ขอสอบถามหน่อยค่ะ!! ตู้ ATM กสิกรกินบัตร เวลาทำบัตรใหม่ต้องจ่ายค่าธรรมเนียม 150-250ด้วยหรอค่ะ

เมื่อ2วันที่ผ่านมาเราไปกดเงินที่ตู้ATMกสิกร หน้าเซเว่นบดินเดชา เวลาประมาณ 18.40น. เพื่อทำการกดเงินสด (ธ.เดียวกัน) หลังจากตู้จ่ายเงินมาแล้วเราก็ได้สิ้นสุดการทำรายการ แล้วตู้ATMก็ได้จ่ายบัตร (บัตรใหม่รหัส6หลัก) คืนมา แต่พอบัตรมันเด้งออกมาเราก็ดึงบัตรออกแต่ก็ดึงไม่ออก ดึงอยู่ซักพักปรากฏว่าตู้มันกลืนบัตรกลับเข้าไปแล้วหน้าจอมันก็ขึ้นเป็นหน้าจอเริ่มต้น “ยินดีต้อนรับบัตรทุกธนาคาร” เราก็ได้โทรไปคอลเซ็นเตอร์ 02-888-8888 แล้วทำการแจ้งเรื่องที่บัตรโดนกิน ทางเจ้าหน้าที่แนะนำให้อายัดบัตรก่อน เราก็ได้ทำการสั่งอายัดและตรวจสอบเงินที่มีอยู่ (เหลือเท่าเดิม)ที่ทางเจ้าหน้าที่แนะนำ แล้วเราก็สอบถามเรื่องการทำบัตรใหม่ ทางเจ้าหน้าที่บอกว่าสามารถเข้าไปทำได้ที่ธนาคารสาขาใดก็ได้ เอาบัตร ปชช.และก็สมุดบัญชีไปติดต่อ ซึ่งจะมีค่าธรรมเนียมอยู่ที่ 150-250 บาท (อาจจะมีค่าสวนต่าง) เราก็ไม่ได้ถามอะไรต่อเพราะว่าตอนนั้นกำลังรีบกลับบ้าน  แต่ทางเจ้าหน้าที่แนะนำว่าเราสามารถยื่นเรื่องขอทำบัตรใหม่ผ่านแอพ K-Mobile Banking แต่ก็มีค่าธรรมเนียมพอกัน แต่สิ่งที่อยากรู้คือ...

>>>> ทำไมเราต้องจ่ายค่าธรรมเนียมทำบัตรใหม่ด้วยทั้งๆที่ตู้ATMมีปัญหา<<<<
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่