สวัสดีครับวันนี้ (15/9) ได้เข้าไปซื้อของและแกงมาทานเมื้อเย็น แต่แกงจืดเต้าหู้หมูสับ กลายเป็นแกงเปรี้ยวซะงั้น จึงโทรเข้าไปร้องเรียนกลับทางสาขา แต่ได้คำตอบกลับมาว่าให้มาขอเงินคืนได้ไม่เกิน 7 วัน
เพราะทำได้แค่นี้ เนื่องจากต้มไว้ในหม้อตั้งแต่เช้า ลูกค้ามาก็อาจจะตักอาหารดู พอตกเย็นเลยอาจจะบูด "คหสต. ซึ่งอาจหมายถึงอาจจะบูดทั้งหม้อเลยก็ได้" OMG
จากการแก้ตัวที่กล่าวมาอยากจะทำได้แค่นี้เองเหรอครับ? คุณไม่คิดจะแก้ปัญหา ที่อื่นเขาไม่มีให้ลูกค้ามาตักเล่นๆนะครับ มาตรฐานการบริการมันอยู่ที่ไหนหมด ถ้าเน่าก็โทรมา
ให้ไปเอาเงินคืนนค่าข้าวแกงถุงละ 29 บาท ไม่เป็นไรอะครับ ผมเสียค่ารถไป-กลับ ก็มากกว่านั้นแล้ว
ซื้อแกงที่ "โลตัส รังสิต" แต่ได้ของบูด มีกลิ่นเปรี้ยว ควรทำอย่างไร
จากการแก้ตัวที่กล่าวมาอยากจะทำได้แค่นี้เองเหรอครับ? คุณไม่คิดจะแก้ปัญหา ที่อื่นเขาไม่มีให้ลูกค้ามาตักเล่นๆนะครับ มาตรฐานการบริการมันอยู่ที่ไหนหมด ถ้าเน่าก็โทรมา
ให้ไปเอาเงินคืนนค่าข้าวแกงถุงละ 29 บาท ไม่เป็นไรอะครับ ผมเสียค่ารถไป-กลับ ก็มากกว่านั้นแล้ว