รพ.พญาไท งานบริการสุดจะหลวม

กระทู้คำถาม
เคลียร์ภาระกิจช่วงก่อนเที่ยงเสร็จ ก็รีบหอบสังขารไปโรงพยาบาล

เนื่องมาจากสุขภาพไม่ค่อยจะสดชื่น ปวดเข่า สำหรับ รพ.ใกล้บ้านที่ได้มาตรฐานเราเลือก พญาไทนวมินทร์

ความห่วยของงานบริการ เริ่มตั้งแต่การสื่อสารของแต่ละแผนก เริ่มต้นหลังจากแจ้งประชาสัมพันธ์ว่าจะซื้อแพ็คเกจตรวจสุขภาพ ก็ถูกส่งตัวไปชั้น4
- จุดรับลูกค้าชั้น 4 (คีย์ข้อมูลประวัติเป็นอย่างเดียว ให้ข้อมูลอะไรไม่ได้เลย)
- จุดต่อไป วัดความดัน (วัดเป็นอย่างเดียว พูดจางงๆ)
- พยาบาลน่ารัก ดูแลดี ส่งตัวไปตามจุดต่างๆ ตามFlow
- สรุปผลกับแพทย์ว่าร่างกายเป็นอย่างไร ก่อนส่งตัวไปแผนกตา และศัลยกรรม สิ่งที่คุยกับแพทย์แล้วจะต้องไปต่อ (เสียเงินเพิ่มนอกเหนือแพคเกจ) เรายอมจ่ายเพราะเราปวดเข่า..ตรวจเข่า อันนี้ก็มีประเด็นเดี๋ยวค่อยเล่าต่อจากนี้
สรุปต้องไปต่อที่
      * ออโธ
      * ต่อมไร้ท่อ อัลตราซาวด์ไทรอยด์
      * ศัลยกรรม ตรวจเพิ่มเติมมะเร็งเต้านม
      * ตา
      * สูตินารี
การสื่อสารของเจ้าหน้าที่ ทำให้คนไข้หลุด flow ไป 1 จุดที่สำคัญ คือ ต่อมไร้ท่อ อัลตราซาวด์ไทรอยด์

*****นี่คือมาตรฐานที่1 ที่พลาด และหลุดไป******

ประเด็นที่2...ตรวจเข่า
       เปลี่ยนเสื้อผ้า เพื่อไปตรวจอีกแผนก เหลือบไปเห็นแพคเกจ X-Ray เข่าโดยแพทย์ 1,990 บาท
       สอบถามเจ้าหน้าที่ทันที เพราะต้องไปตรวจอยู่แล้ว
เจ้าหน้าที่แจ้งว่าซื้อไม่ได้ค่ะ ต้องให้แพทย์สั่ง เราเลยต้อวไปตรวจที่ออโธปกติ ท้ายสุดแพคนี้ไม่มีตัวตน

มาตรฐานที่ดีระดับติดลบ ควรฝากผี-ฝากไข้ได้ใช้มั้ย
ไม่อยากจะมาที่นี่อีกเลย
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่