อยากบอกเล่าประสบการณ์ซื้อสินค้าที่งาน Home Pro Expo รอบที่ผ่านมาให้ฟังครับ ผมและน้องชายไปซื้อทีวี มาพร้อมกันหลายตัวซึ่งหนึ่งในนั้นคือ
LG OLED 55 b8pta ซึ่งนัดวัดส่งมอบติดตั้งวันที่ 7 ประเด็นแรกไม่ใช่ปัญหาเพราะว่าอาจจะสับสนเนื่องจากผมและน้องซื้อทีวีพร้อมกันหลายเครื่อง ซึ่งผมก็ยังบ่นกันกับน้องชายว่าเฮ้ยเมื่อกี้พึ่งมีคนโทรหาว่า ของหมดส่งอีกทีวันที่ 15
น้องชายเลยส่ง sms มาให้ดู
พอวันที่ 7 ก็มีเจ้าหน้าที่มาติดตั้งก็ใช้งานได้ตามปกติ ปรากฏว่าในวันที่ 11 ผมมานั่งดูทีวีตอนเช้าแล้วสังเกตุเห็น ภาพคล้ำๆ บริเวณมุมจอซ้าย ผมเลยสงสัยทีนี้เลยนั่งเช็คดูแล้วพบว่าจอเบริน จากนั้นก็รีบติดต่อเจ้าหน้าที่กลับไป ผ่านช่องทาง Callcenter 1248 มีพนักงานรับเรื่อง ชื่อภูริวัติ ซึ่งได้คุยรายละเอียดกันแล้ว ทาง เจ้าหน้าที่แจ้งให้ผมส่งรายละเอียไปทาง line at ของทีม service
และส่งรูปภาพ อาการไปให้ดู เวลาประมาณ บ่ายสาม ผมได้รับ SMS มาจากทางทีม LG ตอนนั้นก็โล่งใจว่าน่าจะได้รับการประสานงานอย่างดี
หลังจากได้รับ SMS ไม่นาน ทาง เจ้าหน้าที่ Homepro โทรมาแจ้งว่าติดวันหยุดยาวน่าจะได้รับการ service อีกที ประมาณวันอังคาร วันที่ 14 ผมก็เข้าใจและก็รอ ซึ่งผมต้องรอถึงวันที่ 16 เจ้าหน้าที่ของทาง LG จึงจะมา service หลังจากนั้น ผมก็รีบแจ้งกลับไปเมื่อได้รับผลการตรวจสอบจากทาง เจ้าหน้าที่
หลังจากที่ผมสอบถามไปอีกที เจ้าหน้าที่ตอบกลับมาว่าติดต่อไปยังน้องชายผมแล้ว ซึ่งในความหมายของเจ้าหน้าที่คือ ติดต่อเพื่อนัดให้ช่าง LG เข้ามาตรวจสอบ มันตลกมากตรงที่ เค้าไม่ได้ดูเอกสารที่ผมส่งให้ในไลน์ หรือไม่มีการประสานงานกันเลยว่า ช่าง LG ตรวจสอบไปแล้วและผมแนบเอกสารผลการตรวจสอบไปแล้ว ผมจึงได้แนบเอกสารไปให้ดูอีกรอบ
ซึ่งจนบัดนี้ยังไม่มีคนโทรติดต่อกลับมาเลย ขอประจานครับ
ซื้อที่ไหนก็ได้ TV LG OLED กับ Home Pro after sale service ถูกใจใช่เลย
LG OLED 55 b8pta ซึ่งนัดวัดส่งมอบติดตั้งวันที่ 7 ประเด็นแรกไม่ใช่ปัญหาเพราะว่าอาจจะสับสนเนื่องจากผมและน้องซื้อทีวีพร้อมกันหลายเครื่อง ซึ่งผมก็ยังบ่นกันกับน้องชายว่าเฮ้ยเมื่อกี้พึ่งมีคนโทรหาว่า ของหมดส่งอีกทีวันที่ 15
น้องชายเลยส่ง sms มาให้ดู
พอวันที่ 7 ก็มีเจ้าหน้าที่มาติดตั้งก็ใช้งานได้ตามปกติ ปรากฏว่าในวันที่ 11 ผมมานั่งดูทีวีตอนเช้าแล้วสังเกตุเห็น ภาพคล้ำๆ บริเวณมุมจอซ้าย ผมเลยสงสัยทีนี้เลยนั่งเช็คดูแล้วพบว่าจอเบริน จากนั้นก็รีบติดต่อเจ้าหน้าที่กลับไป ผ่านช่องทาง Callcenter 1248 มีพนักงานรับเรื่อง ชื่อภูริวัติ ซึ่งได้คุยรายละเอียดกันแล้ว ทาง เจ้าหน้าที่แจ้งให้ผมส่งรายละเอียไปทาง line at ของทีม service
และส่งรูปภาพ อาการไปให้ดู เวลาประมาณ บ่ายสาม ผมได้รับ SMS มาจากทางทีม LG ตอนนั้นก็โล่งใจว่าน่าจะได้รับการประสานงานอย่างดี
หลังจากได้รับ SMS ไม่นาน ทาง เจ้าหน้าที่ Homepro โทรมาแจ้งว่าติดวันหยุดยาวน่าจะได้รับการ service อีกที ประมาณวันอังคาร วันที่ 14 ผมก็เข้าใจและก็รอ ซึ่งผมต้องรอถึงวันที่ 16 เจ้าหน้าที่ของทาง LG จึงจะมา service หลังจากนั้น ผมก็รีบแจ้งกลับไปเมื่อได้รับผลการตรวจสอบจากทาง เจ้าหน้าที่
หลังจากที่ผมสอบถามไปอีกที เจ้าหน้าที่ตอบกลับมาว่าติดต่อไปยังน้องชายผมแล้ว ซึ่งในความหมายของเจ้าหน้าที่คือ ติดต่อเพื่อนัดให้ช่าง LG เข้ามาตรวจสอบ มันตลกมากตรงที่ เค้าไม่ได้ดูเอกสารที่ผมส่งให้ในไลน์ หรือไม่มีการประสานงานกันเลยว่า ช่าง LG ตรวจสอบไปแล้วและผมแนบเอกสารผลการตรวจสอบไปแล้ว ผมจึงได้แนบเอกสารไปให้ดูอีกรอบ
ซึ่งจนบัดนี้ยังไม่มีคนโทรติดต่อกลับมาเลย ขอประจานครับ