ผู้สูงอายุที่บ้านเพิ่งรับพัสดุเมื่อประมาณ 1 ชั่วโมงที่แล้ว พอบอกมาว่ามีพัสดุส่งถึงเราก็รู้ทันทีว่าเป็นมิจฉาชีพส่งมาแน่นอนเพราะไม่เคยสั่งพัสดุเก็บเงินปลายทางเลย ลองโทรไปเบอร์ที่อยู่บนกล่อง 096954 3893 ก็รู้อยู่แล้วว่าติดต่อไม่ได้เพราะเป็นมิจฉาชีพ
โทรหาพนักงานส่งสินค้าของเคอรี่ภายใน 15 นาทีหลังจากรับของพนักงานแจ้งว่าปกติสามารถทำเรื่องขอคืนเงินได้ให้ติดต่อ1217 แต่โทรเท่าไหร่ก็ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่สายตัดไปให้คะแนนการสนทนาแล้ว
สอบถามไปทาง facebook express Thailand ก็ไม่ได้รับคำตอบและการช่วยเหลือใดๆบอกแต่ว่าให้ส่งพัสดุไปคืนได้แล้วเราจะคืนยังไงในเมื่อมันคือมิจฉาชีพส่งมาหลอกเงินเราแถมหน้ากล่องก็ไม่มีข้อมูลผู้ส่งเลยมีแต่รหัสผู้ส่งซึ่งทางเคอรี่ก็น่าจะทราบข้อมูลตรงนี้เพราะแค่ในกระทู้พันทิพนี่ก็มีตั้งหลายคนที่โดนมากมายแล้ว
สอบถามว่าทางเคอรี่มีแนวทางการช่วยเหลืออย่างไรบ้างในกรณีแบบนี้ ซึ่งเราพยายามติดต่อทางบริษัททุกช่องทางที่ทำได้ภายใน 20 นาทีหลังจากรับพัสดุแต่ยังไม่มีการให้คำตอบอย่างเป็นรูปธรรมกับเรากลับมาเลย รู้สึกเหมือนถูกปัดปัญหาทั้งที่เราแจ้งเรื่องภายใน15 นาทีด้วยซ้ำทางคุณยังไม่ได้ทันดำเนินการใดๆทั้งสิ้นหรอกรู้สึกผิดหวังกับการดำเนินการของบริษัทใหญ่แบบนี้มากๆ
ไม่ทราบว่าเคอรี่มีแนวทางที่จะช่วยเหลืออย่างไรบ้างในกรณีแบบนี้
รวมทั้งป้องกันหรือจัดการกับขบวนการมิจฉาชีพลักษณะนี้อย่างไรเพื่อที่จะได้ไม่ต้องมีใครถูกหลอกลวงโกงแบบนี้อีก
โดนมิจฉาชีพส่งของเก็บเงินปลายทางผ่าน kerry express ชื่อผู้ส่งsm6542
โทรหาพนักงานส่งสินค้าของเคอรี่ภายใน 15 นาทีหลังจากรับของพนักงานแจ้งว่าปกติสามารถทำเรื่องขอคืนเงินได้ให้ติดต่อ1217 แต่โทรเท่าไหร่ก็ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่สายตัดไปให้คะแนนการสนทนาแล้ว
สอบถามไปทาง facebook express Thailand ก็ไม่ได้รับคำตอบและการช่วยเหลือใดๆบอกแต่ว่าให้ส่งพัสดุไปคืนได้แล้วเราจะคืนยังไงในเมื่อมันคือมิจฉาชีพส่งมาหลอกเงินเราแถมหน้ากล่องก็ไม่มีข้อมูลผู้ส่งเลยมีแต่รหัสผู้ส่งซึ่งทางเคอรี่ก็น่าจะทราบข้อมูลตรงนี้เพราะแค่ในกระทู้พันทิพนี่ก็มีตั้งหลายคนที่โดนมากมายแล้ว
สอบถามว่าทางเคอรี่มีแนวทางการช่วยเหลืออย่างไรบ้างในกรณีแบบนี้ ซึ่งเราพยายามติดต่อทางบริษัททุกช่องทางที่ทำได้ภายใน 20 นาทีหลังจากรับพัสดุแต่ยังไม่มีการให้คำตอบอย่างเป็นรูปธรรมกับเรากลับมาเลย รู้สึกเหมือนถูกปัดปัญหาทั้งที่เราแจ้งเรื่องภายใน15 นาทีด้วยซ้ำทางคุณยังไม่ได้ทันดำเนินการใดๆทั้งสิ้นหรอกรู้สึกผิดหวังกับการดำเนินการของบริษัทใหญ่แบบนี้มากๆ
ไม่ทราบว่าเคอรี่มีแนวทางที่จะช่วยเหลืออย่างไรบ้างในกรณีแบบนี้
รวมทั้งป้องกันหรือจัดการกับขบวนการมิจฉาชีพลักษณะนี้อย่างไรเพื่อที่จะได้ไม่ต้องมีใครถูกหลอกลวงโกงแบบนี้อีก