ฝากถึงบริษัท samsung
กับโปรโมชั่นของซัมซุงที่ ไม่มีความพร้อมในการจัดโปร และ ระบบออนไลน์ที่ห่วยแตก
ผมจอง note 9 ตอนเปิดจองเครื่องใหม่ ราคา 33900 ที่เข้ามาให้เปิดจองเป็นช่วงแรกกับโปรโมชั่นที่น่าสนใจ และพอผมจองผมก็ได้รับโปรโมชั่น ส่วนลด 6000 บาท โดยเงื่อนไขคือซื้ออะไรก็ได้ในช๊อปซัมซุงออนไลน์
มาลำดับความพินาศของระบบกัน!!!
พอถึงวันที่นัดรับเครื่อง ผมก็ได้ไปรับเครื่องตั้งแต่วันแรก คือ วันที่ 22/08/2018 ที่มีการนัดรับเครื่องที่สาขาเดอะมอร์บางกะปิ และผมก็ให้พนักงานขาย ช่วย ผมใช้รหัสส่วนลดในการ เลือกซื้อสินค้าให้หมดในจำนวนเงิน 6000 บาท ที่ได้รับเป็นรหัสส่วนลดมา เพราะเขาบีบเวลาในการเลือกซื้อถึงแค่สินเดือนและกลัวสั่งเองแล้วพลาด ก็เลยเลือกซื้อของไป 3 ชิ้น นั้นก็คือ 1.เคสกันกระแทก ราคา 1290 2.เมม 128 ราคา 1490 3.Gear VR ราคา 3990 รวมเป็นเงิน 6770 และผมโอนเงินจ่ายส่วนต่างไปอีก 770 บาท
หลังจากนั้นผมก็รอ จน วันที่ 30/08/2018 สินค้าที่ผมสั่งและเป็นตัวที่แพงที่สุดก็ถูกยกเลิกอัตโนมัติทางอีเมล์ ผมจึงโทรไปสอบถาม ก็ได้ความว่า สินค้าหมดสต๊อก ต้องรอ ภายใน 2 วันจะได้รับโค้ดในการสั่งซื้อสินค้าใหม่ อายุการใช้งานโค้ดคือ 1 เดือน ผมก็รอไปอีก 2 วัน ก็ไม่มีอีเมล์หรือการโทรแจ้งใดๆ ผมจึงโทรไปสอบถามอีก ครั้งนี้พนักงานรับสายพอผมสอบถามไปพนักงานให้ผมถือสายรอนานมาก ซึ่งผมที่ต้องการคำตอบก็เลยรอ พอพนักงานกลับมา ก็ได้คำตอบเดิมคือต้องรอโด้ตใหม่ทางเราจะรีบจัดการให้ภายในพรุ่งนี้
วันที่ 3/09/2018 มีแต่อีเมล์ประกันจอแตก ส่งมา ผมเลยโทรไปถามเพื่อนที่ซื้อมาเหมือนกัน เพื่อนคนนี้รับเครื่องที่หลังผมและสั่งสินค้าออนไลที่หลังผม 2 วัน ก็ปรากฏว่าได้รับแค่เมล์ประกันเหมือนกัน และถูกยกเลิก VR เหมือนกัน
ในวันที่ 4/09/2018 เพื่อนที่สั่งของทีหลังผม ได้รับของ มา 2 ชิ้น คือเคส กับ ที่ชาตไร้สาย ขาดไป 1 ชิ้น คือ VR ที่ถูกยกเลิก แต่ผมที่สั่งไวมากและสั่งก่อน ไม่ได้รับการแจ้งเตือนหรือมีสินค้ามาส่งใดๆ ผมเลยโทรไปที่ศูนย์อีก ทางศูนย์ ผมเล่าให้ฟังว่าผมสั่งก่อนเพื่อนแต่ไม่เห็นมีการติดต่อใดๆ แถมผมเป็น ลค. แต่ต้องคอยโทรตามเองแบบนี้หรอ อ้าวหรอครับยังไม่มีอีเมล์หรือการส่งสินค้าหรอครับ ดูมันถามถ้าผมได้ผมจะโทรมาไหม? ซึ่งการตอบคำถามแบบขอไปทีของพนักงงานยิ่งทำให้ผมของขึ้น ผมเลยบอกไปว่าถ้าไม่มีความพร้อมก็ไม่ควรจัดโปรนะครับ
ในวันที่ 5/09/2018 มีเมล์เด้งมาว่ากำลังจัดส่งของ
ในวันที่ 6/09/2018 มีของมาส่ง 2 ชิ้นเหมือนเพื่อน และขาดไป 1 ชิ้น และมีอีเมล์คืนเงิน แต่ก็ยังไม่มีวี่แวว ของการให้รหัสส่วนลดมาใหม่ ในส่วนที่ไม่ได้สินค้า ผมจึงโทรไปสอบถามอีกครั้ง ว่าผมจะได้รหัสใหม่เมื่อไหร่ แต่พีคสุดคือ พนักงานตอบมาว่า ทางเราจะคือให้เป็นเงินตามจำนวนสินค้าที่ไม่ได้รับ ผมก็ถามย้ำไปว่าใช่หรอครับ แต่นี่มันเป็นส่วนลด เขาคืนเป็นจำนวนเงินด้วยหรอ? พนักงานตอบกลับมาว่าใช่ครับ ตอนนี้ได้เปลี่ยนนโยบายเป็นคืนเงิน ผมก็เออแปลกดีถ้าได้เป็นเงินมาก็ดีไปหาซื้อเองสบายใจกว่ามาไล่ตามกับระบบห่วยๆแบบนี้ แต่คิดในใจมันจะได้หรอว่ะ มันไม่น่าจะได้นะกับส่วนลดแบบนี้
ในวันที่ 6/09/2018 ก็ได้รับเมล์แจ้งเตือนว่าขออภัยอย่างนั้นอย่างนี้ และให้โค้ดใหม่มา และ โค้ดจะเริ่มใช้ได้ซื้อสินค้าได้วันที่ 15 - 31/09/2018 อ้าวไหนบอกว่า ได้สิทธิ์ 1 เดือน นี่มัน 15 วันนะ สงสัยบริษัทมีปัญหาเรื่องการนับเลข? ผมก็อ่ะ 15 วัน ก็ 15 วัน
ในวันที่ 13/09/2018 มีเมล์แจ้งว่ามีบัตรกำนัลส่งมาให้เป็นการขอโทษมูลค่า 500 บาท ผมอ่ะก็ยังดีเสียเวลามาขนาดนี้แล้ว รอสั่ง วันที่ 15 ดูละกัน
ในวันที่ 15/09/2018 สินค้าที่ผมสั่งไปตอนแรกยังไม่มีลง ผมจึงโทรไปสอบถามอีก เห้อครั้งที่เท่าไหร่แล้วว่ะเนี่ย เสียเวลาชิปหายแต่ถ้าไม่ตาม แล้วโค้ดหมดอายุเชื่อได้เลยมันต้องตอบผมว่า โค้ดหมดอายุเพราะคุณไม่รักษาสิทธิ์ เท่ากับทิ้งเงิน 3390 ให้ไปฟรีๆเลย พอโทรถามก็ได้ความว่าสินค้ายังไม่มีมาต้องกดเข้าไปเช็คดูเรื่อยๆว่าจะมาเมื่อไหร่ อ่ะรอเพราะไม่มีอย่างอื่นน่าซื้อและอยากได้
ในวันที่ 17/09/2018 ผมข้องใจผมจึงขับรถไปที่ช๊อปที่ห้าง เพื่อถามการใช้โค้ดและจะซื้อและเช็คของยังไงผมถึงจะรู้ว่ามีของเมื่อไหร่ ผลปรากฏว่า VR ถูกลบออกจากร้านค้าออนไลเรียบร้อย ผมเลยโทรไปสอบถามอีกก็ได้ความว่า โค้ดสามารถสั่งซื้อสินค้าเฉพาะตรงที่เป็นร้านค้าออนไลเท่านั้น ผมถามไปว่าแล้วถ้าผมจะไปซื้อสินค้าที่ผมออยากได้หน้าร้านแล้วใช้โค้ดได้ไหม มันบอกไม่ได้ อ้าวแต่สินค้าคุณในออนไลไม่มีอะไรให้ผมซื้อเลยนะ มันขึ้นว่าของหมดสต๊อกเกือบทุกอันที่ผมจะซื้อเลย แล้วอันที่ซื้อได้ก็อะไรไม่รู้ผมไม่ได้อยากได้ แล้วของที่ซื้อได้ที่เหลือ ก็เกินไปเป็นหลักหมื่น
ตั้งแต่วันที่ 17 จน ถึงวันนี้ วันที่ 19 วันนี้ และใกล้จะหมดอายุโค้ด คือ กูซื้อสินค้าอะไรไม่ได้เลย เพราะขึ้นว่าสินค้าหมดสต๊อกแทบทุกอัน แถมซื้อหน้าร้านก็ไม่ได้ ห่วยแตกชิปหาย เรียกร้องสิทธิ์ไม่ได้สักทาง ระบบออนไลก็ปรับปรุงเป็นชาติโปรโมชั่นไม่พร้อมจัด ไม่มีสินค้าในสต๊อกก็ทะลึ่งจัด ระบบให้ข้อมูลก็มั่ว แถมไม่ตรงเวลาสักอย่าง ลองไปดูในเว็บได้เดี๋ยวจะหาว่าใส่ร้าย
https://shop.samsung.com/th/Products/Mobile/Wearable/c/MB03
กดลิ้งแล้วกดคำว่าร้านค้าออนไลน์ดู มีแต่เคสที่มีของในสต๊อก จะให้ผมซื้อไปถมที่หรอ ซื้อเคสอย่างเดี่ยวเนี่ย
ไม่ได้ว่าโทรศัพท์ที่ซื้อมาไม่ดีนะ แต่ที่พูดคือระบบบริหารกับการบริการด้านออนไลน์คุณห่วยมาก ควรแก้ไขอย่างมาก ในฐานะ ลค. ที่ใช้แต่สินค้าคุณ #samsung
ฝากถึงบริษัท samsung กับโปรโมชั่นของซัมซุงที่ ไม่มีความพร้อมในการจัดโปร และ ระบบออนไลน์ที่ห่วยแตก
กับโปรโมชั่นของซัมซุงที่ ไม่มีความพร้อมในการจัดโปร และ ระบบออนไลน์ที่ห่วยแตก
ผมจอง note 9 ตอนเปิดจองเครื่องใหม่ ราคา 33900 ที่เข้ามาให้เปิดจองเป็นช่วงแรกกับโปรโมชั่นที่น่าสนใจ และพอผมจองผมก็ได้รับโปรโมชั่น ส่วนลด 6000 บาท โดยเงื่อนไขคือซื้ออะไรก็ได้ในช๊อปซัมซุงออนไลน์
มาลำดับความพินาศของระบบกัน!!!
พอถึงวันที่นัดรับเครื่อง ผมก็ได้ไปรับเครื่องตั้งแต่วันแรก คือ วันที่ 22/08/2018 ที่มีการนัดรับเครื่องที่สาขาเดอะมอร์บางกะปิ และผมก็ให้พนักงานขาย ช่วย ผมใช้รหัสส่วนลดในการ เลือกซื้อสินค้าให้หมดในจำนวนเงิน 6000 บาท ที่ได้รับเป็นรหัสส่วนลดมา เพราะเขาบีบเวลาในการเลือกซื้อถึงแค่สินเดือนและกลัวสั่งเองแล้วพลาด ก็เลยเลือกซื้อของไป 3 ชิ้น นั้นก็คือ 1.เคสกันกระแทก ราคา 1290 2.เมม 128 ราคา 1490 3.Gear VR ราคา 3990 รวมเป็นเงิน 6770 และผมโอนเงินจ่ายส่วนต่างไปอีก 770 บาท
หลังจากนั้นผมก็รอ จน วันที่ 30/08/2018 สินค้าที่ผมสั่งและเป็นตัวที่แพงที่สุดก็ถูกยกเลิกอัตโนมัติทางอีเมล์ ผมจึงโทรไปสอบถาม ก็ได้ความว่า สินค้าหมดสต๊อก ต้องรอ ภายใน 2 วันจะได้รับโค้ดในการสั่งซื้อสินค้าใหม่ อายุการใช้งานโค้ดคือ 1 เดือน ผมก็รอไปอีก 2 วัน ก็ไม่มีอีเมล์หรือการโทรแจ้งใดๆ ผมจึงโทรไปสอบถามอีก ครั้งนี้พนักงานรับสายพอผมสอบถามไปพนักงานให้ผมถือสายรอนานมาก ซึ่งผมที่ต้องการคำตอบก็เลยรอ พอพนักงานกลับมา ก็ได้คำตอบเดิมคือต้องรอโด้ตใหม่ทางเราจะรีบจัดการให้ภายในพรุ่งนี้
วันที่ 3/09/2018 มีแต่อีเมล์ประกันจอแตก ส่งมา ผมเลยโทรไปถามเพื่อนที่ซื้อมาเหมือนกัน เพื่อนคนนี้รับเครื่องที่หลังผมและสั่งสินค้าออนไลที่หลังผม 2 วัน ก็ปรากฏว่าได้รับแค่เมล์ประกันเหมือนกัน และถูกยกเลิก VR เหมือนกัน
ในวันที่ 4/09/2018 เพื่อนที่สั่งของทีหลังผม ได้รับของ มา 2 ชิ้น คือเคส กับ ที่ชาตไร้สาย ขาดไป 1 ชิ้น คือ VR ที่ถูกยกเลิก แต่ผมที่สั่งไวมากและสั่งก่อน ไม่ได้รับการแจ้งเตือนหรือมีสินค้ามาส่งใดๆ ผมเลยโทรไปที่ศูนย์อีก ทางศูนย์ ผมเล่าให้ฟังว่าผมสั่งก่อนเพื่อนแต่ไม่เห็นมีการติดต่อใดๆ แถมผมเป็น ลค. แต่ต้องคอยโทรตามเองแบบนี้หรอ อ้าวหรอครับยังไม่มีอีเมล์หรือการส่งสินค้าหรอครับ ดูมันถามถ้าผมได้ผมจะโทรมาไหม? ซึ่งการตอบคำถามแบบขอไปทีของพนักงงานยิ่งทำให้ผมของขึ้น ผมเลยบอกไปว่าถ้าไม่มีความพร้อมก็ไม่ควรจัดโปรนะครับ
ในวันที่ 5/09/2018 มีเมล์เด้งมาว่ากำลังจัดส่งของ
ในวันที่ 6/09/2018 มีของมาส่ง 2 ชิ้นเหมือนเพื่อน และขาดไป 1 ชิ้น และมีอีเมล์คืนเงิน แต่ก็ยังไม่มีวี่แวว ของการให้รหัสส่วนลดมาใหม่ ในส่วนที่ไม่ได้สินค้า ผมจึงโทรไปสอบถามอีกครั้ง ว่าผมจะได้รหัสใหม่เมื่อไหร่ แต่พีคสุดคือ พนักงานตอบมาว่า ทางเราจะคือให้เป็นเงินตามจำนวนสินค้าที่ไม่ได้รับ ผมก็ถามย้ำไปว่าใช่หรอครับ แต่นี่มันเป็นส่วนลด เขาคืนเป็นจำนวนเงินด้วยหรอ? พนักงานตอบกลับมาว่าใช่ครับ ตอนนี้ได้เปลี่ยนนโยบายเป็นคืนเงิน ผมก็เออแปลกดีถ้าได้เป็นเงินมาก็ดีไปหาซื้อเองสบายใจกว่ามาไล่ตามกับระบบห่วยๆแบบนี้ แต่คิดในใจมันจะได้หรอว่ะ มันไม่น่าจะได้นะกับส่วนลดแบบนี้
ในวันที่ 6/09/2018 ก็ได้รับเมล์แจ้งเตือนว่าขออภัยอย่างนั้นอย่างนี้ และให้โค้ดใหม่มา และ โค้ดจะเริ่มใช้ได้ซื้อสินค้าได้วันที่ 15 - 31/09/2018 อ้าวไหนบอกว่า ได้สิทธิ์ 1 เดือน นี่มัน 15 วันนะ สงสัยบริษัทมีปัญหาเรื่องการนับเลข? ผมก็อ่ะ 15 วัน ก็ 15 วัน
ในวันที่ 13/09/2018 มีเมล์แจ้งว่ามีบัตรกำนัลส่งมาให้เป็นการขอโทษมูลค่า 500 บาท ผมอ่ะก็ยังดีเสียเวลามาขนาดนี้แล้ว รอสั่ง วันที่ 15 ดูละกัน
ในวันที่ 15/09/2018 สินค้าที่ผมสั่งไปตอนแรกยังไม่มีลง ผมจึงโทรไปสอบถามอีก เห้อครั้งที่เท่าไหร่แล้วว่ะเนี่ย เสียเวลาชิปหายแต่ถ้าไม่ตาม แล้วโค้ดหมดอายุเชื่อได้เลยมันต้องตอบผมว่า โค้ดหมดอายุเพราะคุณไม่รักษาสิทธิ์ เท่ากับทิ้งเงิน 3390 ให้ไปฟรีๆเลย พอโทรถามก็ได้ความว่าสินค้ายังไม่มีมาต้องกดเข้าไปเช็คดูเรื่อยๆว่าจะมาเมื่อไหร่ อ่ะรอเพราะไม่มีอย่างอื่นน่าซื้อและอยากได้
ในวันที่ 17/09/2018 ผมข้องใจผมจึงขับรถไปที่ช๊อปที่ห้าง เพื่อถามการใช้โค้ดและจะซื้อและเช็คของยังไงผมถึงจะรู้ว่ามีของเมื่อไหร่ ผลปรากฏว่า VR ถูกลบออกจากร้านค้าออนไลเรียบร้อย ผมเลยโทรไปสอบถามอีกก็ได้ความว่า โค้ดสามารถสั่งซื้อสินค้าเฉพาะตรงที่เป็นร้านค้าออนไลเท่านั้น ผมถามไปว่าแล้วถ้าผมจะไปซื้อสินค้าที่ผมออยากได้หน้าร้านแล้วใช้โค้ดได้ไหม มันบอกไม่ได้ อ้าวแต่สินค้าคุณในออนไลไม่มีอะไรให้ผมซื้อเลยนะ มันขึ้นว่าของหมดสต๊อกเกือบทุกอันที่ผมจะซื้อเลย แล้วอันที่ซื้อได้ก็อะไรไม่รู้ผมไม่ได้อยากได้ แล้วของที่ซื้อได้ที่เหลือ ก็เกินไปเป็นหลักหมื่น
ตั้งแต่วันที่ 17 จน ถึงวันนี้ วันที่ 19 วันนี้ และใกล้จะหมดอายุโค้ด คือ กูซื้อสินค้าอะไรไม่ได้เลย เพราะขึ้นว่าสินค้าหมดสต๊อกแทบทุกอัน แถมซื้อหน้าร้านก็ไม่ได้ ห่วยแตกชิปหาย เรียกร้องสิทธิ์ไม่ได้สักทาง ระบบออนไลก็ปรับปรุงเป็นชาติโปรโมชั่นไม่พร้อมจัด ไม่มีสินค้าในสต๊อกก็ทะลึ่งจัด ระบบให้ข้อมูลก็มั่ว แถมไม่ตรงเวลาสักอย่าง ลองไปดูในเว็บได้เดี๋ยวจะหาว่าใส่ร้าย
https://shop.samsung.com/th/Products/Mobile/Wearable/c/MB03
กดลิ้งแล้วกดคำว่าร้านค้าออนไลน์ดู มีแต่เคสที่มีของในสต๊อก จะให้ผมซื้อไปถมที่หรอ ซื้อเคสอย่างเดี่ยวเนี่ย
ไม่ได้ว่าโทรศัพท์ที่ซื้อมาไม่ดีนะ แต่ที่พูดคือระบบบริหารกับการบริการด้านออนไลน์คุณห่วยมาก ควรแก้ไขอย่างมาก ในฐานะ ลค. ที่ใช้แต่สินค้าคุณ #samsung