ตามหัวข้อเลยค่ะ มีวันนึงเราไปกดเงินที่ตู้ ATM ไทยพาณิชย์ ซึ่งบัตรATM ก็เป็นของธนาคารเอง
พอรับเงินเสร็จ ตู้ค้าง ไม่สามารถรับบัตรคืนได้ เรารีบโทรแจ้ง callcenter เค้าก็แจ้งว่า จะระงับบัตรให้ แล้วให้กลับไปได้เลย ไม่ต้องห่วง และสามารถไปออกบัตรใหม่ได้ ที่ไหนก็ได้ ไม่เสียคชจ พอเราไปออกบัตรที่สาขา กลับแจ้งว่าต้องเสียค่าธรรมเนียมออกบัตรใหม่ 100 บาท ซึ่งเราก็แจ้งไปว่า มันความผิดลูกค้าหรอที่ตู้ ATM ของธนาคารเองเกิดพังขึ้นมาแล้วยึดบัตรเราไป ทางสาขาก็แจ้งว่าถ้าลูกค้าไม่จ่าย พนักงานก็ต้องออกเองอะค่ะ เหมือนบังคับให้เรารู้สึกว่ามันก็ไม่ใช่ความรับผิดชอบของธนาคาร เรารู้สึกว่ามันเอาเปรียบกันเกินไปไม๊ มันเป็นสิ่งที่ลูกค้าของธนาคารต้องเป็นคนรับผิดชอบเองหรอคะ
ตอนนี้เงินเดือนโอนเข้าธนาคารนี้เลยไม่รู้จะทำยังงัน คือถ้าเลือกได้คงย้ายธนาคารไปแล้วอะคะ เสียความรู้สึกมาก เพื่อนๆมีใครเคยเจอมั้ย
โดนตู้ ATM SCB ยึดบัตรไป แต่ไปออกบัตรใหม่ต้องเสีย 100???
พอรับเงินเสร็จ ตู้ค้าง ไม่สามารถรับบัตรคืนได้ เรารีบโทรแจ้ง callcenter เค้าก็แจ้งว่า จะระงับบัตรให้ แล้วให้กลับไปได้เลย ไม่ต้องห่วง และสามารถไปออกบัตรใหม่ได้ ที่ไหนก็ได้ ไม่เสียคชจ พอเราไปออกบัตรที่สาขา กลับแจ้งว่าต้องเสียค่าธรรมเนียมออกบัตรใหม่ 100 บาท ซึ่งเราก็แจ้งไปว่า มันความผิดลูกค้าหรอที่ตู้ ATM ของธนาคารเองเกิดพังขึ้นมาแล้วยึดบัตรเราไป ทางสาขาก็แจ้งว่าถ้าลูกค้าไม่จ่าย พนักงานก็ต้องออกเองอะค่ะ เหมือนบังคับให้เรารู้สึกว่ามันก็ไม่ใช่ความรับผิดชอบของธนาคาร เรารู้สึกว่ามันเอาเปรียบกันเกินไปไม๊ มันเป็นสิ่งที่ลูกค้าของธนาคารต้องเป็นคนรับผิดชอบเองหรอคะ
ตอนนี้เงินเดือนโอนเข้าธนาคารนี้เลยไม่รู้จะทำยังงัน คือถ้าเลือกได้คงย้ายธนาคารไปแล้วอะคะ เสียความรู้สึกมาก เพื่อนๆมีใครเคยเจอมั้ย