เดี๋ยวนี้ บริการจัดส่ง KERRY EXPRESS แบบเก็บเงินปลายทาง ลูกค้าและพนักงาน สามารถแกะของเราดูได้แล้วหรอครับ ?

เรื่องของเรื่องมีอยู่ว่า ผมได้จัดส่งสินค้าให้กับลูกค้าไปเป็นแบบ COD หรือเก็บเงินปลายทาง แล้วลูกค้าได้แกะสินค้าไป ซึ่งตอนแรกผมไม่ทราบ จนกระทั่งผมได้โทรไปคุยกับลูกค้าโดยตรง ลูกค้าได้แจ้งว่า แกะดูและพนักงานยอมให้แกะได้ ... และใส่กลับมาคืนได้ (ในส่วนนี้ผมได้บันทึกเสียงการสนทนาไว้หมดแล้ว)
ผมจึงได้แจ้งเรื่องไปยังสาขาปลายทางที่จัดส่งสินค้า ก็ได้มีพนักงานคนหนึ่ง ( ขอไม่เอ่ยชื่อน่ะครับ ) ได้ติดต่อเข้ามาทางไลน์ ได้แกะสินค้าของผมอีกครั้งหนึ่ง ... ซึ่งผมได้พิมพ์และแจ้งไว้ชัดเจนแล้วว่า หากพนักงานยังจะแกะสินค้าผมดูอีกให้รับผิดชอบกับการกระทำของพนักงานจัดส่งคนนั้นด้วย หลังจากนั้น พนักงานคนนั้นก็ได้โทรมาขอคลิปเสียงหลักฐานที่ผมคุยกับลูกค้าว่ามีจริงไหม ผมจึงได้ส่งไปแล้วหลังจากนั้นพนักงานคนนั้นก็ไม่มีการตอบกลับมาใดๆ พนักงานคนนั้นก็ไม่มีท่าทีจะยอมรับผิดชอบหรือขอโทษใดๆ เลยครับ เท่าที่ผมเคยเป็นทั้งผู้ซื้อ และผู้ขาย และขนส่งกับเคอรี่มานาน เท่าที่ทราบเคอรี่มีกฏชัดเจนว่าไม่ให้แกะสินค้า ก่อนไม่ว่ากรณีใดๆก็ตามไม่ใช่หรอครับ หรือว่าเปลี่ยนไปแล้วครับ ...
และหากพนักงานไม่ยอมรับผิดชอบ ทั้งๆที่เรามีหลักฐานการคุยกับลูกค้าและหลักฐานที่พนักงานแกะสินค้า เราสามารถทำอะไรได้บ้างครับ ?
/// อาจเขียนได้งงๆ ขออภัยจริงๆ น่ะครับ เป็นกระทู้แรกของผมครับ /// รบกวนขอคำแนะนำด้วยนะครับ ขอบพระคุณครับ __/\__
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่