โรงพยาบาลพญาไท3 ให้ " ผู้ช่วยพยาบาล " คุยสายกับลูกค้า ( แผนกตรวจเช็คสุขภาพ ) แต่ให้ข้อมูลอะไรไม่ได้เลย

ใครเคยใช้บริการ   โปรแกรมตรวจสุขภาพ   ที่ รพ.พญาไท 3 บ้างไหมคะ?

โทรติดต่อไป 2 วัน  :  วันแรก   ได้แต่โอนสายกันไปเรื่อยq   ให้รอสายอยู่นาน   สุดท้ายก็ไม่มีใครมารับเรื่อง
วันที่สอง  :  กด ศูนย์ ไปยังเจ้าหน้าที่     เจ้าที่หน้าก็เหมือน ย้ำคิดย้ำทำ  ( ถามด้วยคำถามเดิมๆ ที่ถามไปแล้ว ตอบกันไปแล้ว )   กว่าจะได้โอนไป
แผนกตรวจสุขภาพ    

แต่แล้ว ...   เมื่อสอบถามโปรแกรมตรวจสุขภาพของ รพ.      แต่เจ้าหน้าที่ ที่มารับสาย   ตอบอะไรไม่ได้   อ้ำๆอึ้งๆ      ถามอะไรไป จะเงียบนาน  ( เหมือนไม่รู้ข้อมูล  )     จึงถามว่า    ทำไมเหมือนคุณให้ข้อมูลอะไรไม่ได้   คุณทำหน้าที่อะไรในแผนกนี้      เธอตอบว่า  ..  " ผู้ช่วยพยาบาล "
แล้ว     เธอก็รีบหันไปตะโกนถามใครซักคนตรงนั้น    (  เนื่องจากได้ยินเสียงทั้งหมดแว่วเข้ามาในสาย )

A  : " เค้าถามเรื่อง โปรแกรมตรวจสุขภาพ     มาพูดดิ๊     ตรวจอะไรบ้าง   โปรแกรมน่ะ    มาพูดสิ
B :  " เปิดๆ น่ะ    อยู่ในสมุดน่ะ    ตรงนั้นน่ะ  
A :   ( รำพึงเสียงเหมือนบ่นๆ กับตัวเอง )

ลูกค้าก็รอสายไปเรื่อยๆซักพัก     แต่ก็ไม่มีเจ้าหน้าที่จะมาให้ข้อมูลต่อ

      จากมาตรฐานการบริการขั้นพื้นฐาน  (ด้านสุขภาพ  เช่น รพ.  )    รู้สึกสงสัย   กับ   คุณภาพและมาตรฐานของโรงพยาบาลพญาไท3
( เห็นมีหลายสาขา ด้วย )    ว่า   มีมาตรฐาน/คุณภาพ  อยู่ในระดับไหน ?   ( ประมาณ กี่ดาว )

    เพราะ    เบื้องต้น   เหมือนเจ้าหน้าที่ด่านแรก ( คอลเซ็นเตอร์ )   เจ้าหน้าที่ติดต่อสอบถามที่ รพ. ( กดศุนย์ )   และ  แผนกโปรแกรมตรวจสุขภาพ
ค่อนข้างสร้าง การลดทอนความน่าเชื่อถือของ รพ. ไปได้มาก

    ทดลอง..  โทรไป   รพ.พญาไท2     ( เพราะ พญาไท 3  :ไม่ได้รับข้อมูลที่สอบถามไป )
เจ้าหน้าที่แจ้งว่า   เดี๋ยวจะให้น้องดูโปรแกรมสุขภาพแล้วโทรกลับมาแจ้ง  ......   สรุป  หายเงียบตั้งแต่บ่าย 3 ถึงปัจจุบัน

   เลยสงสัย และ อยากถามว่า    ...   เพื่อนสมาชิกท่านใด  เคยใช้บริการ รพ.พญาไท      คุณภาพประมาณไหนเหรอคะ?
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่