สวัสดีครับคือได้สั่งสินค้ากับทาง tesco online ไป แล้วนัดส่งวันที่ 3 สิงหาที่ผ่านมา ทาง tesco ก็มี message แจ้งมาว่า สินค้าบางตัวไม่มีแต่จะส่งสินค้าทดแทนไปให้ จากนั้นก็มีการตัดเงินในบัตรไปเลยเวลาบ่ายโมงกว่าทั้งๆที่ลูกค้ายังไม่ได้รับของ ทีนี้ผมก็รอของมาส่งตอนเย็นเวลานัด แต่ก็ไม่มาสักที ไปเช็คสถานะในเว็บก็ขึ้นว่าถูกยกเลิกไป พอวันรุ่งขึ้นเลยส่งเมล์ไปว่าไม่ได้รับของแต่โดนตัดเงินไป เสร็จแล้วทาง tesco ตอบกลับมาว่าไม่ได้ส่งของเพราะติดต่อลูกค้าไม่ได้(ทั้งๆที่ยังไม่ได้มีการติดต่อใดๆมาเลย) และตัดเงินในบัตรไปแค่ 1 บาทเท่านั้นและจะคืนให้ ผมเลยส่งเมล์ตอบกลับไปว่าโดนหักไป 1045 บาท ไม่ใช่ 1 บาท พร้อมส่งหลักฐานไป จากนั้น tesco ก็ตอบกลับมาว่า
ขออภัยในความไม่สะดวก ทางเราจะไม่มีการเรียกเก็บค่าสินค้าล่วงหน้า จนกว่าท่านจะได้รับสินค้าและเซ็นยืนยันเรียบร้อย แต่ทางเราจะทำการกันวงเงินค่าสินค้าไว้ทั้งยอด 1 บาท และยอดชำระสินค้าเต็มตามจำนวน เพื่อตรวจสอบการใช้งานของบัตร ในกรณีที่ท่านไม่ได้รับสินค้า ทางเราจะไม่ดึงเงินที่กันไว้เข้าระบบ แต่ยอดเงินดังกล่าวจะถูกคืนเข้าสู่บัตรของท่านโดยอัตโนมัติ ภายใน 33 วันทำการ ช้าเร็วขึ้นอยู่กับกระบวนการจากทางธนาคาร
แต่ในบัญชีธนาคารของผมมันไม่ได้ขึ้นว่าเป็นการกันวงเงินแต่เป็นการตัดเงินในบัญชีไปเลย พอดีชำระด้วยบัตร debit visa ครับไม่ใช่บัตรเครดิต แล้วตกลงผมจะได้เงินคืนมั้ย???
https://img2.uploadhouse.com/fileuploads/26364/26364132acf9c42e193f000868c8fc2cd0f37359.png
ซื้อของกับทาง Tesco Lotus Online ไปไม่ได้รับของ และโดนตัดเงิน
ขออภัยในความไม่สะดวก ทางเราจะไม่มีการเรียกเก็บค่าสินค้าล่วงหน้า จนกว่าท่านจะได้รับสินค้าและเซ็นยืนยันเรียบร้อย แต่ทางเราจะทำการกันวงเงินค่าสินค้าไว้ทั้งยอด 1 บาท และยอดชำระสินค้าเต็มตามจำนวน เพื่อตรวจสอบการใช้งานของบัตร ในกรณีที่ท่านไม่ได้รับสินค้า ทางเราจะไม่ดึงเงินที่กันไว้เข้าระบบ แต่ยอดเงินดังกล่าวจะถูกคืนเข้าสู่บัตรของท่านโดยอัตโนมัติ ภายใน 33 วันทำการ ช้าเร็วขึ้นอยู่กับกระบวนการจากทางธนาคาร
แต่ในบัญชีธนาคารของผมมันไม่ได้ขึ้นว่าเป็นการกันวงเงินแต่เป็นการตัดเงินในบัญชีไปเลย พอดีชำระด้วยบัตร debit visa ครับไม่ใช่บัตรเครดิต แล้วตกลงผมจะได้เงินคืนมั้ย???
https://img2.uploadhouse.com/fileuploads/26364/26364132acf9c42e193f000868c8fc2cd0f37359.png