ดิฉันได้เจอร้านเสื้อผ้าร้านหนึ่งในเฟสบุค สนใจและได้สั่งซื้อ
และ #โอนเงินไปวันที่ 08/09/2018
แต่ วันที่ 09-10 ไม่มีการโพสเลขพัสดุใดๆ ของลูกค้าเลย
ลูกค้าจึงสอบถามาทางแชทด้วยวาจาสุภาพ
แต่ทางเพจก็ไม่มีการคำตอบใดๆ จนกระทั่งลูกค้าทนไม่ไหว ไปโพสถามหน้าวอ
แม่ค้าบอกให้กลับไปอ่านรายละเอียด
ซึ่ง รายละเอียดแจ้งไว้ว่า
"ส่งหลังแจ้งโอน 1 วัน"
"เลขพัสดุแจ้ง 4 ทุ่มหน้าเพจ"
คำตอบที่ได้ แม่ค้าบอกให้ไปอ่านรายละเอียดอีกครั้ง
เสมือนเป็นการตำหนิว่าลูกค้าไม่อ่านรายละเอียดให้ดี
และขู่ว่าจะบล็อกลูกค้าหากไปถามหน้าวอ อีก
ดิฉันอ่านครบถ้วนทุกตัวอักษร ในเมื่อโอนเมื่อวันที่ 08/09/2018
และร้านก็มิได้โพสเลขพัสดุ ในวันที่ 09 และ 10
ตามรายละเอียดที่ตกลงกัน
แต่ส่งสินค้าเมื่อวันที่ 11/09/2018
ดังนี้
#คำถามคือ...ลูกค้าอย่างดิฉัน เสียมารยาทมากหรอคะที่ทักแชทไปถามเลขพัสดุ ในวันอังคาร
ซึ่งผ่านการโอนมา 3 วัน เพราะสงสัยในการจัดการส่งที่นอกเหนือข้อตกลงกัน
เนื่องจากแม่ค้า ไม่ส่งหลังวันที่แจ้งโอนตาม
รายละเอียดแจ้งไว้ชัดเจน ว่าจะส่งหลังแจ้งโอน 1 วัน
แม้จะติดวันอาทิตย์ แม่ค้าก็ควรส่งในวันจันทร์ใช่ไหมคะ
ใครคือคนที่ควรกลับไปอ่านรายละเอียดคะ??? รบกวนแอดมินช่วยตอบหน่อยนะคะ @
Aelly Clothing
ปล. นี่มิได้มีเจตนาที่จะประจาน แต่เป็นเพียงการนำรายละเอียดที่เกิดขึ้นจริง
มาเปิดเผยเพื่อแชร์ประสบการการซื้อของจากร้านนี้เท่านั้น
ทั้งหมดเป็นข้อเท็จจริงที่เกิดขึ้นจริงๆ
มิได้มีข้อความใดโพสเพิ่มเติมกล่าวหาเพื่อให้ร้านเกิดความเสียหาย
มีแถม...
พอดีมีลูกค้าท่านอื่น ทักแชทมาคุยกับดิฉันเนื่องจากดิฉันไปกด โกรธ ในหน้าร้าน
บอกว่าตนเองก็โดนพฤติกรรมของแม่ค้า คล้ายๆ กับที่ดิฉันเจอเช่นกัน
พร้อมส่งข้อความที่ได้คุยกับแม่ค้ามาให้ดู
พฤติกรรมของแม่ค้าร้านนี้
ปล. เจ้าของ ID พันทิป รับฝากเรื่องจากคนสนิทมาโพสอีกที
เป็นเพียงการรีวิว ประสบการณ์การซื้อสินค้าจากแม่ค้าเท่านั้น
ตัวผมเองซื้อของออนไลน์มาเยอะ ไม่เคยเจอแม่ค้าที่ตอบลูกค้าแบบนี้
ถ้าคิดว่าทำดีแล้ว คิดว่าลูกค้าไม่อ่านรายละเอียดเองเป็นความผิดลูกค้าเสมอ
ถ้าคิดงั้น ท่านก็จงทำแบบนี้ต่อไป ขอให้เจริญๆ ขอให้มีความสุขกับการขายของออนไลน์ครับ
อ่อ มีกระทู้อีกกระทู้ด้วย
https://ppantip.com/topic/37981222 ของลูกค้าที่ซื้อของจากร้านนี้เช่นกัน
[CR] รีวิว ปสก. ซื้อเสื้อผ้าร้าน Aelly Clothing บน Facebook
และ #โอนเงินไปวันที่ 08/09/2018
แต่ วันที่ 09-10 ไม่มีการโพสเลขพัสดุใดๆ ของลูกค้าเลย
ลูกค้าจึงสอบถามาทางแชทด้วยวาจาสุภาพ
แต่ทางเพจก็ไม่มีการคำตอบใดๆ จนกระทั่งลูกค้าทนไม่ไหว ไปโพสถามหน้าวอ
แม่ค้าบอกให้กลับไปอ่านรายละเอียด
ซึ่ง รายละเอียดแจ้งไว้ว่า "ส่งหลังแจ้งโอน 1 วัน"
"เลขพัสดุแจ้ง 4 ทุ่มหน้าเพจ"
คำตอบที่ได้ แม่ค้าบอกให้ไปอ่านรายละเอียดอีกครั้ง
เสมือนเป็นการตำหนิว่าลูกค้าไม่อ่านรายละเอียดให้ดี
และขู่ว่าจะบล็อกลูกค้าหากไปถามหน้าวอ อีก
ดิฉันอ่านครบถ้วนทุกตัวอักษร ในเมื่อโอนเมื่อวันที่ 08/09/2018
และร้านก็มิได้โพสเลขพัสดุ ในวันที่ 09 และ 10
ตามรายละเอียดที่ตกลงกัน แต่ส่งสินค้าเมื่อวันที่ 11/09/2018
ดังนี้
#คำถามคือ...ลูกค้าอย่างดิฉัน เสียมารยาทมากหรอคะที่ทักแชทไปถามเลขพัสดุ ในวันอังคาร
ซึ่งผ่านการโอนมา 3 วัน เพราะสงสัยในการจัดการส่งที่นอกเหนือข้อตกลงกัน
เนื่องจากแม่ค้า ไม่ส่งหลังวันที่แจ้งโอนตาม
รายละเอียดแจ้งไว้ชัดเจน ว่าจะส่งหลังแจ้งโอน 1 วัน
แม้จะติดวันอาทิตย์ แม่ค้าก็ควรส่งในวันจันทร์ใช่ไหมคะ
ใครคือคนที่ควรกลับไปอ่านรายละเอียดคะ??? รบกวนแอดมินช่วยตอบหน่อยนะคะ @Aelly Clothing
ปล. นี่มิได้มีเจตนาที่จะประจาน แต่เป็นเพียงการนำรายละเอียดที่เกิดขึ้นจริง
มาเปิดเผยเพื่อแชร์ประสบการการซื้อของจากร้านนี้เท่านั้น
ทั้งหมดเป็นข้อเท็จจริงที่เกิดขึ้นจริงๆ
มิได้มีข้อความใดโพสเพิ่มเติมกล่าวหาเพื่อให้ร้านเกิดความเสียหาย
มีแถม...
พอดีมีลูกค้าท่านอื่น ทักแชทมาคุยกับดิฉันเนื่องจากดิฉันไปกด โกรธ ในหน้าร้าน
บอกว่าตนเองก็โดนพฤติกรรมของแม่ค้า คล้ายๆ กับที่ดิฉันเจอเช่นกัน
พร้อมส่งข้อความที่ได้คุยกับแม่ค้ามาให้ดู
พฤติกรรมของแม่ค้าร้านนี้
ปล. เจ้าของ ID พันทิป รับฝากเรื่องจากคนสนิทมาโพสอีกที
เป็นเพียงการรีวิว ประสบการณ์การซื้อสินค้าจากแม่ค้าเท่านั้น
ตัวผมเองซื้อของออนไลน์มาเยอะ ไม่เคยเจอแม่ค้าที่ตอบลูกค้าแบบนี้
ถ้าคิดว่าทำดีแล้ว คิดว่าลูกค้าไม่อ่านรายละเอียดเองเป็นความผิดลูกค้าเสมอ
ถ้าคิดงั้น ท่านก็จงทำแบบนี้ต่อไป ขอให้เจริญๆ ขอให้มีความสุขกับการขายของออนไลน์ครับ
อ่อ มีกระทู้อีกกระทู้ด้วย https://ppantip.com/topic/37981222 ของลูกค้าที่ซื้อของจากร้านนี้เช่นกัน
CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้
ข้อมูลเพิ่มเติม