ใครเคยใช้บริการ โปรแกรมตรวจสุขภาพ ที่ รพ.พญาไท 3 บ้างไหมคะ?
โทรติดต่อไป 2 วัน : วันแรก ได้แต่โอนสายกันไปเรื่อยq ให้รอสายอยู่นาน สุดท้ายก็ไม่มีใครมารับเรื่อง
วันที่สอง : กด ศูนย์ ไปยังเจ้าหน้าที่ เจ้าที่หน้าก็เหมือน ย้ำคิดย้ำทำ ( ถามด้วยคำถามเดิมๆ ที่ถามไปแล้ว ตอบกันไปแล้ว ) กว่าจะได้โอนไป
แผนกตรวจสุขภาพ
แต่แล้ว ... เมื่อสอบถามโปรแกรมตรวจสุขภาพของ รพ. แต่เจ้าหน้าที่ ที่มารับสาย ตอบอะไรไม่ได้ อ้ำๆอึ้งๆ ถามอะไรไป จะเงียบนาน ( เหมือนไม่รู้ข้อมูล ) จึงถามว่า ทำไมเหมือนคุณให้ข้อมูลอะไรไม่ได้ คุณทำหน้าที่อะไรในแผนกนี้ เธอตอบว่า .. " ผู้ช่วยพยาบาล "
แล้ว เธอก็รีบหันไปตะโกนถามใครซักคนตรงนั้น ( เนื่องจากได้ยินเสียงทั้งหมดแว่วเข้ามาในสาย )
A : " เค้าถามเรื่อง โปรแกรมตรวจสุขภาพ มาพูดดิ๊ ตรวจอะไรบ้าง โปรแกรมน่ะ มาพูดสิ
B : " เปิดๆ น่ะ อยู่ในสมุดน่ะ ตรงนั้นน่ะ
A : ( รำพึงเสียงเหมือนบ่นๆ กับตัวเอง )
ลูกค้าก็รอสายไปเรื่อยๆซักพัก แต่ก็ไม่มีเจ้าหน้าที่จะมาให้ข้อมูลต่อ
จากมาตรฐานการบริการขั้นพื้นฐาน (ด้านสุขภาพ เช่น รพ. ) รู้สึกสงสัย กับ คุณภาพและมาตรฐานของโรงพยาบาลพญาไท3
( เห็นมีหลายสาขา ด้วย ) ว่า มีมาตรฐาน/คุณภาพ อยู่ในระดับไหน ? ( ประมาณ กี่ดาว )
เพราะ เบื้องต้น เหมือนเจ้าหน้าที่ด่านแรก ( คอลเซ็นเตอร์ ) เจ้าหน้าที่ติดต่อสอบถามที่ รพ. ( กดศุนย์ ) และ แผนกโปรแกรมตรวจสุขภาพ
ค่อนข้างสร้าง การลดทอนความน่าเชื่อถือของ รพ. ไปได้มาก
ทดลอง.. โทรไป รพ.พญาไท2 ( เพราะ พญาไท 3 :ไม่ได้รับข้อมูลที่สอบถามไป )
เจ้าหน้าที่แจ้งว่า เดี๋ยวจะให้น้องดูโปรแกรมสุขภาพแล้วโทรกลับมาแจ้ง ...... สรุป หายเงียบตั้งแต่บ่าย 3 ถึงปัจจุบัน
เลยสงสัย และ อยากถามว่า ... เพื่อนสมาชิกท่านใด เคยใช้บริการ รพ.พญาไท คุณภาพประมาณไหนเหรอคะ?
โรงพยาบาลพญาไท3 ให้ " ผู้ช่วยพยาบาล " คุยสายกับลูกค้า ( แผนกตรวจเช็คสุขภาพ ) แต่ให้ข้อมูลอะไรไม่ได้เลย
โทรติดต่อไป 2 วัน : วันแรก ได้แต่โอนสายกันไปเรื่อยq ให้รอสายอยู่นาน สุดท้ายก็ไม่มีใครมารับเรื่อง
วันที่สอง : กด ศูนย์ ไปยังเจ้าหน้าที่ เจ้าที่หน้าก็เหมือน ย้ำคิดย้ำทำ ( ถามด้วยคำถามเดิมๆ ที่ถามไปแล้ว ตอบกันไปแล้ว ) กว่าจะได้โอนไป
แผนกตรวจสุขภาพ
แต่แล้ว ... เมื่อสอบถามโปรแกรมตรวจสุขภาพของ รพ. แต่เจ้าหน้าที่ ที่มารับสาย ตอบอะไรไม่ได้ อ้ำๆอึ้งๆ ถามอะไรไป จะเงียบนาน ( เหมือนไม่รู้ข้อมูล ) จึงถามว่า ทำไมเหมือนคุณให้ข้อมูลอะไรไม่ได้ คุณทำหน้าที่อะไรในแผนกนี้ เธอตอบว่า .. " ผู้ช่วยพยาบาล "
แล้ว เธอก็รีบหันไปตะโกนถามใครซักคนตรงนั้น ( เนื่องจากได้ยินเสียงทั้งหมดแว่วเข้ามาในสาย )
A : " เค้าถามเรื่อง โปรแกรมตรวจสุขภาพ มาพูดดิ๊ ตรวจอะไรบ้าง โปรแกรมน่ะ มาพูดสิ
B : " เปิดๆ น่ะ อยู่ในสมุดน่ะ ตรงนั้นน่ะ
A : ( รำพึงเสียงเหมือนบ่นๆ กับตัวเอง )
ลูกค้าก็รอสายไปเรื่อยๆซักพัก แต่ก็ไม่มีเจ้าหน้าที่จะมาให้ข้อมูลต่อ
จากมาตรฐานการบริการขั้นพื้นฐาน (ด้านสุขภาพ เช่น รพ. ) รู้สึกสงสัย กับ คุณภาพและมาตรฐานของโรงพยาบาลพญาไท3
( เห็นมีหลายสาขา ด้วย ) ว่า มีมาตรฐาน/คุณภาพ อยู่ในระดับไหน ? ( ประมาณ กี่ดาว )
เพราะ เบื้องต้น เหมือนเจ้าหน้าที่ด่านแรก ( คอลเซ็นเตอร์ ) เจ้าหน้าที่ติดต่อสอบถามที่ รพ. ( กดศุนย์ ) และ แผนกโปรแกรมตรวจสุขภาพ
ค่อนข้างสร้าง การลดทอนความน่าเชื่อถือของ รพ. ไปได้มาก
ทดลอง.. โทรไป รพ.พญาไท2 ( เพราะ พญาไท 3 :ไม่ได้รับข้อมูลที่สอบถามไป )
เจ้าหน้าที่แจ้งว่า เดี๋ยวจะให้น้องดูโปรแกรมสุขภาพแล้วโทรกลับมาแจ้ง ...... สรุป หายเงียบตั้งแต่บ่าย 3 ถึงปัจจุบัน
เลยสงสัย และ อยากถามว่า ... เพื่อนสมาชิกท่านใด เคยใช้บริการ รพ.พญาไท คุณภาพประมาณไหนเหรอคะ?