หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
โดนระงับสัญญาณ เปิดการใช้ข้อมูล(เน็ต)ไม่ได้ครับ(ทรู)
กระทู้คำถาม
truemove H
truemove
พอดีผมมียอดค้างชำระ เน็ตรายเดือนของทรู (คือผมเปลี่ยนจากรายเดือนเป็นแบบเติมเงินเลยมียอดค้างชำระอะครับ) พนักงานแจ้งว่าจะมีบิลมาไห้
ผมอยากทราบว่า
1.ที่เปิดเน็ตไม่ได้นี่มาจากมียอดค้างชำระหรือเปล่าครับ
2.ถ้าปัญหาเกิดจากข้อ 1. ปกติบิลจะมาหลังจากแจ้งพนักงาน(เปลี่ยนจากรายเดือนเป็นรายวัน) กี่วันหรอครับ พอดี ตอนนี้ รอมาประมาณ 2 สัปดาห์กว่า ผมเลยไม่มั่นใจว่าต้อง รอ หรือ ดำเนินเรื่องเองอะครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ค้างค่าเน็ตทรูรายเดือนได้กี่เดือนคะ
วันที่จ่ายค่าเน็ตเป็นวันที่6แต่่ตัดรอบบิล12 อยากทราบค้างได้กี่เดือนถึงจะไม่โดนระงับสัญญาณ
สมาชิกหมายเลข 8583118
มีปัญหากับเน็ตทรูมูฟ จ่ายค่าอินเทอร์เน็ตไปแล้ว หักเงินเราไปแล้ว แต่ยังขึ้นว่าค้างชำระอยู่เลยค่ะ ทำยังไงได้บ้างคะ
คือเราจ่ายค่าอินเทอร์เน็ตไปแล้วค่ะ หักเงินจากทรูมันนี่ประวัติการทำรายการก็มี แต่ในระบบยังขึ้นว่าค้างชำระทั้งที่หักเงินเราไปแล้ว? แถมวันนี้ส่งข้อความมาว่าจะระงับสัญญาณถ้าไม่จ่ายค่าอินเทอร์เน็ตอีก แล้วค
สมาชิกหมายเลข 8583827
จ่ายค่าบริการไปแล้วแต่โดนระงับ โทร1242ก็ไม่มีเจ้าหน้าที่ทรูรับ
ก็คือเราได้จ่ายค่าบริการของเดือนธ.ค แล้วในวันที่6ม.ค. แต่มีเบอร์นึงของเจ้าหน้าที่โทรมา(9ม.ค.)บอกว่าแพคเกจที่เรากำลังใช้เนี่ยมันมันกำลังจะถูกยกเลิกหรือไม่มีแพคเกจนี้แล้ว แพคเกจเก่ารวมvat212b.แต่อันใหม่
สมาชิกหมายเลข 8582861
บิลค่าทรูเรียกเก็บบอกว่าเราค้างชำระ
เราใช้เน็ตรายเดือนขอวทรูแล้วจ่ายค่าเน็ตทุกเดือนจนหมดสัญญาแล้ววันนี้มีจดหมายแจ้งว่าเราค้างค่าชำระ2000กว่าทั้งๆที่จ่ายครบทุกเดือนแล้วพนักงานโทรมาแจ้งแล้วว่าเน็ตเราหมดสัญญาแล้วเราก็ยกเลิกแล้วเปลี่ยนเป็นซ
สมาชิกหมายเลข 8577708
ลืมคืน
เราลืมคืนกล่องทรู ตั้งแต่เดือน พฤษภาคม 2567 เดือนธันวาคมแจ้งเตือน บิลทรูออนไลน์ รอบบิลเดือน ธ.ค. สรุปยอดค่าบริการถึงวันที่ 14/11/2567 ยอดรวมที่ต้องชำระ 7,027.24 บ. (ยอดค้าง 3,127.24 บ. แล
สมาชิกหมายเลข 8109033
ขอเปิดสัญญาณ
หมายเลขเน็ต 8803109857 มียอดค้าง 2 บิล ถ้าขอจ่าย 1 บิลแล้วเปิดสัญญาณก่อนได้มั้ยคะ
สมาชิกหมายเลข 3250022
ค้างชำระ AIS รายเดือน โดนระงับสัญญาณ
จ่ายบิลชำระไป 1 บิลแล้ว ทำไมยังขึ้นหมายเลขระงับบริการชั่วคราว อีกในแอพมายเอไอเอส
สมาชิกหมายเลข 6456771
ต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่ทรู แต่ติดต่อยากมาก ไม่ทราบว่ามีเบอร์ไหนติดต่อถึงเจ้าหน้าที่มั้ย
จะสอบถามข้อมูลเกี่ยวกับโดนระงับสัญญาเนื่องจากเคยค้างยอดชำระ แต่ล่าสุดได้ทำการเคลียร์ยอดไปแล้ว ต้องการเปิดสัญญาณโทรศัพท์ แต่เจ้าของเบอร์ไม่สามารถไปยืนยันตัวตนได้ กรณีนี้สามารถมอบอำนาจให้ผู้ใช้เบอร์ซึ่ง
สมาชิกหมายเลข 8578966
ทรู รบกวน
ค้างแค่2บิลทำไมเปิดสัญญาณไม่ได้คะ
สมาชิกหมายเลข 8579261
เบอร์ทรูถูกระงับการใช้งาน อยากทราบว่าเกิดจากอะไร ซิมเติมเงินรายปี
มีเบอร์3เบอร์ เบอร์แรกลูกสาวใช้ ไม่มีปัญหาอะไร เบอร์2 เป็นเบอร์ที่มากับเน็ตบ้าน และเบอร์3 เป็นเบอร์ซื้อใหม่ซิมรายปี แต่เบอร์3ถูกระงับสัญญาณ ไม่สามารถใช้เบอร์ได้ ส่วนเบอร์เน็ตค้างชำระพอเข้าใจได้ว่าจะระ
สมาชิกหมายเลข 6077035
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
truemove
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
โดนระงับสัญญาณ เปิดการใช้ข้อมูล(เน็ต)ไม่ได้ครับ(ทรู)
ผมอยากทราบว่า
1.ที่เปิดเน็ตไม่ได้นี่มาจากมียอดค้างชำระหรือเปล่าครับ
2.ถ้าปัญหาเกิดจากข้อ 1. ปกติบิลจะมาหลังจากแจ้งพนักงาน(เปลี่ยนจากรายเดือนเป็นรายวัน) กี่วันหรอครับ พอดี ตอนนี้ รอมาประมาณ 2 สัปดาห์กว่า ผมเลยไม่มั่นใจว่าต้อง รอ หรือ ดำเนินเรื่องเองอะครับ