ศูนย์รับเรื่องร้องเรียน voc@truecorp.co.th ทำงานแบบนี้หรอ?

เรียน ศูนย์รับเรื่องร้องเรียน

ในเมื่อคุณใช้ชื่อว่าคุณเป็น “ศูนย์รับเรื่องร้องเรียน” เราได้อีเมล์หาคุณเพราะคุณคือศูนย์รับเรื่องร้องเรียนเกี่ยวกับเรื่องบริการของคุณ และทางเราได้แนบเอกสารมาในอีเมล์นี้แล้ว
แต่คำตอบของคุณคือการบอกปัดความรับผิดชอบ และให้ลูกค้าโทรหา Call Center หรือไปยื่นเอกสารด้วยตัวเองที่สำนักงาน ซึ่งมันคือการบอกปัดความรับผิดชอบและหน้าที่หรือไม่?
สิ่งที่ทางเราต้องการให้แจ้งให้ทราบเราได้แจ้งคุณไปในอีเมล์ฉบับบก่อนหน้านี้แล้ว รวมถึงเราได้แนบเอกสารให้คุณเป็นหลักฐานไปแล้ว ผมคิดว่าสิ่งที่คุณควรกระทำ คือรับเรื่องร้องเรียนในฐานะ
“ศูนย์รับเรื่องร้องเรียน” ตามชื่อเรียกของคุณ ไม่ใช่ให้เราไปร้องเรียนที่อื่นอีก.


คำถาม =
คำตอบ =
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่