งงกับการให้บริการของ จนท. call center 3bb

กระทู้คำถาม
คือผมมีความประสงค์​จะขอเปลี่ยนแพคเกจสัญญาณ​จาก VDSL เป็นแบบ Fiber ครับ
เบื้องต้นทางผมได้ติดต่อไปยัง call center แล้ว แล้วมีการติดต่อกลับ ทาง จนท.ของ 3bb ได้แจ้งเสนอแพคเกจอื่นๆมา ซึ่งผมเองได้แจ้งความประสงค์​ไปตั้งแต่แรกแล้วว่าต้องการจะใช้แค่ 100/30 สักพักเจ้าหน้าที่แจ้งว่า ไม่สามารถติดตั้งได้ในพื้นที่ได้ แล้วก็ตัดสายทันทีโดยที่ไม่แจ้งรายละเอียดอะไร

ผมอยากทราบว่า ความจริงคือพื้นที่บ้านผมนั้นไม่สามารถใช้งานแบบ fiber ได้ใช่มั้ยครับ หรือเพราะผมต้องการใช้แพคเกจที่ราคาไม่สูงมาก ทาง จนท.3bb เลยเลือกที่จะปฏิเสธให้บริการเรื่องการเปลี่ยนสัญญาณครับ

ปล.ผมเองก็เองลูกค้า 3bb มานานพอสมควร แฮปปี้กับทาง 3bb ยังไงผมขอคำตอบอีกครั้งนะครับว่า ผมสามารถที่จดเปลี่ยนเป็น fiber ได้หรือไม่ เพราะแถวบ้านผมเขาก็แนะนำให้ย้ายไปใช้อินเตอร์​เน็ต​ค่ายอื่นแล้วครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่