สินเชื่อบ้านธนาคารไทยพาณิชย์

ร้องเรียน พนักงาน หรือเซลล์ ของ SCB
ก่อนอื่นเราอยากแจ้งให้ทราบว่าเรารู้สึกยินดีมาก ที่ทาง ธนาคารอนุมัติชินเชื่อกู้บ้านให้กับทางเรา
เราดีใจมากเนื่องจากเป็นบ้านหลังแรกที่กู้ร่วมกับพี่ชาย  แต่กลับต้องมาเสียความรู้สึกกับพนักงานหรือเซลล์
วันที่ 26/06/2019 ช่วงค่ำ เซลล์ของ SCBได้มีการ ติดต่อเข้ามาแจ้งผลและให้ไปเซ็นสัญญาวันที่ 27/06/2019 และให้ไปโอนในวันที่ 28/06/2019 แต่ถ้าเราไม่สามารถไปดำเนินการได้ เนื่องจากติดงานและไม่สามารถลางานได้ เพราะเป็นช่วงปลายเดือนและอีกอย่างพึ่งข้าไปดูบ้านวันที่ 26/06/2019 บ้านยังทำไม่เสร็จ และได้สอบถามช่างทางโครงการแล้วว่า ถ้าจะเขามาตรวจบ้าน ขอเป็นวันที่ 1/07/2019  แต่เซลล์คนดั่งกล่าวยังไม่ยอมจะให้เซ็นสัญญาอย่างเดียว  อ้างเรื่องปิดไตรมาส ของแบงค์ เราเลยเกิดขอสงสัย เราเลยได้มีการ ติดต่อไปสอบถาม ทางคอลเซ็นเตอร์ ‭02-777-777‬ และสอบถามกับเจ้าหน้าที่ คอลเซ็นเตอร์ แต่ก็ยังไม่ได้รับคำตอบที่ชัดเจน เราก็วางสายไป( โทรไปสอบถามข้อมูล ไม่ได้ไปคอมเพลนแต่อย่างใดเลย ) คิดว่าไม่มีอะไรแล้ว  จนมีเพนักงานหรือเซลล์ คนดังกล่าว ได้ ติดต่อที่พี่ชาย ว่าเรา ติดต่อไปที่ คอลเซ็นเตอร์ ‭02-777-7777‬ ทำไม และได้มีการขู่เรื่องการยืนเอกสารเป็นเท็จ ว่าสถานะ โสด เป็น เพราะมีสามีแล้ว ( สถานะทางกฎหมาย มี 3 อย่า โสด สมรส และหย่าร้าง )
เรายอมรับว่ามีแฟน แต่เรายังไม่ได้แต่งานและจดทะเบียนสมรถ สถานะเราต้องโสดถูกต้องไหม  ( เรามีคลิปเสียงระหว่างสนทนา) ว่าขู่อย่างไรบ้าง แถมยังไปดูถูกแฟน เรื่องทำไม่มาทำเรื่องเอง ซึ่งเรามองว่าไม่เกี๋ยวกันเลย เพราะมันเป็นสิทธิไหม
ต่อเราได้ไปหาพี่ชาย เพื่อไปกินข้าวกันและก็พูดคุยกันถึงเรื่องนี้  เชลล์คนเดิมได้ ติดต่อมาอีกครั้ง แต่ครั้งนี้เราได้รับสายเองก็จะพยายามคุยให้เรื่องมันจบ พยายามจะสอบถาม รายละเอียดแต่ เซลล์บอกกลัวเรา ที่เรา ติดต่อไปที่คอลเซ็นเตอร์ ‭02-777-7777‬ (ทำไมต้องกลัวขนาดนั้นทั้งที่เราไม่ได้คอมเพลนเขาเลย ) ไม่ยอมเจรจารให้ข้อมูล ลูกค้า แล้วก็ตัดสายไป ( มีคลิปเสียง )
ตอนนี้สิ่งที่เราอยากได้คือ
เราต้องให้ทาง ธนาคาร ติดต่อกลับ หาเราหน่อย แต่ไม่ใช่พนักหรือ เซลล์คนนี้   เพื่ออธิบายรายละเอียด เราพร้อมที่จะเซ็นสัญญากับทางธนาคาร แต่เราขอให้บ้านเสร็จก่อน
อีกอย่างตอนนี้ เราก็ผลอีก 1 ธนาคาด้วย เลยอยากให้เข้าใจ ลูกค้าด้วยว่า การที่เราจะเป็นหนี้ 3ล้าน เราต้องคิดไตร่ตรองอันไหนมันดีที่สุด ไม่ใช่บังคับกันอย่างนี้ เราจำเป็นต้องเปรียบเทียบ  แต่เราก็ยังอยากใช้บริการของธนาคาร SCB ซึ่งเราก็ใช้บริการบัตรเครดิตของธนาคารอยู่ด้วย ตอนสมัครบัตร พนักงานดีมาก แต่มาเจอพนักงานหรือเซลล์ท่านนี้เราเสียความรู้สึกมาก
และการที่พนักมาคุยหรือเจรจราลักษณะนี้มันดูเหมือนข่มขู่ ลูกค้า ซึ่งรู้สึกไม่สบายใจแทน ธนาคารว่าถ้ามีเหตุการณ์แบบนี้อีก ทางธนาคาร SCB เองจะเสียหาย ลูกค้าไม่อยากทำธุกรรมด้วย เพราะพนักงานคนเดียว
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่