**เรายืมไอดีเพื่อนมาตั้งกระทู้นะคะ**
เมื่อวันที่ 1 เราฝากเงิน ตู้ CDM ที่ BTS อนุเสาวรีย์เวลา 21.25 จำนวน 15,500 โดยมีเพื่อนยืนอยู่ข้างๆ
ตู้กินเงินไปไม่มีสลิปเราโทรแจ้ง Call Center เลย
จนท.ถามว่ามีธนบัตรอะไรบ้างเราบอกว่า เรานับหน้าตู้เราจำไม่ได้แต่ธนบัตร 100 มี 20 ใบแน่ๆเพราะเราดึงออกจากปึกที่พับไว้
Call Center แจ้งว่า ธนาคารจะดำเนินการให้ 3วัน
จนวันที่4 เราก็โทรตาม ธนาคาร คืนมาให้ 12,500
เราโทรแจ้งกลับไปว่าไม่ครบ ธนาคารบอกจะคืนเงินแต่ต้องไปทำเรื่องแจ้งความก่อน
เราแจ้งความไปวันที่ 6 ส่งเอกสารวันนั้นเลย แล้ววันที่ 7 เราต้องเดินทางไป ตปท.ขึ้นเครื่อง 10.40
วันที่7 ก่อนขึ้นเครื่องธนาคารโทรหาเราบอกตรวจสอบรอบสองแล้ว ยอด 12,500 แจงธนบัตรมา ซึ่งบอกไม่มีธนบัตร 100 บาททั้ง 20 ใบ!! เราเลยบอกเราจะไป ตปท ต้องรอเรากลับมาเพราะเราใช้ซิมNet ธนาคารบอกว่าต้องแจ้งความใหม่เพื่อขอดูกล้อง
วันที่ 12 เราเดินทางกลับจาก ตปท แล้วโทรไปหาธนาคารแล้วแจ้งความใหม่ จนท.ตำรวจหลายคนมาฟังเราแล้วบอกว่าใช้ใบแรกได้เลยนะ เราบอกไปว่าธนาคารไม่ยอมเลยต่อสายเปิดลำโพงใฟ้ตำรวจฟัง
รอบนี้ จนท.ธนาคารตะคอกใส่เราบอก"เปิดกล้องแล้วค่ะ พบว่ายอด 12,500" เราเลยเถียงต่อหน้าตำรวจเลยแล้วเราก็บอกเราอยู่โรงพัก เราบอกมีพยานยืนด้วยกันหน้าตู้เลย ตำรวจเลยถามไปในสายว่า "ถ้าเปิดกล้องจริงทำไมไม่ให้เราดูกล้องต้องมาแจ้งความอีกทำไม?" Call center ตอบไม่ได้ แล้วปัดว่าต้องลงใบแจ้งความระบุข้อความว่าขอตรวจสอบกล้อง คุณตำรวจปวดหัวแทนเราเลยเขียนให้ใหม่ แล้วบอกว่า "เอาใบนี้ไปขอดูกล้องได้เลยนะดูพร้อมกับเจ้าหน้าที่เลย"
เราไปยื่นเอกสารทันทีพร้อมกับพี่ที่เป็นพยาน ธนาคารบอกให้ไปแจ้งความใหม่ขอเอกสารมีตราครุฑ พี่ที่ไปด้วยโกรธมาก เลยบอกไม่ไปแล้ว ทำไมไม่บอกรายละเอียดให้ชัดเจนตอนคุยกับตำรวจ จนท.เค้าท์เตอร์ที่รับเรื่องเลยยอม แล้วบอกว่าต้องขอตรวจกล้องจากสำนักงานใหญ่ บางทีกล้องอาจจะไม่ชัดทำให้ไม่เห็นธนบัตร เราอึ้งเลยนะแบบนี้ก็ได้เหรอ!! เห็นไม่ชัดเลยบอกไม่มีคืนเงินไม่ครบเนี่ยนะ
เราถามกลับไปทันทีว่า "ถ้าขอตรวจจากสำนักงานใหญ่แปลว่าไม่เคยเปิดกล้องถูกมั้ยคะ? ทำไม Call center บอกว่าตรวจแล้ว? แล้วทำไมไม่ให้เราดูกล้อง จริงๆกล้องในตู้ต้องเห็นนะเราใส่ธนบัตร 100 ไว้หน้าสุดหยิบดึงจากปึกตรงนั้น แล้วไหนจะกล้องวงจรปิดอีก ถ้าอ้างกล้องไม่ชัดก็คืนคืนเงินเราไม่ครบก็ได้เหรอ".. ทั้ง ผจก.สาขาทั้งเจ้าหน้าที่ตอบเราไม่ได้ แต่บอกปัดว่าจะส่งเรื่องไปสำนักงานใหญ่และจะส่งหลักฐานไปทาง สน.ที่แจ้งความ
ตอนนี้เราปวดหัวมากเลย ธนาคารต้องให้เราคอยโทรตามตลอด ที่จริงเรามีปัญหาตอนแอ๊พล่มกับอีกธนาคารเขาโทรแจ้งเราตลอดเลย ว่าดำเนินการถึงไหน ก่อนเราบินไป ตปท.ยังโทรมาแจ้งว่าจะติดต่อไปหลังจากเรากลับผิดกับธนาคารไทยพาณิชย์เลย
เราปรึกษาหลายคนโพสในเฟสส่วนตัวมีหลายคนมาบอกว่าเคยเจอกรณีคล้ายๆกัน ตอนนี้เราไม่อยากใช้บริการ ไทยพาณิชย์อีกแล้ว เปิดบัญชีนี้มาสิบปีได้ เสียความรู้สึกมาก
ฝากเงินตู้SCB ตู้กินเงินไป แล้วธนาคารคืนเงินไม่ครบ
เมื่อวันที่ 1 เราฝากเงิน ตู้ CDM ที่ BTS อนุเสาวรีย์เวลา 21.25 จำนวน 15,500 โดยมีเพื่อนยืนอยู่ข้างๆ
ตู้กินเงินไปไม่มีสลิปเราโทรแจ้ง Call Center เลย
จนท.ถามว่ามีธนบัตรอะไรบ้างเราบอกว่า เรานับหน้าตู้เราจำไม่ได้แต่ธนบัตร 100 มี 20 ใบแน่ๆเพราะเราดึงออกจากปึกที่พับไว้
Call Center แจ้งว่า ธนาคารจะดำเนินการให้ 3วัน
จนวันที่4 เราก็โทรตาม ธนาคาร คืนมาให้ 12,500
เราโทรแจ้งกลับไปว่าไม่ครบ ธนาคารบอกจะคืนเงินแต่ต้องไปทำเรื่องแจ้งความก่อน
เราแจ้งความไปวันที่ 6 ส่งเอกสารวันนั้นเลย แล้ววันที่ 7 เราต้องเดินทางไป ตปท.ขึ้นเครื่อง 10.40
วันที่7 ก่อนขึ้นเครื่องธนาคารโทรหาเราบอกตรวจสอบรอบสองแล้ว ยอด 12,500 แจงธนบัตรมา ซึ่งบอกไม่มีธนบัตร 100 บาททั้ง 20 ใบ!! เราเลยบอกเราจะไป ตปท ต้องรอเรากลับมาเพราะเราใช้ซิมNet ธนาคารบอกว่าต้องแจ้งความใหม่เพื่อขอดูกล้อง
วันที่ 12 เราเดินทางกลับจาก ตปท แล้วโทรไปหาธนาคารแล้วแจ้งความใหม่ จนท.ตำรวจหลายคนมาฟังเราแล้วบอกว่าใช้ใบแรกได้เลยนะ เราบอกไปว่าธนาคารไม่ยอมเลยต่อสายเปิดลำโพงใฟ้ตำรวจฟัง
รอบนี้ จนท.ธนาคารตะคอกใส่เราบอก"เปิดกล้องแล้วค่ะ พบว่ายอด 12,500" เราเลยเถียงต่อหน้าตำรวจเลยแล้วเราก็บอกเราอยู่โรงพัก เราบอกมีพยานยืนด้วยกันหน้าตู้เลย ตำรวจเลยถามไปในสายว่า "ถ้าเปิดกล้องจริงทำไมไม่ให้เราดูกล้องต้องมาแจ้งความอีกทำไม?" Call center ตอบไม่ได้ แล้วปัดว่าต้องลงใบแจ้งความระบุข้อความว่าขอตรวจสอบกล้อง คุณตำรวจปวดหัวแทนเราเลยเขียนให้ใหม่ แล้วบอกว่า "เอาใบนี้ไปขอดูกล้องได้เลยนะดูพร้อมกับเจ้าหน้าที่เลย"
เราไปยื่นเอกสารทันทีพร้อมกับพี่ที่เป็นพยาน ธนาคารบอกให้ไปแจ้งความใหม่ขอเอกสารมีตราครุฑ พี่ที่ไปด้วยโกรธมาก เลยบอกไม่ไปแล้ว ทำไมไม่บอกรายละเอียดให้ชัดเจนตอนคุยกับตำรวจ จนท.เค้าท์เตอร์ที่รับเรื่องเลยยอม แล้วบอกว่าต้องขอตรวจกล้องจากสำนักงานใหญ่ บางทีกล้องอาจจะไม่ชัดทำให้ไม่เห็นธนบัตร เราอึ้งเลยนะแบบนี้ก็ได้เหรอ!! เห็นไม่ชัดเลยบอกไม่มีคืนเงินไม่ครบเนี่ยนะ
เราถามกลับไปทันทีว่า "ถ้าขอตรวจจากสำนักงานใหญ่แปลว่าไม่เคยเปิดกล้องถูกมั้ยคะ? ทำไม Call center บอกว่าตรวจแล้ว? แล้วทำไมไม่ให้เราดูกล้อง จริงๆกล้องในตู้ต้องเห็นนะเราใส่ธนบัตร 100 ไว้หน้าสุดหยิบดึงจากปึกตรงนั้น แล้วไหนจะกล้องวงจรปิดอีก ถ้าอ้างกล้องไม่ชัดก็คืนคืนเงินเราไม่ครบก็ได้เหรอ".. ทั้ง ผจก.สาขาทั้งเจ้าหน้าที่ตอบเราไม่ได้ แต่บอกปัดว่าจะส่งเรื่องไปสำนักงานใหญ่และจะส่งหลักฐานไปทาง สน.ที่แจ้งความ
ตอนนี้เราปวดหัวมากเลย ธนาคารต้องให้เราคอยโทรตามตลอด ที่จริงเรามีปัญหาตอนแอ๊พล่มกับอีกธนาคารเขาโทรแจ้งเราตลอดเลย ว่าดำเนินการถึงไหน ก่อนเราบินไป ตปท.ยังโทรมาแจ้งว่าจะติดต่อไปหลังจากเรากลับผิดกับธนาคารไทยพาณิชย์เลย
เราปรึกษาหลายคนโพสในเฟสส่วนตัวมีหลายคนมาบอกว่าเคยเจอกรณีคล้ายๆกัน ตอนนี้เราไม่อยากใช้บริการ ไทยพาณิชย์อีกแล้ว เปิดบัญชีนี้มาสิบปีได้ เสียความรู้สึกมาก