เมื่อวานนี้ได้กดเงินที่ตู้ ATM ของกรุงไทย แต่เมื่อกดเงินออกมาแล้ว ปรากฎว่า ตู้ ATM ดันกินบัตรเข้าไป
เราก็โทรหา 1551 ก็ได้ยินแต่เสียง "ขอโทษนะคะ..."
โทรหาหลายครั้ง ก็ได้ยินแต่เสียงเดิมๆ
เมื่อวันนี้ได้ไปติดต่อที่ธนาคาร เจ้าหน้าที่ก็บอกว่า ถ้าทำลายบัตรไปแล้ว ก็ต้องเสียเงินทำบัตรใหม่ 100 - 150 บาท
คือ ถ้าตู้มันกินบัตรไปเอง นี่เราต้องเสียค่าธรรมเนียมทำบัตรใหม่ด้วยเหรอคะ?
เราเห็นใจพนักงงานนะคะ ที่ต้องทำตามนโยบายของธนาคาร
แต่ถ้ามันไม่ใช่ความผิดของเจ้าของบัตรที่ทำให้บัตรโดนอายัด แล้วทำไมเจ้าของบัตรถึงจะต้องมารับผิดชอบตรงนี้ด้วยเหรอคะ?
เรามีบัญชีทั้งของไทยพาณิชย์ และของกรุงไทย
กรณีของไทยพาณิชย์ที่ตู้เกิดความขัดข้อง แล้วกินบัตรไปเราก็เคยโดนมาแล้ว
แต่ทางไทยพาณิชย์ก็ตรวจสอบได้ แล้วเมื่อพบว่าผิดพลาดกับทางตู้เอง ก็ให้ทำบัตรใหม่ได้โดยไม่เสียค่าธรรมเนียม
แล้วกรุงไทยนี่ คิดว่าเจ้าของบัตรผิดพลาดที่เลือกกดตู้ที่มันจะกินบัตรหรือเปล่าคะ ถึงให้ลูกค้าเป็นคนรับผิดชอบ?
ถ้าปีนึง เกิดดวงไม่ดี กดเงินที่ตู้แล้วดันถูกกลืนบัตรสัก 100 ครั้ง นี่ไม่ต้องเสียเงินเป็นหมื่นเลยเหรอคะ?
KTB คะ ตู้ ATM กินบัตรนี่ ถือว่าเป็นความผิดของเจ้าของบัญชีเหรอคะ?
เราก็โทรหา 1551 ก็ได้ยินแต่เสียง "ขอโทษนะคะ..."
โทรหาหลายครั้ง ก็ได้ยินแต่เสียงเดิมๆ
เมื่อวันนี้ได้ไปติดต่อที่ธนาคาร เจ้าหน้าที่ก็บอกว่า ถ้าทำลายบัตรไปแล้ว ก็ต้องเสียเงินทำบัตรใหม่ 100 - 150 บาท
คือ ถ้าตู้มันกินบัตรไปเอง นี่เราต้องเสียค่าธรรมเนียมทำบัตรใหม่ด้วยเหรอคะ?
เราเห็นใจพนักงงานนะคะ ที่ต้องทำตามนโยบายของธนาคาร
แต่ถ้ามันไม่ใช่ความผิดของเจ้าของบัตรที่ทำให้บัตรโดนอายัด แล้วทำไมเจ้าของบัตรถึงจะต้องมารับผิดชอบตรงนี้ด้วยเหรอคะ?
เรามีบัญชีทั้งของไทยพาณิชย์ และของกรุงไทย
กรณีของไทยพาณิชย์ที่ตู้เกิดความขัดข้อง แล้วกินบัตรไปเราก็เคยโดนมาแล้ว
แต่ทางไทยพาณิชย์ก็ตรวจสอบได้ แล้วเมื่อพบว่าผิดพลาดกับทางตู้เอง ก็ให้ทำบัตรใหม่ได้โดยไม่เสียค่าธรรมเนียม
แล้วกรุงไทยนี่ คิดว่าเจ้าของบัตรผิดพลาดที่เลือกกดตู้ที่มันจะกินบัตรหรือเปล่าคะ ถึงให้ลูกค้าเป็นคนรับผิดชอบ?
ถ้าปีนึง เกิดดวงไม่ดี กดเงินที่ตู้แล้วดันถูกกลืนบัตรสัก 100 ครั้ง นี่ไม่ต้องเสียเงินเป็นหมื่นเลยเหรอคะ?