คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 3
สวัสดีค่ะ คุณสมาชิกหมายเลข 5092654
หากลืมบัตรเดบิต(เอทีเอ็ม)ไว้ที่ตู้ เพื่อความปลอดภัยแนะนำให้อายัดบัตรค่ะ โดยสามารถอายัดได้ 2 ช่องทาง ดังนี้ค่ะ
1. อายัดบัตรเดบิตผ่านบริการ K PLUS Version 5.0 ขึ้นไป กดปุ่ม ธุรกรรม >> กดที่ปุ่มตั้งค่ามุมขวาล่างของวงเงิน >> เลือก "อายัดบัตร" >> ตรวจสอบความถูกต้องของข้อมูลรายละเอียดบัตรเดบิตที่จะทำการอายัด >> เลือก "ยืนยัน" เพื่อทำการอายัดบัตรเดบิต >> ทำการอายัดบัตรเดบิตสำเร็จ ค่ะ
2. สามารถอายัดบัตรเดบิตผ่านเจ้าหน้าที่ K-Contact Center โทร. 0 2888 8888 กด 0 0 ให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง หรือ สามารถแจ้งข้อมูลเข้ามาทางนี้ได้เลย เพื่อช่วยดำเนินการค่ะ
หากต้องการสมัครบัตรเดบิต(เอทีเอ็ม)ใบใหม่ สามารถนำสมุดบัญชี และบัตรประชาชน ติดต่อธนาคารกสิกรไทยได้ทุกสาขาที่สะดวก สามารถตรวจสอบข้อมูลและรายละเอียดบัตรเพิ่มเติมผ่านหน้าเว็บไซต์ https://www.kasikornbank.com/th/personal/Debit-Card ค่ะ หรือ หากมีบริการ K PLUS ตั้งแต่เวอร์ชัน 5.0 ขึ้นไป สามารถทำการสมัครบัตรเดบิตผ่านแอปพลิเคชัน ตั้งแต่เวลา 05.00 น. - 21.30 น. และรอรับตัวบัตรตามที่อยู่ที่ระบุภายใน 7 วันทำการ โดยการสมัครบัตรผ่านบริการ K PLUS ระบบจะมีการเรียกเก็บค่าธรรมเนียมแรกเข้าและค่าธรรมเนียมรายปีหักจากบัญชีทันที และมีค่าธรรมเนียมการจัดส่งบัตร 37 บาทค่ะ
สามารถตรวจสอบวิธีการสมัครบัตรเดบิต(เอทีเอ็ม) ผ่านบริการ K PLUS ได้ที่ https://www.kasikornbank.com/Recommend-Products/debit-issue-via-kplus/Pages/index.aspx ค่ะ
ทั้งนี้ หากคุณสมาชิกหมายเลข 4590979 ไม่สะดวกอายัดบัตรผ่านบริการ K PLUS หรือไม่สะดวกติดต่อเจ้าหน้าที่ K-Contact Center ด้วยตนเอง สามารถแจ้งข้อมูลเพิ่มเติมเข้ามาทางหลังไมค์ เพื่อประสานงานเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับให้บริการโดยตรงได้อีกช่องทางนะคะ ^_^
ขอบคุณค่ะ
หากลืมบัตรเดบิต(เอทีเอ็ม)ไว้ที่ตู้ เพื่อความปลอดภัยแนะนำให้อายัดบัตรค่ะ โดยสามารถอายัดได้ 2 ช่องทาง ดังนี้ค่ะ
1. อายัดบัตรเดบิตผ่านบริการ K PLUS Version 5.0 ขึ้นไป กดปุ่ม ธุรกรรม >> กดที่ปุ่มตั้งค่ามุมขวาล่างของวงเงิน >> เลือก "อายัดบัตร" >> ตรวจสอบความถูกต้องของข้อมูลรายละเอียดบัตรเดบิตที่จะทำการอายัด >> เลือก "ยืนยัน" เพื่อทำการอายัดบัตรเดบิต >> ทำการอายัดบัตรเดบิตสำเร็จ ค่ะ
2. สามารถอายัดบัตรเดบิตผ่านเจ้าหน้าที่ K-Contact Center โทร. 0 2888 8888 กด 0 0 ให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง หรือ สามารถแจ้งข้อมูลเข้ามาทางนี้ได้เลย เพื่อช่วยดำเนินการค่ะ
หากต้องการสมัครบัตรเดบิต(เอทีเอ็ม)ใบใหม่ สามารถนำสมุดบัญชี และบัตรประชาชน ติดต่อธนาคารกสิกรไทยได้ทุกสาขาที่สะดวก สามารถตรวจสอบข้อมูลและรายละเอียดบัตรเพิ่มเติมผ่านหน้าเว็บไซต์ https://www.kasikornbank.com/th/personal/Debit-Card ค่ะ หรือ หากมีบริการ K PLUS ตั้งแต่เวอร์ชัน 5.0 ขึ้นไป สามารถทำการสมัครบัตรเดบิตผ่านแอปพลิเคชัน ตั้งแต่เวลา 05.00 น. - 21.30 น. และรอรับตัวบัตรตามที่อยู่ที่ระบุภายใน 7 วันทำการ โดยการสมัครบัตรผ่านบริการ K PLUS ระบบจะมีการเรียกเก็บค่าธรรมเนียมแรกเข้าและค่าธรรมเนียมรายปีหักจากบัญชีทันที และมีค่าธรรมเนียมการจัดส่งบัตร 37 บาทค่ะ
สามารถตรวจสอบวิธีการสมัครบัตรเดบิต(เอทีเอ็ม) ผ่านบริการ K PLUS ได้ที่ https://www.kasikornbank.com/Recommend-Products/debit-issue-via-kplus/Pages/index.aspx ค่ะ
ทั้งนี้ หากคุณสมาชิกหมายเลข 4590979 ไม่สะดวกอายัดบัตรผ่านบริการ K PLUS หรือไม่สะดวกติดต่อเจ้าหน้าที่ K-Contact Center ด้วยตนเอง สามารถแจ้งข้อมูลเพิ่มเติมเข้ามาทางหลังไมค์ เพื่อประสานงานเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับให้บริการโดยตรงได้อีกช่องทางนะคะ ^_^
ขอบคุณค่ะ
แสดงความคิดเห็น
ลืมบัตร ATM ไว้ที่ตู้ กสิกร ครับ
หรือทำบัตรใหม่ได้เลย ก่อนลืมบัตรทางธนาคารพึ้งหักค่าบัตรรายปีไป250แล้วทำบัตรใหม่จะเสียค่าบัตรใหม่ไหม