จากกรณีข่าว พนักงาน Kerry แกะพัสดุของลูกค้าโดยไม่ได้รับอนุญาต และยังโพสต์ล้อเลียนลูกค้า จนได้รับความอับอาย แต่ทาง Kerry รับผิดชอบแค่ไล่พนักงานออก และออกจดหมายขอโทษแค่นี้เองหรอครับ กับความอับอายที่ทางลูกค้าได้รับ ในทางกฏหมายถ้าเกิดกรณีแบบนี้อีก ทางลูกค้าสามารถทำอะไรกับทางบริษัทได้บ้างครับ
การไล่พนักงาน Kerry ออกเป็นการแสดงความรับผิดชอบเพียงพอต่อความอับอายของลูกค้าที่ใช้บริการแล้วหรือครับ ??