รบกวนสอบถามเรื่องเครื่องดื่ม est หน่อยครับ

รบกวนสอบถามเรื่องเครื่องดื่ม est หน่อยครับ เนื่องจากตอนคุยกับเซลล์ทีแรก ก่อนที่จะตัดสินใจลงสินค้า อะไรก็ได้ทุกอย่าง เซลล์คุยดี
แต่พอหลังจากลงไปแล้ว เปลี่ยนเป็นคนละคน คุยไม่ดี แสดงอาการไม่พอใจ แถมโวยวายใส่ จะทำอะไรก็มีเงื่อนไขไปหมด ตอนคุยทีแรกผมก็พลาด ไม่ได้อัดคลิปหรือบันทึกเสียงไว้เป็นหลักฐาน บางอย่างเซลล์บอกข้อมูลไม่ครบ บางอย่างบอกว่าได้ แต่พอลงสินค้าไปแล้วเซลล์กลับคำ มาบอกทีหลังว่าไม่ได้ รู้สึกเหมือนโดนเอาเปรียบ เลยจะขอคำแนะนำและสอบถามดังนี้ครับ

1.เรื่องการคืนขวด จะต้องคืนแบบเต็มลังเท่านั้น ถ้าไม่เต็มลัง จะไม่รับคืน ใช่หรือไม่
2.ในกรณีที่ขวดแตกจากการแช่ที่เย็นจนเป็นน้ำแข็ง แล้วขวดแตก จะเป็นความรับผิดชอบของใคร
3.การคืนขวดหรือลัง มีกำหนดมั๊ยว่าจะคืนได้ครั้งละไม่เกินกี่ลัง หรือคืนได้ตามที่ต้องการ
4.ในกรณีที่ต้องการตู้แช่จากทาง est มาลงให้ด้วย จะต้องสั่งครั้งแรกตามขั้นต่ำตามกำหนด แล้วจึงจะได้ตู้แช่มาลงให้ แล้วหลังจากนั้น
   มีข้อกำหนดมั๊ยว่าจะต้องสต็อกสินค้าไว้ไม่ต่ำกว่า 10 ลัง ทาง est ถึงจะไม่เก็บตู้แช่กลับ ถ้าต่ำกว่านั้น ทาง est จะเอาตู้แช่กลับคืน
5. ในกรณีที่ต้องการยกเลิก และต้องการคืนสินค้าทั้งหมด สามารถทำได้หรือไม่ อย่างไร มีเงื่อนไขหรือข้อกำหนดอะไรหรือไม่

ขอบคุณครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่