบคำถามนี้ออกมาแบบนี้ได้ไง เราไม่ใช่ลูกค้าใหม่ที่ไม่รู้ตาสีตาสา แต่เป็นลูกค้ากสิกรมาเกือบ10ปี. หลังวางสาย ยังมีหน้าโทรมาว่าตรวจสอบแล้วมีการชำนะเข้ามาจริงแต่เนื่องจากเป็นบัตร JCB ยอดจะเข้าระบบอีก 1-2วัน. ยังกล้าพูดเนาะ. ทั้งที่หลังจากทำรายการเสร็จยอดเงินปรับแล้ว แต่อยู่ดีๆยอดหายไป.   รับไม่ได้กับคำตอบชุ่ยๆ นี่ไม่ได้ใช้บัญชีออมทรัพย์ธรรมดานะคะ ที่ทำรายการชำระยอดเข้าไป แต่เป็นบัญชีร้านค้า  สงสัยคงต้องเปลี่ยนไปใช้แบงค์อื่น
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่