ไปยกเลิกเน็ตบ้านทรูมาเมื่อวันที่ 07/08/2018 จ่ายค่าเน็ตทั้งหมดเพื่อปิดบริการไปแล้ว เป็นเงินสด
และวันนั้นก็ได้ถามย้ำกับพนักงานไปแล้วว่าจะไม่มีการตัดซ้ำซ้อนเข้ามาในบัตรเครดิตแน่นะ?
พนักงานเองก็ยืนยันว่าไม่มีแน่นอน เพราะได้ตัดออกจากระบบไปแล้ว
แต่วันนี้เช็คยอดบัตรเครดิต ทำไมยังเก็บค่าบริการซ้ำซ้อนเข้ามาอีกหล่ะคะ??
ส่งข้อมูลทั้งหมดให้แล้วทางหลังไมค์ ตรวจสอบให้ด้วยนะคะ
ระบบเก็บเงินผิดพลาดของทรูนี่ขึ้นชื่อจริงๆ เฮ้อ
ยกเลิกอินเตอร์เน็ตทรูไปแล้วแต่ทำไมยังมีรายการตัดบัตรเครดิตเข้ามาอยู่หล่ะคะ????
และวันนั้นก็ได้ถามย้ำกับพนักงานไปแล้วว่าจะไม่มีการตัดซ้ำซ้อนเข้ามาในบัตรเครดิตแน่นะ?
พนักงานเองก็ยืนยันว่าไม่มีแน่นอน เพราะได้ตัดออกจากระบบไปแล้ว
แต่วันนี้เช็คยอดบัตรเครดิต ทำไมยังเก็บค่าบริการซ้ำซ้อนเข้ามาอีกหล่ะคะ??
ส่งข้อมูลทั้งหมดให้แล้วทางหลังไมค์ ตรวจสอบให้ด้วยนะคะ
ระบบเก็บเงินผิดพลาดของทรูนี่ขึ้นชื่อจริงๆ เฮ้อ