ตู้เติมสบาย ปัญหาเยอะโคตร ใครคิดจะลง คิดให้ดี

ผมใช้ตู้เติมสบายยังไม่ถึงเดือนเลย ตู้เสีย เลยแจ้งซ่อมโทรเข้า คลอเซนเตอร์ บอกจะรับเรื่องส่งเรื่องให้ช่างเข้าซ่อมใช้เวลา 2-3 วัน จะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับไป ผ่านไปเกือบอาทิตย์ ก็เงียบ โทรไปอีกบอกรับเรื่องอีก ก็เงียบอีกตามเคย  พอตอนนี้สุดจะทนแล้ว เลยโทรไปบอกจะยกเลิก ขอคืนตู้  เจ้าหน้าที่บอก ต้องมีค่าใช้จ่ายในการคืนตู้  แล้วเงินที่ดาวน์ไป 6,900฿ ละ GU ไม่เสียหรือยังไงขอถามหน่อย  ฝ่ายเราเป็นคนเสียหายสะอีก  
  ตอนแรกก่อนจะลง เซลล์ก็มาเสนอขายสะดิบดี  มีบริการเซอร์วิส ทั่วคะ สบายเลยถ้าตู้มีปัญหาโทรหาไม่เกิน1 วันช่างมาซ่อมเลยคะ  มีปัญหาเปลี่ยนตู้ใหม่ได้เลยคะ นี้โทรไปตอนแรกบอกขอเปลี่ยนตู้ใหม่ บอกไม่ได้  และอีกอย่างนะ ตอนที่ให้เราผ่อนเป็นเดือน เซลล์ไม่แจ้งด้วยว่า มีดอกเบี้ยในการผ่อน  ตู้ห่าอะไรแค่เอา แทปเลต ราคาพันเดียวมาทำเป็นจอ แล้วเอามาขายตั้ง สี่ห้าหมื่น หากินง่ายเกินไปไหม  และอีกอย่างเวลาเติมเงินเข้าไม่ได้แจ้งเราด้วยว่าถ้า ยอดต่ำกว่า 3000 ต้องเสียค่าบริการ 15 บาท นี้เหมือนโดนหลอก ในหลายๆเรื่องในเวลาเดียวกันเลย  เซลล์นะตัวดี  เอาเบอร์ไว้ให้ บอกมีปัญหาอะไรโทรหาพี่ได้เลย ตลอดเวลา พอมีปัญหาจริงๆโทรไป ไม่รับสาย ไม่โทรกลับ เลวจริงๆ ตอนจะขายพูดสะดิบดี  ผมขอเตือนเลยนะครับ ว่าอย่าคิดจะลงทุนอะไรกับบริษัทนี้เด็ดขาย บริษัทไร้ความรับผิดชอบ โยนกันไปกันมา ไม่ไหวจริงๆ  วันนี้ผมโทรเร่งให้รีบมาเอาตู้คืน ยิ้ม มีช่างโทรมาบอกจะเข้ามาซ่อม เหอะๆ ผมเลยบอกช่างไปผมแจ้งคืนตู้ไปแล้ว พี่ไม่ได้ประสานงานกันหรือยังไง  อีกอย่าง พวกคอลเซ็นเตอร์ก็ตัวดีนะ บอกจะส่งเรื่อง ส่งเรื่อง กลับเงียบไปสะอย่างงั้น ผมแนะนำเลยแบบนี้ไม่ต้องมีคอลเซ็นเตอร์ เพราะว่าไม่มีประโยชน์อะไรเลย ถามอะไรก็ตอบไม่ได้สักอย่าง   ขอสรุปเลยละกันว่า  ถ้าผมต้องเสียเงินค่าคืนตู้ คงต้องเจอกันสักตั้งแน่นอน และอีกอย่าใครคิดจะลง ห้ามลงเด็ดขาด เพราะบริการหลังการขายห่วยแตกมาก  ระบบอะไรก็โลสุดๆ บอกเลยทั้งเสียความรู้สึกทั้งโมโห  ลูกค้ามาจะเติมเงินเยอะมาก เสียรายได้ไปหลายอยู่เหมือนกัน
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่